Mới đây trang HypeAuditor đã công bố danh sách Top 100 tài khoản Instagram có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. Trong đó, tính riêng showbiz Hàn thì có đến 5 mỹ nhân lọt vào danh sách này, cùng xem qua đó là những ai nhé!

Top 5. IU

Đối với những sao nữ hoạt động từ thời Gen 2 thì có thể thấy instagram cá nhân của IU có sức ảnh hưởng nhất tại Kpop. Thời điểm hiện tại, trên Instagram của cô nàng hiện có đến 26,1 triệu người theo dõi. Dựa theo số liệu HypeAuditor thì lượt tương tác của cô chiếm 12,62% đó. À mà IU còn là người có tài khoản Instagram có sức ảnh hưởng lớn thứ 3 tại thị trường tỷ dân Trung Quốc nữa kìa.

Hạng 5 so với dàn nữ còn thứ hạng chính xác của IU trong Top 100 là 54. Việc IU góp mặt trong bảng xếp hạng này thật sự cũng là điều mà nhiều khán giả đã đoán được từ trước rồi.

4. Rosé (BLACKPINK)

Tỉ lệ tương tác là 9,29% hơn 58,5 triệu người theo dõi thì giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK là ngôi sao nữ Kpop thứ 2 góp mặt trong Top 5 này. Rosé còn suýt nữa lọt vào Top 20 vì thứ tự chính xác của cô là 21. Sau khi tìm hiểu, có khá nhiều khán giả phát hiện tài khoản Instagram của Rosé có sức ảnh hưởng lớn thứ 3 tại Philippines.

3. Jisoo (BLACKPINK)

Người đứng trên Rosé một bậc và có mặt trong Top 20 chung cuộc không ai khác chính là cô chị cả Jisoo. Nếu như Rosé tạo nên sức ảnh hưởng tại Philippines thì Jisoo lại làm được điều đó tại một thị trường lớn hơn là Nhật Bản. Hiện Jisoo đang có tỉ lệ tương tác là 9,38% và lượt người theo dõi trên Instagram là hơn 59,7 triệu người.

Nếu tính luôn việc đóng phim thì Jisoo hiện là sao nữ có lượt theo dõi trên Instagram nhiều nhất trong làng phim ảnh Hàn Quốc đó mọi người ơi. Với số lượng người theo dõi như hiện nay thì sẽ rất sớm thôi Jisoo sẽ cán mốc 60 triệu người theo dõi và đó sẽ là một cột mốc đẹp nữa trong sự nghiệp của cô.

2. Jennie (BLACKPINK)

Chỉ cần một chút nữa thôi là Jennie có thể lọt vào Top 10 tài khoản Instagram có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, bởi vị trí chung cuộc của cô là hạng 11 đó. 65,9 triệu người theo dõi và tỉ lệ tương tác đạt 11,65% là những con số biết nói để khẳng định phần nào sức ảnh hưởng của Jennie trên mạng xã hội này.

Theo tìm hiểu, nơi mà Jennie có sức ảnh hưởng mạnh nhất đó chính là Philippines đó và Jennie còn đứng luôn ở hạng nhất tại quốc gia này đấy nha. Sức mạnh của BLACKPINK trên mạng xã hội đúng là không đùa được đâu, nhất là tại Philippines với hai thành viên góp mặt trong Top 3 có sức ảnh hưởng nhất luôn.

1. Lisa (BLACKPINK)

Cô chị Jennie đã đứng thứ nhì trong Top 5 dàn nữ rồi thì vị trí đầu tiên làm sao có thể thoát khỏi tay Lisa được chứ. Chắc hẳn nhiều khán giả đều đoán được Thái Lan chính là nơi mà tài khoản Instagram của Lisa có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Với hơn 77 triệu người theo dõi thì Lisa cũng đã vượt qua đại minh tinh Priyanka Chopra của Ấn Độ, để trở thành sao nữ châu Á có nhiều người theo dõi nhất.

Ngoại trừ IU ra thì nhiều khán giả có thể dễ dàng đoán được 4 gương mặt còn lại là ai và họ sẽ xếp ở thứ hạng nào luôn đó. Đây là một bảng xếp hạng khá là ổn áp và phản ánh đúng những gì đang diễn ra hiện nay rồi. Mọi người nghĩ như thế nào về những cái tên này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!