Với kỹ năng diễn xuất và ngoại hình đặc biệt, sự kết hợp giữa Park Bo Young và Seo In Guk khiến fans đặt nhiều kỳ vọng.

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” thì Park Bo Young đã chính thức tái xuất với “Doom at Your Service” (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi).

Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn giả tưởng kể về một người đàn ông tên Myul Mang (Seo In Guk), người khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều biến mất và một người phụ nữ tên Tak Dong Kyung (Park Bo Young), người đã đặt cuộc sống vào ranh giới sinh tử để trốn tránh số phận của mình.

Nhân vật Tak Dong Kyung của Park Bo Young là một biên tập viên tại một nhà xuất bản tiểu thuyết web. Trong bộ phim, cô đang sống một cuộc sống bình thường đến khi cô tình cờ gặp một số phận kỳ lạ và đặt cuộc sống và tình yêu của mình vào ranh giới.

Với kỹ năng diễn xuất và ngoại hình đặc biệt, sự kết hợp giữa Park Bo Young và Seo In Guk khiến fans đặt nhiều kỳ vọng.

Thật vậy! Chỉ mới lên sóng vài tập đầu, “Doom at Your Service”, hai nhân vật chính đã có một vài phân cảnh thân mật, hai lần nắm tay, hai lần tiếp xúc gần. Tốc độ phim khá nhanh khiến khán giả thích thú, Seo In Guk táo bạo cầm tay Park Bo Young rất tự nhiên, ấm áp và đầy sự che chở. Kẻ hủy diệt Myul Mang với lời hứa “Tôi sẽ không để cô bị đau”, Khiến Tak Dong Kyung rung động “Chúng ta hãy sống chung đi”.

Theo như những khoảnh khắc hậu trường được tung ra thì Seo In Guk và Park Bo Young chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất khi nắm tay nhau trong Doom At Your Service.

Mở đầu đoạn clip hậu trường, Myul Mang xâm nhập vào nơi làm việc của Tak Dong Kyung khi giả làm nhà văn. Park Bo Young phải truyền tải sự thất vọng và khó chịu của nhân vật trong khi Seo In Guk thích thú với cảnh quay khi anh ấy cười và trêu chọc bạn diễn của mình.

Cảnh tiếp theo cho thấy hai nhân vật tại một quán cà phê, nơi Myul Mang nắm lấy tay Dong Kyung. Cảnh quay đơn giản này mất nhiều thời gian để luyện tập, với Seo In Guk và Park Bo Young dành vài phút để nói về cách tốt nhất để anh ấy nắm lấy tay cô ấy.

Cuối cùng, hai diễn viên chuyển chỗ ngồi để chuyển động tự nhiên hơn. Đạo diễn cũng yêu cầu các diễn viên chú ý ngay cả vị trí đặt ngón tay của họ để làm cho chuyển động nắm lấy trở nên gần gũi và lãng mạn hơn. Một khán giả cảm thán: “Trời ơi! Chỉ làm nắm tay thôi mà, có cần tình tứ đến vậy không?”.

Seo In Guk tiếp tục trêu chọc Park Bo Young từ bên ngoài khi cô ấy quay một buổi chụp ảnh. Sau đó, trong cảnh quay trên cầu, cả hai tiếp tục diễn tập từng chi tiết nhỏ nhất trong cuộc đối thoại và hành động của nhân vật, mặc dù Seo In Guk một lần nữa trêu chọc Park Bo Young về việc phải thay giày để bù cho sự chênh lệch chiều cao của họ. Park Bo Young hơi khiêm tốn về chiều cao nên nhiều lần họ phải thay giày và đạo cụ để lúc lên hình tương xứng hơn về hình ảnh.

Đạo diễn Kwon Young Il ca ngợi hai diễn viên là những chuyên gia trong thể loại phim tình cảm, nhận xét: “Phản ứng hóa học của cặp đôi xứng đáng được điểm toàn diện một cách vô điều kiện. Chúng tôi đang quay từng cảnh với sự phấn khích đến rung động”.

Đạo diễn dành lời khen cho chemistry của cặp đôi.