Cụm từ “soái ca sơ mi trắng” đã không còn lạ lẫm gì đối với mọi người. Có thể hiểu đơn giản, đây là cụm từ dùng để chỉ những nam thần đẹp trai và mặc áo sơ mi trắng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài gương mặt khiến hội fan girl đứng hình 5s khi diện chiếc áo quốc dân này nhé!

Dương Dương

Vốn dĩ là 1 nam thần luôn nhận được đánh giá cao trong các bảng xếp hạng nhân sắc, thế nên mỗi lần Dương Dương xuất hiện ở một sự kiện hay bộ phim nào đó cũng đều khiến hội fan girl u mê không lối thoát. Dương Dương sở hữu nhan sắc như tạc tượng, nam tính nhưng không kém phần thanh thoát. Và để có thể nói đến việc biệt danh “soái ca sơ mi trắng” thì phải kể đến những khoảnh khắc khi anh đảm nhận vai diễn đại thần Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Nhậm Gia Luân

Nhan sắc của Nhậm Gia Luân theo đánh giá của nhiều người thì không phải quá thu hút. Tuy nhiên, nếu như càng ngắm lâu thì sẽ lại càng mê đấy mọi người ạ! Nếu như bạn đã từng xem qua Nhất Sinh Nhất Thế, chắc hẳn sẽ quá quen thuộc với hình ảnh anh chàng này xuất hiện với chiếc áo vest màu đen kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Chính hình ảnh này đã khiến khán giả không khỏi u mê trước vẻ đẹp nam tính và thanh lịch của Nhậm Gia Luân.

Vương Nhất Bác

Nam thần Trần Tình Lệnh Vương Nhất Bác cũng là một nhan sắc không thể thiếu trong danh sách này. Vương Nhất Bác là ngôi sao có khả năng biến hóa khôn lường với áo sơ mi trắng, bởi ngày thường thì trông giống một cậu thanh niên mà khi lên sân khấu lại hóa thân thành idol “chếch chi” khiến cả khán đài như muốn bùng cháy theo.

Lưu Học Nghĩa

Có thể nói chả mấy có nam phụ nào nổi như Lưu Học Nghĩa, cứ đóng vai phụ là y rằng lần lướt của spotlight của nam chính. Nhìn Cà Tím ngoài đời hài hước thế thôi cứ thực ra là “cực phẩm sơ mi trắng” đó. Không tin cứ thử coi hết những bức hình dưới đây mà xem, bạn sẽ phải đổ gục trước anh chàng này đó.

Cung Tuấn

Để nhận xét về nhan sắc của Cung Tuấn thì khá ít người đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ, khán giả sẽ thấy được nam thần Sơn Hà Lệnh sở hữu visual đầy nam tính, sống mũi cao thẳng tắp. Nhan sắc của cung Tuấn phải xếp vào hệ “nồng nhan”, tức là đường nét rõ ràng, không thể lẫn với người khác và nhìn một lần là “đổ” ngay.

Lâm Ngạn Tuấn

Khi nhìn vào visual của Lâm Ngạn Tuấn, chắc hẳn nhiều khán giả phải thốt lên rằng “quả không hổ danh top 1 nhan sắc Idol Producer 2018”. Nhan sắc của nam idol sẽ khiến bạn “ưng” ngay từ ánh nhìn đầu tiên và đặc biệt hơn là bình thường Lâm Ngạn Tuấn sẽ mang lại một cảm giác vô cùng lạnh lùng. Nhưng khi anh cười lên để lộ ra chiếc má lúm thì cảm giác lại đảo ngược 180 độ, trông vô cùng ngọt ngào luôn đó.

Tống Uy Long

Nam thần sinh năm 1999 là một trong những nam thần thế hệ mới được mọi khán giả công nhận về nhan sắc. Visual chuẩn thanh xuân của anh chàng khiến các fan “tan chảy” ngay lập tức mỗi khi trông thấy. Mặc dù chẳng nổi tiếng từ thể loại phim thanh xuân vườn trường nhưng Tống Uy Long vẫn đem lại cho netizen một cảm giác rất tươi trẻ, thiếu niên. Sắp tới đây, nam diễn viên cuối cùng cũng ra mắt bộ phim điện ảnh thanh xuân Niệm Niệm Tương Vong rồi. Cùng mình chờ đón tác phẩm này nhé.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn nam thần trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!