Tuy nhận về những ý kiến trái chiều về nội dung cũng như tình tiết xoay quanh bộ phim, thế nhưng, nhiều khán giả vẫn mãn nhãn với những pha ᴆᴀ́пһ ᴆᴀ̂́ᴍ cùng tạo hình đầy soái của nam chính Nhậm Gia Luân.

Trong tối ngày 18/8, Trường An Như Cố đã chính thức lên sóng và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Không để người xem phải thất vọng, ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã chiêu đãi khán giả bằng những cảnh đánh trận vô cùng đã mắt và đương nhiên không thể thiếu được visual đỉnh cao của bộ đôi diễn viên chính Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc.

 

Trường An Như Cố đã chính thức lên sóng vào tối ngày 18/8

Ở Trường An Như Cố, Nhậm Gia Luân vào vai Châu Sinh Thần – người đứng đầu bảy vạn quân thiện chiến nổi danh khắp thiên hạ, đánh trăm trận trăm thắng. Xuất hiện lần đầu tiên trong cả bộ phim, Châu Sinh Thần mặc trang phục của một vị tướng quân, bên trong là đồ vải đen, bên ngoài là giáp bảo hộ, phong thái điềm tĩnh đưa tin thắng trận cho Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc).

Nhậm Gia Luân xuất hiện siêu ngầu

Thế nhưng ở trên chiến trường, Châu Sinh Thần lại điên cuồng xông lên “combat” với kẻ địch, không bỏ sót một ai, khác xa con người bình tĩnh, ôn hòa ở đầu phim. Từ ánh mắt, biểu cảm cho tới từng hành động của Nhậm Gia Luân đều thể hiện được ý chí mạnh mẽ, quyết liệt của nhân vật.

Khán giả không thể rời mắt khỏi nam chính Trường An Như Cố

Ở cảnh quay này, đoàn làm phim Trường An Như Cố đã trực tiếp sử dụng “người thật việc thật” thay vì dựng tranh hoạt hình như ở Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi, các góc quay cũng được tính toán cẩn thận, đem đến một cảnh đánh trận khiến khán giả không thể ngồi yên.

Về phía nữ chính Bạch Lộc, cô nàng đã thành công đem đến cho người xem một Thôi Thời Nghi nhẹ nhàng, duyên dáng và an tĩnh, lúc nào cũng chú ý phép tắc, lễ nghi. Trang phục của nữ chính Trường An Như Cố luôn là những gam màu sáng nhưng không quá bắt mắt, phù hợp với tính cách của Thôi Thời Nghi.

Bạch Lộc xinh xắn trong tạo hình Thôi Thời Nghi

Tuy nhiên, tính đến hiện tại, trong phần đánh giá về phim thì đa phần đều là 1 sao và 2 sao, nội dung phim bị đánh giá rất kém. Ngoài ra, bộ phim cũng vẫn nhận được khá nhiều lời khen. Đây là điều đáng chú ý, vì thông thường, phải sau khi xem hết 2 tập đầu mới có thể đưa ra đánh giá nhưng chỉ trong thời nhan ngắn như vậy, phim chỉ vừa lên sóng mà phần bình luận đã chia thành 2 thái cực: cực dở và cực tốt!

Về phần đánh giá qua loa, chưa xem hết đã đưa ra kết luận thì hoàn toàn không có giá trị tham khảo. Phía trước là hàng loạt đánh giá 1 sao cũng được, hay những bình luận khen hay phía sau cũng vậy, hầu như đều không được khách quan cho lắm. Để nói một cách khách quan thì Trường An Như Cố cũng tồn tại khá nhiều vấn đề, một bộ phim như vậy có lẽ là thuộc thể loại sắp sửa bị thị trường đào thải.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về tác phẩm này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!

Nguồn ảnh: Tổng hợp