Dưới đây sẽ là những cái tên nghệ sĩ Cbiz đã từng khiến netizen trầm trồ vì sức ảnh hưởng của họ khi mỗi lần xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí.

Vương Nhất Bác 

Vương Nhất Bác là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn-Trung UNIQ. Sự nghiệp của nam idol trẻ tuổi này hiện đang trên đà thăng tiến vượt bậc.

Cách đây không lâu, Vương Nhất Bác đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí T Magazine China với số lượng khoảng 50 nghìn bản. Vì là “hàng hiếm” nên vừa mở bán vài giây đã bán hết hoàn toàn, doanh số vượt hơn 1,9 triệu NDT (khoảng 294 nghìn USD).

Trương Triết Hạn

Tháng 4 vừa qua, tạp chí OK! đã mời Trương Triết Hạn trở thành nhân vật trang bìa của mình. Trong vòng một phút, đã có 96 nghìn bản được tiêu thụ, và sau bảy phút đã đạt được 169 nghìn bản với doanh thu 7 triệu NDT. Trước đó, Trương Triết Hạn cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khiến tạp chí ELLE “sập nguồn” vì lượng truy cập quá lớn.

Được biết, Trương Triết Hạn là một ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hoa Ngữ ở thời điểm hiện tại, khi bộ phim Sơn Hà Lệnh thành công. Tuy nhiên, anh chàng này lại không may mắn khi vừa vướng vào hàng loạt scandal liên quan đến chính trị.

Lưu Vũ Hân 

Lưu Vũ Hân là một ca sĩ, dancer, rapper và nhạc sĩ người Trung Quốc, từng là thành viên nhóm nhạc nữ LadyBees. Cô hiện đang là Center của nhóm nhạc The Nine bước ra từ show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 do iQiyi sản xuất.

Lần đầu tiên, Lưu Vũ Hân lên trang bìa L’officiel China số tháng 10/2020. Chỉ trong vòng 1 phút, doanh thu số tạp chí của Lưu Vũ Hân đã vượt qua 600 ngàn NDT và nhanh chóng đạt cột mốc ấn tượng 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) trong nửa giờ. Điều này đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến từng là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Me số tháng 2/2020. Có hai phiên bản: bìa đơn của cá nhân Tiêu Chiến, bìa đôi chụp cùng người mẫu quốc tịch Pháp gốc Hoa là Estelle Trần Du. Điều đáng nói là cả hai phiên bản đều đã sớm sold-out ngay từ những giây phút đầu tiên mở pre-order. Trong đó, 90 nghìn bản đã được bán ra trong thời gian ngắn với hình ảnh Tiêu Chiến, và 10 nghìn bản là ảnh đôi với Estelle Trần Du.

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long là một nam diễn viên người Trung Quốc, sinh ra ở Vũ Hán, Hồ Bắc. Anh tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2006. Trong thời gian vừa qua, tên tuổi của nam diễn viên đã được khẳng định qua nhiều bộ phim đình đám.

Nhờ sự thành công của Trấn Hồn, danh tiếng của Chu Nhất Long sáng ngang với những idol trẻ tuổi. Nam diễn viên liên tục lên bìa tạp chí lớn, giúp mang về doanh thu hàng triệu NDT.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ, vũ công, diễn viên người Trung Quốc, thành viên nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc TFBOYS từ năm 2013.

Với gương mặt đậm chất điện ảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ rất hợp với những bộ ảnh tạp chí. Anh cũng giúp tờ Kinfolk thu về hơn 3 triệu NDT khi xuất hiện trên trang bìa. Cho đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cung Tuấn

Quả thực, Cung Tuấn cũng không phải là nổi tiếng một sớm một chiều. Trước khi Sơn Hà Lệnh được phát sóng, anh đã là một diễn viên đình đám trên thị trường phim truyền hình chiếu mạng. Sự nổi tiếng hiện nay có lẽ nên được mô tả chính xác là một cao trào nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất của Cung Tuấn… Xuất hiện trên tạp chí OK!, Cung Tuấn đã khiến tạp chí này bán rất đắt.

Bạn nghĩ như thế nào về sự xuất hiện của dàn idol Cbiz trên bìa các tạp chí này? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!