‘Yêu nhau lắm, cắn nhau đau’, khi mà Erik, Đức Phúc rất trân trọng từng giây phút quý giá Hòa Minzy xuất hiện trong MV của họ thì ngược lại, chị đại ‘gia đình hoa dâm bụt’ còn không hề biết MV của mình có 2 đàn em làm cameo.

Khi Hòa Minzy – Erik làm cameo cho MV của Đức Phúc

Đức Phúc là thành viên đầu tiên trong “gia đình hoa dâm bụt” tái xuất vào năm 2020 với bản hit “Hơn cả yêu”. Trong MV này, không chỉ có gia đình của Đức Phúc xuất hiện mà cả Hòa Minzy và Erik đều lần lượt giới thiệu bố mẹ của mình. Nếu như phân cảnh hạnh phúc của gia đình Erik là do ê-kíp Đức Phúc hẹn hò mãi mới có thể sắp xếp ghi hình thì theo tiết lộ của Quán quân The Voice, Hòa Minzy “tự biên tự diễn” đoạn clip về gia đình cô, sau đó mới gửi lại cho đàn em. Tuy khá đơn giản và bình dị nhưng khán giả thực sự ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết giữa 3 chị em trong “gia đình hoa dâm bụt” và cả bậc phụ huynh của họ.

Gia đình Erik và gia đình Hòa Minzy cùng xuất hiện trong MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc

Tuy nhiên, sau khi MV lên sóng, Đức Phúc liền trở thành nhân vật chính trong bài bóc phốt trên fanpage chính của Erik vì 2 lý do:

1 – Mượn đồ nhưng không hề có lời cảm ơn dưới phần credit MV.

2 – Mời cả gia đình Erik đóng MV nhưng không trả một đồng cát-xê.

Sau này, có thể chắc chắn một điều, Erik vẫn sẽ không nhận được cát-xê bù đắp nhưng bù lại, anh có được một cameo sẵn sàng hỗ trợ MV và cho mượn đồ bất cứ lúc nào – Đức Phúc.

MV “Hơn cả yêu”

Khi Đức Phúc – Hòa Minzy làm cameo cho MV của Erik

1 tuần trước, Erik chính thức comeback với bản ballad lụi tim do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện chắp bút có tên “Em không sai, chúng ta sai”. Chỉ mất 17 giờ kể từ thời điểm phát hành, MV này đã leo thẳng Top 1 Trending Youtube và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu sẽ nhường ngôi đầu cho các sản phẩm “sinh sau đẻ muộn”.

“Em không sai, chúng ta sai” – Erik

Đúng như thông tin được nhá hàng từ teaser, MV của Erik ngoài nữ chính là Hoa hậu Tiểu Vy còn có sự xuất hiện của 2 nhân vật đặc biệt trong vai bạn thân nam chính: Đức Phúc và Hòa Minzy. Tuy là vai phụ nhưng cặp chị em này đã vô tình đẩy mâu thuẫn giữa Erik và Tiểu Vy lên đỉnh điểm, khiến cô phải uất ức trốn chạy khỏi buổi hẹn hò vì bạn trai nổi tiếng không muốn công khai chuyện tình cảm.

Trái ngược với hình ảnh giản dị trong “Hơn cả yêu”, Đức Phúc – Hòa Minzy trong “Em không sai, chúng ta sai” vì có thân phận là bạn thân của một minh tinh nên cũng được chăm chút về ngoại hình, trang phục, make-up lộng lẫy không kém khi đi dự sự kiện.

Hòa Minzy – Erik được ăn diện lộng lẫy, sang chảnh trong MV của Erik dù không có thoại

Và khi đàn em làm cameo cho MV của Hòa Minzy

Sang đến MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy, Đức Phúc – Erik chẳng những phải làm thái giám mà trớ trêu hơn, thời lượng lên hình của họ không quá 2 giây.

Có hẳn cả poster riêng nhưng thời lượng Erik – Đức Phúc lên hình trong “Không thể cùng nhau suốt kiếp” không quá 2 giây. Có điều, theo “đính chính” từ Hoà Minzy, thực chất vai diễn của 2 cậu em là 2 anh chàng “lính dancer”, chơi trong ban nhạc của Cung đình chứ không phải là thái giám 

Thế nhưng, đấy chưa phải là tất cả nghiệt ngã bởi theo tiết lộ của Hòa Minzy, chính cô còn không nhận ra 2 cậu em trong dàn diễn viên quần chúng vì “bình thường quá”: “Thật sự là hai đứa mặc bộ này mờ nhạt quá nên Hoà không để ý, dù đi qua cả hai rồi nhưng trong mắt lúc đó chỉ nhìn thấy quản lý là người đi đầu mà thôi. Thật sự Hoà không nhìn thấy Đức Phúc và Erik, hình như do hai đứa bình thường quá hay sao nên mình không để ý nổi (cười). Đáng nhẽ khi đó Hoà đi qua là Hoà đã nhìn thấy rồi, nhưng không biết sao lại ngoảnh mặt đi luôn. Cho đến khi nhìn lên máy quay mới nhìn thấy Phúc và Erik ở trong hình thì lúc đó mới ngớ người và hoá ra cả hai đi Đà Nẵng rồi ở lại Huế để xem Hoà quay luôn. Nếu Hoà biết trước thì đã không để hai đứa để tóc như này rồi, có lính nào mà để tóc thế này không cơ chứ”.

Trước đó, “gia đình hoa dâm bụt” đã liên tục thể hiện tình thương mến thương khi Hòa Minzy cho Đức Phúc mượn cún cưng tiền triệu đi dự sự kiện, cuối cùng bị cậu em chê bai chó hôi trước mặt phóng viên. Lần khác Erik tiếp tục cho đàn anh mượn thú cưng rồi kính mắt để quay MV “Hơn cả yêu”, vậy mà ở phần credit học trò Mỹ Tâm chỉ cảm ơn mỗi cún cưng khiến Erik không mấy hài lòng mà quay ra bóc phốt: “Mượn kính nhưng không thấy ghi cảm ơn gì luôn, mượn đồ không có tâm ạ. Kính cũng biết buồn mà anh, sao anh nỡ làm vậy”. Về phía Erik, cựu thành viên MONSTAR ngược lại cũng từng mượn xe sang của Đức Phúc để ghi hình một cảnh trong MV “Có tất cả nhưng thiếu anh” và không lâu sau thì bị ông anh tố cáo: mượn xe không thèm trả.

Showbiz này, tìm được một hội bạn thân hết mình, sẵn sàng làm cameo trong MV của nhau như “gia đình hoa dâm bụt” không phải là dễ.