Từ sau hôn lễ diễn ra vào năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và trở nên kín tiếng hơn hẳn. Theo dõi trang cá nhân của 2 vợ chồng cũng dễ dàng nhận ra Khởi My và ông xã dành nhiều thời gian cho các mẹ và cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

Vốn là cặp đôi trai tài – gái sắc của Vbiz, vì thế người hâm mộ rất nôn nóng vợ chồng nữ ca sĩ sẽ đón thêm thành viên mới sau 3 năm “về chung nhà”. Tuy nhiên Khởi My và Kelvin Khánh luôn né tránh những câu hỏi của dân tình liên quan đến chuyện con cái, chỉ duy nhất 1 lần cô đùa rằng: “Không đẻ do trứng đem đông hết rồi”. Cho đến mới đây, vợ chồng Khởi My lần đầu chia sẻ thẳng thắn về dự định sang thiên chức mới và tiết lộ lí do cụ thể của việc chưa có con đầu lòng tại fanmeeting vào ngày 13/6.

Sau 3 năm về chung nhà, Khởi My và Kelvin Khánh liên tục bị người hâm mộ và bạn bè hối thúc chuyện có con.

Cụ thể, Kelvin Khánh cho biết: “Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp”. Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: “Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!”.

Như vậy, sau 5 lần 7 lượt bị thắc mắc chuyện con cái, Khởi My và Kelvin Khánh đã quyết chia sẻ thông tin 1 lần. Mặc dù tôn trọng quyết định của vợ chồng cô, tuy nhiên ắt hẳn người hâm mộ cũng rất mong họ sẽ nghĩ về chuyện có nhóc tỳ đầu lòng trong tương lai.

Tuy nhiên, mới đây vợ chồng cô đã thống nhất sẽ không sinh con và sống như vậy với nhau cho đến già

Khởi My chia sẻ thêm 2 vợ chồng đã rất tăng động nên “có thêm đứa thứ 3 là có chuyện”

Vợ chồng Khởi My vốn được yêu thích vì quá lầy lội và nhí nhố mỗi khi bên cạnh nhau

Sau kết hôn, vợ chồng Khởi My dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau

Mặc dù tôn trọng quyết định của Khởi My và Kelvin Khánh, tuy nhiên người hâm mộ vẫn mong gia đình nhỏ của họ sẽ đón thêm thành viên mới trong tương lai.