Từ khi debut, aespa đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của SM với nhóm nhạc mới, trong đó có cả nhà sản xuất Lee Soo Man.

Ra mắt vào tháng 11/2020, aespa được đánh giá là “tân binh” đầy tiềm năng của K-pop. Câu chuyện nhóm nhạc nữ 4 thành viên được SM khá ưu ái không còn xa lạ với cư dân mạng. Một chuyên viên makeup của aespa mới đây đã tiết lộ tình cảm và sự coi trọng đặc biệt mà ngài Lee Soo Man đã dành cho các cô gái.

aespa trở thành “con gái cưng” của công ty. (Ảnh: SM)

Kwon Sun Young hợp tác với aespa trong vai trò chuyên viên trang điểm và cố vấn hình ảnh. Cô tham gia một buổi phỏng vấn của tạp chí Allure Korea và có những chia sẻ về quá trình xây dựng phong cách cho nhóm. Kwon Sun Young khẳng định Lee Soo Man rất yêu quý các thành viên aespa.

“Ông ấy sẽ kiểm tra và xác nhận tất cả các kiểu tóc và phong cách trang điểm của aespa. Ngay cả đến góc độ tóc mái của họ cũng sẽ phải thông qua ông ấy” – cô chia sẻ.

Lee Soo Man quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất về hình ảnh của aespa. (Ảnh: Pinterest)

Bên cạnh đó, chuyên viên makeup cũng tiết lộ thêm rằng quá trình ghi hình, các cảnh quay của aespa đều được Lee Soo Man theo dõi. Nếu cảm thấy chưa hài lòng về một điều gì đó trong buổi chụp ảnh, cựu chủ tịch SM sẽ ngay lập tức trao đổi với stylist. Thậm chí ngay cả khi nhóm không có lịch trình, Lee Soo Man cũng chủ động tìm hiểu có điều gì đang gây ảnh hưởng đến bốn cô gái hay không.

Kwon Sun Young vui vẻ tiết lộ thường nhận được những tin nhắn hỏi thăm dài về aespa của Lee Soo Man, kể cả nửa đêm. Tấm lòng quan tâm thể hiện bằng cả hành động mà nhà sáng lập SM dành cho các nữ thần tượng khiến họ cảm thấy rất ngưỡng mộ.

Lee Soo Man đích thân hướng dẫn aespa ghi hình để có những sản phẩm hoàn hảo nhất. (Ảnh: Twitter)

Đây không phải lần đầu tiên người trong ngành chia sẻ về những sự ưu ái của Lee Soo Man đến aespa. Cách đây không lâu, nhà thiết kế nổi tiếng Kay Kim cũng đã tiết lộ việc cựu chủ tịch để tâm đến màn ra mắt của tân binh như thế nào. Cô cho biết Lee Soo Man đã liên hệ để lên ý tưởng và bàn luận về trang phục của aepa.

“Tôi được yêu cầu thiết kế những bộ trang phục vừa mang tính nghệ thuật, vừa thể hiện được sự cao cấp, thể hiện hình ảnh một aespa đầy mới mẻ và độc đáo. Tôi đã nhận lời đề nghị vì thấy concept này rất thú vị, đặc biệt là avatar của các thành viên” – nhà thiết kế chia sẻ.

aespa nhận được đãi ngộ khủng từ khi chưa ra mắt. (Ảnh: SM)

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày aespa ra mắt, đích thân Lee Soo Man đã lựa chọn những chiếc áo mà Jay Kim thiết kế để làm quà tặng cho các cô gái. Ngài cựu chủ tịch thật sự đã dồn nhiều tâm huyết vào aespa. Bốn cô gái cũng không phụ lòng Lee Soo Man khi liên tiếp tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ trên đường đua K-pop dù ra mắt chưa lâu.

Lee Soo Man cho thấy sự tâm lý và coi trọng các nghệ sĩ. (Ảnh: Twitter)

aespa đang là “gà cưng” số một của Lee Soo Man. Tuy nhiên những ai theo dõi đều sẽ thấy ngài cựu chủ tịch luôn chăm sóc tận tâm cho các nghệ sĩ trong nhà chung, không chỉ riêng nhóm nhạc tân binh. Ông thường xuyên góp mặt trong các concert và “quấy” nhiệt tình như người hâm mộ thứ thiệt. Bên cạnh đó, Lee Soo Man cũng tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra lời khuyên và động viên mọi người.

Theo YAN