Những thông tin liên quan đến bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) vẫn liên tục thu hút hàng nghìn lượt quan tâm từ cư dân mạng.

Không chỉ sở hữu kịch bản “gây mê” mọt phim mà bên cạnh đó, Hẹn Hò Chốn Công Sở liên tục hút hồn nhiều fan girl khi sở hữu dàn cast có visual cực đỉnh, như bước ra từ trong truyện tranh.

Và nổi bật nhất có thể kể đến Kim Min Kyu, nam thần khiến bao thiếu nữ say mê vì vẻ ngoài lung linh và diễn xuất sáng giá. Trước khi được nhiều người yêu thích ở thời điểm hiện tại, Kim Min Kyu đã phải chật vật với nhiều khó khăn trong quá khứ.

 

Nam phụ quốc dân trong truyền thuyết, đóng phim nào cũng át vía nam chính

Kim Min Kyu sinh năm 1994 tại Hàn Quốc. Mặc dù bắt đầu lấn sân vào nghiệp diễn khá sớm vào năm 2015 nhưng phải đến 7 năm sau, tức năm 2022, tên tuổi của Kim Min Kyu mới được nhiều người biết đến.

Trong quá khứ, anh từng tham gia nhiều bộ phim như Signal, School 2015, Because This Is My First Life,… song hầu hết là các vai khách mời hoặc xuất hiện khá ít. Sở hữu nhan sắc, diễn xuất sáng giá, nhưng phải đến tận năm 2019, Kim Min Kyu mới có được vai chính đầu tay ở tựa phim cổ trang Queen: Love And Ward. Song, vai chính này vẫn chưa giúp anh có được chỗ đứng trong giới giải trí.

Nghiệp diễn của nam tài tử bắt đầu khởi sắc với danh hiệu nam phụ quốc dân nhờ các vai nam thứ ở các siêu phẩm nổi tiếng như Backstreet Rookie, So I Married The Anti Fan, Snowdrop và gần đây nhất là A Business Proposal. Có thể thấy, tên tuổi của Kim Min Kyu gắn liền với các bộ phim chuyển thể từ webtoon. Điều này càng chứng tỏ sức hút rất riêng của anh chàng khi liên tục được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào các siêu phẩm chuyển thể đình đám.

Hơn nữa, hầu như những lần nam diễn viên đóng vai phụ đều khiến các nam chính phải “dè chừng”. Đơn cử như lần đóng nam thứ ở Backstreet Rookie hay Snowdrop, cái tên Kim Min Kyu thậm chí còn trở thành đề tài bàn tán khắp mạng xã hội. Và hội chứng nam phụ này có lẽ vẫn chưa dừng lại, minh chứng là độ hot của nam diễn viên ở A Business Proposal đang ngày càng tăng.

 

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Kim Min Kyu rất chịu khó thay đổi hình tượng

Thậm chí trước đó, Kim Min Kyu còn được khán giả “đòi gả” cho Jisoo ở Snowdrop vì tính cách nhà trai quá soft cộng thêm “gấp đôi visual”

Khả năng ca hát cực đỉnh, ai cũng mê

Bên cạnh visual lung linh cùng khả năng nhập vai xuất thần, Kim Min Kyu còn được khán giả biết đến với cái tên “nam thần má lúm” ở chương trình I Can See Your Voice 4 của Hàn Quốc vào năm 2017. Tại show, anh khiến cả trường quay lẫn khán giả trước màn ảnh điêu đứng bởi giọng hát ấm áp và ngọt ngào. Vẻ ngoài điển trai của anh chàng được cho là phiên bản hoàn hảo của sự kết hợp giữa Lee Dong Wook và Park Bo Gum.

 

Tài sắc vẹn toàn là thế nhưng cái tên Kim Min Kyu vẫn chưa để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả vì… trùng tên. Đây là cái tên phổ biến của người Hàn, đặc biệt là giới idol. Trong đó, có thể kể tên một vài những idol nổi tiếng như Min Kyu của nhóm SEVENTEEN hay Kim Min Kyu – thí sinh của chương trình Produce X 101.

Dù thế, nhưng Kim Min Kyu lại chưa từng có ý định thay đổi tên họ vì anh trân quý cái tên mà bố mẹ đặt cho. Thay vào đó, nam diễn viên sẽ dùng thực lực của bản thân để khiến khán giả phải nhớ mặt gọi tên mình. Hy vọng là ở A Business Proposal, anh có thể càng toả sáng hơn nữa để tìm được vị trí xứng đáng với bản thân!

Nguồn ảnh: Tổng hợp