Kim Woo Bin sở hữu chiều cao khủng và body cực đỉnh, dễ dàng “cân” được bộ vest sang chảnh, tôn lên đôi chân dài hút mắt.

Sau quãng thời gian dài tạm ngừng hoạt động để điều trị ung thư vòm họng, đến nay nam tài tử Kim Woo Bin đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại và sắp tái xuất màn ảnh với dự án phim mới.

Mới đây, diễn viên “The Heirs” đã có mặt tại một sự kiện khai trương cửa hàng. Những hình ảnh được ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Kim Woo Bin nhanh chóng đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội nhờ visual “đỉnh của chóp”.

Kim Woo Bin chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài phong độ như tổng tài ngôn tình.

Vốn xuất thân từ người mẫu, Kim Woo Bin sở hữu chiều cao khủng và body cực đỉnh, dễ dàng “cân” được bộ vest sang chảnh, tôn lên đôi chân dài hút mắt. Gương mặt đẹp đến từng centimet của nam diễn viên còn chấp luôn mọi camera.

Sinh năm 1989, Kim Woo Bin là gương mặt nổi tiếng châu Á với loạt phim truyền hình như “Phẩm giá quý ông”, “School 2013”, “Người thừa kế”…

Vào năm 2017, anh phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng, sau đó tạm rời xa showbiz để tập trung điều trị. Tháng 11/2019, Kim Woo Bin tái xuất làng giải trí khi xuất hiện tại Lễ trao giải Rồng Xanh (40th Blue Dragon Movie Awards). Hiện tại, Kim Woo Bin đầu quân về cùng công ty với bạn gái Shin Min Ah, tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Giữa tháng 5 vừa qua, công ty quản lý của tài tử The Heirs đã đăng tải hình ảnh hậu trường và ngay lập tức khiến fan “ngất lịm” vì visual cực phẩm của anh chàng. Chỉ diện áo sơ mi trắng đơn giản, Kim Woo Bin vẫn có thể khoe vẻ đẹp trai phong độ, gương mặt không góc dìm chuẩn nam thần màn ảnh.

Có thể thấy sau thời gian chữa bệnh, Kim Woo Bin đã hoàn toàn khỏe mạnh và hoạt động sôi nổi trở lại.

Chuyện tình cảm của anh và bạn gái lâu năm Shin Min Ah cũng vô cùng tốt đẹp.

Trong chương trình Rumor Has It của đài Channel A đã tiết lộ Kim Woo Bin – Shin Min Ah dự định sẽ kết hôn vào năm nay, sau 6 năm bên nhau. Phóng viên Choi Jung Ah nghe được tin từ người trong ngành rằng cặp đôi đã chuẩn bị cho hôn lễ.

Dù không trực tiếp lên tiếng về tin đồn nhưng việc Kim Woo Bin – Shin Min Ah công khai đăng ảnh hẹn hò khiến công chúng không khỏi nức lòng, ủng hộ, chúc phúc cho cặp đôi.

Kim Woo Bin sắp chính thức trở thành chồng chị đẹp?