Chặng đường 5 năm của BLACKPINK đang đến gần, từ ngày ra mắt đến nay, 4 cô gái đã có nhiều thay đổi về kỹ năng lẫn nhan sắc.

Những ngày qua, các fan BLACKPINK đang “đứng ngồi không yên” với màn “thả thính” cho dự án kỷ niệm 5 năm ngày nhóm ra mắt. Người hâm mộ vẫn đang háo hức cùng chờ đón những điều đặc biệt mà 4 cô gái này sẽ mang đến.

Đồng hành cùng nhau và trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu, các thành viên BLACKPINK phải nỗ lực và thay đổi bản thân rất nhiều, về ngoại hình lẫn chuyên môn. Cùng xem lại những sự biến đổi ngoạn mục của 4 cô gái này trong gần 5 năm qua.

Hình ảnh của BLACKPINK hồi mới debut. (Ảnh: Instagram)

Jennie ngày càng khí chất và sang trọng

Jennie là cái tên tạo ra nhiều tiếng vang cho BLACKPINK, sở hữu khuôn mặt đáng yêu nhưng Jennie luôn rất xuất sắc khi hóa thân thành một cô nàng girl crush chính hiệu. Từ ngày mới debut, Jennie vốn đã có một thần thái tự tin hơn hẳn các thành viên khác, có lẽ vì cô đã sớm được tham gia hợp tác vào những dự án “khủng” của các tiền bối. 5 năm trước, Jennie đã là cô nàng đầy sắc màu, luôn xuất hiện với hình ảnh năng động, cá tính.

Ảnh giới thiệu Jennie là thành viên của BLACKPINK năm 2016. (Ảnh: YG)

5 năm sau, sự tự tin vẫn luôn hiện diện trên khuôn mặt của Jennie, nhưng thần thái của cô nàng trở nên sang trọng và sành điệu hơn. Điều khiến khán giả yêu mến Jennie tới thời điểm này, là sự nhiệt huyết trong các dự án nhóm và cá nhân của cô. Cô nàng Jennie ngây thơ ngày nào đã là một nữ idol đình đám hàng đầu K-pop, được ngưỡng mộ với vẻ ngoài sang chảnh và gu thời trang cực chất.

Ngoài âm nhạc, Jennie còn thành công vượt bậc ở mảng thời trang. Nữ idol hiện đang là House Ambassador của Chanel, gương mặt đại diện của Hera và hợp tác với các thương hiệu trong nước.

Khí chất của Jennie qua 5 năm vẫn luôn tỏa sáng. (Ảnh: T.H)

Jennie chỉ có thể ngày càng đỉnh hơn, fan từng mê nay lại không thể nào thoát ra. (Ảnh: Twitter)

Lisa là nạn nhân của phân biệt chủng tộc đến ngôi sao quốc tế

Vốn là người Thái Lan, ngay từ những ngày đầu debut, Lisa đã phải đối mặt với sự phân biệt chủng tộc. YG buộc phải cắt giảm thời gian lên hình độc lập của Lisa, có khi còn chưa đến 19 giây. Để chứng minh thực lực của mình, cô nàng phải nỗ lực và cố gắng gấp nhiều lần một idol bình thường, thời gian trong ngày của cô hầu hết đều ở phòng tập.

Lisa trong bộ ảnh giới thiệu thành viên của công ty. (Ảnh: YG)

Thời gian qua, Lisa thể hiện xuất sắc khả năng vũ đạo “không ai sánh bằng” của mình, được ví là “cỗ máy nhảy”. Về ngoại hình, Lisa ngày càng chứng tỏ được visual trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt fan luôn tỏ ra thích thú với chiếc tóc mái “đi cùng năm tháng” của cô nàng. Cùng với thành công của BLACKPINK, Lisa hôm nay đã trở thành ngôi sao toàn cầu, còn phổ biến rộng rãi cả ở thị trường Trung Quốc.

5 năm qua, Lisa vẫn là nữ idol sở hữu thần thái ngút ngàn, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu là bao người mê đắm. Vẻ đẹp và tầm ảnh hưởng của em út BLACKPINK khiến các nhãn hàng như CELINE, Bvlgari phải mời cô làm Đại sứ toàn cầu.

Cô nàng Lisa ngày nào giờ đã vô cùng xinh đẹp. (Ảnh: T.H)

Lisa có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách khác nhau. (Ảnh: Twitter)

Rosé​ từ visual mờ nhạt đến vẻ đẹp kiêu sa

Khi mới debut, Rosé gây ấn tượng với ngoại hình “mình hạc xương mai” và mái tóc dài mượt mà được các fan so sánh như công chúa Disney. Thế nhưng, những ngày đầu debut, cô nàng bị netizen xem là kém sắc nhất BLACKPINK, và đặt ra nhiều nghi vấn về giọng hát.

Rosé​ đã có thần thái lạnh lùng từ khi mới debut. (Ảnh: YG)

5 năm sau, Rosé đã chứng tỏ cho công chúng thấy được mình xứng đáng ở vị trí hát chính của BLACKPINK. Mỗi một ca khúc mà nhóm phát hành, đều thấy rõ kỹ thuật luyến láy tốt và chất giọng ngọt ngào của cô. Gần đây, MV debut solo On The Ground của Rosé lại càng thể hiện cá tính âm nhạc rõ rệt và phô diễn được giọng hát đặc biệt của cô nàng.

Bên cạnh đó, Rosé cũng chứng minh visual thăng hạng vượt bậc của mình qua các dự án về thời trang. Thân hình “mảnh khảnh” là lợi thế và giúp Rosé có được phong thái đậm chất tiểu thư, kiêu sa.

Rosé đã trở nên quyến rũ hơn trong cách tạo dáng. (Ảnh: T.H)

Giờ đây không ai có thể chê bai Rosé là thành viên mờ nhạt trong BLACKPINK. (Ảnh: Twitter)

Jisoo từ bị chê bất tài đến danh hiệu “nữ thần K-pop”

Khi mới debut, Jisoo gây ấn tượng bởi một vẻ ngoài xinh xắn, khiến ai cũng phải “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Nhiều năm trôi qua, nhan sắc của Jisoo ngày càng thăng hạng. Cô nàng khẳng định vị trí visual đỉnh cao của mình khi xuất hiện lung linh trong các MV của nhóm, đồng thời thể hiện thần thái ngút ngàn trong các dự án về thời trang.

Xuất hiện lần đầu với hình tượng girl crush, Jisoo đã làm bao fan mê mẩn. (Ảnh: YG)

Lúc mới debut, Jisoo từng là thành viên gây tranh cãi và bị xem là bất tài nhất nhóm vì chất giọng yếu ớt. Gạt bỏ những lời chỉ trích đó, Jisoo đã chăm chỉ khổ luyện và cải thiện rõ rệt trong giọng hát. Những màn hát live của Jisoo tại concert luôn làm fan si mê.

Trải qua 5 năm, Jisoo hiện tại đã là một “nữ thần K-pop” được hàng loạt các nhãn hàng thời trang trong nước lẫn quốc tế săn đón. Đặc biệt cô nàng còn tham gia diễn xuất với vai trò nữ chính trong bộ phim Snowdrop sắp tới. Tuy nhiên, khán giả vẫn đang mong chờ sự bùng nổ về giọng hát của Jisoo trong dự án solo, vì rõ ràng cô nàng sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành một ngôi sao hàng đầu.

Jisoo sở hữu gương mặt thanh tú từ lúc mới debut. (Ảnh: T.H)

Jisoo đẹp ngay cả trong những bức ảnh chụp hậu trường, không cần phải qua chỉnh sửa cầu kỳ. (Ảnh: Instagram)

Nhìn lại 5 năm qua, có thể thấy 4 cô nàng BLACKPINK vẫn sở hữu thần thái tự tin và hút hồn như ngày nào. Song định hình phong cách thời trang và năng lực chuyên môn của các cô gái đã có nhiều thay đổi. Không còn là hình tượng 4 cô gái non nớt, trẻ trung ngày nào nữa, BLACKPINK hiện giờ đã trưởng thành và sang trọng hơn, khí chất cũng “đỉnh của chóp” hơn và vị thế tại làng giải trí K-pop đã đạt đến tầm cao vượt trội.

Theo YAN