Theo nhận định của nhiều người, TFBoys là một trong những nhóm nhạc có số phận éo le tại Cbiz khi vướng vào công ty giải trí Thời Đại Phong Tuấn. Bởi dưới sự quản lý của công ty này, trong vài năm trở lại đây, nhóm nhạc quốc dân gồm 3 thành viên này chịu không ít sự bất công.

Là nghệ sĩ nổi tiếng hay còn được gọi là “gà đẻ trứng vàng” thì những nghệ sĩ này đều mang lại không ít lợi ích lớn cho công ty. Đồng nghĩa với đều này thì họ cũng nhận lại được khá nhiều dự án tốt, có quyền lựa chọn nguồn tài nguyên cho bản thân. Ngoài những gương mặt đại diện, những nghệ sĩ nổi bật thuộc thế hệ thứ hai của công ty cũng nhận được rất nhiều ưu ái.

Ngu Thư Hân

Nói đến Ngu Thư Hân, mọi người sẽ nghĩ ngay đến gia thế siêu khủng của cô. Theo thông tin tìm hiểu được, thì cô nàng sinh trưởng trong một gia đình giàu có. Mẹ của Ngu Thư hiện đang sở hữu hàng loạt bất động sản có vị trí đắc địa bậc nhất ở Trung Quốc.

Không chỉ vậy, đúng với cụm từ “con nhà nòi” ngay từ khi tốt nghiệp, Ngu Thư Hân cũng nối nghiệp kinh doanh của gia đình khi tự bỏ tiền túi ra mở công ty riêng. Không chỉ vậy, cô còn là cổ đông lớn nhất của công ty. Không chỉ vậy, sau đó còn dùng tiền của mình để đầu tư vào nhiều công ty khác.

Tính vào thời điểm hiện tại, Ngu Thư Hân có thể được ví như công chúa được “cưng nựng” nhất nhì tại công ty giải trí truyền thông Hoa Sách Ảnh Thị kể từ khi cô nàng thành công debut trong nhóm nhạc THE9. Cũng chính vì lý do này, cô nàng nhận về không ít dự án phim và đóng vai nữ chính trong các dự án phim thay vì chìm đắm trong các vai phụ.

TFBoys

TFboys là nhóm nhạc đình đám xứ Trung gồm 3 chàng trai trẻ là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ. Được biết, nhóm nhạc này thành lập vào tháng 8/2013 bởi Công ty Thời Đại Phong Tuấn Nghệ Thuật Bắc Kinh. TFboys nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả trẻ trong và ngoài nước, bên cạnh đó còn gặt hái được rất nhiều giải thưởng danh giá.

Những năm đầu tiên, TFBoys được xem là “gà đẻ trứng vàng” cho Công ty Thời Đại Phong Tuấn. 3 chàng trai trẻ liên tục được nâng đỡ, nhận về nhiều nguồn tài nguyên phong phú. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả 3 chàng trai đều có hướng đi theo con đường solo, phát triển riêng cho bản thân. Bằng chứng là mấy năm gần đây, số lần cả ba tụ họp thành viên nhóm được đếm trên đầu ngón tay.

Trước tình cảnh trên, Thời Đại Phong Tuấn đã “nhanh tay lẹ chân” cho ra đời nhóm nhạc mới có tên Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) – nhóm nhạc hậu bối của TFBoys. Tưởng chừng TFBoys sẽ luôn ở trong tình trạng được Thời đại Phong Tuấn “cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa” đến cuối. Nhưng có thể nhìn thấy ở thời điểm hiện tại, TFBoys đã bị “ghẻ lạnh”, Thời đại Thiếu niên đoàn (TNT) mới là con cưng của Thời đại Phong Tuấn.

Một điểm có thể thấy rõ ràng nhất là bài hát Trích Tinh thiếu do Vương Tuấn Khải biểu diễn là bản gốc ban đầu nhưng lại bị chính công ty quản lý gỡ hẳn xuống. Thay vào đó, Thời đại Phong Tuấn đã đăng tải một phiên bản khác của do Tống Á Hiên, Nghiêm Hạo Tường, Hạ Tuấn Lâm của nhóm TNT trình bày.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói đến công ty truyền thông Gia Hành, khán giả nhất định sẽ nhắc đến cặp đôi chị em Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Hai mỹ nhân này kết thân với nhau từ bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Nhìn thấy tiềm năng phát triển của cô gái trẻ đến từ Tân Cương, Dương Mịch đã quyết định thành lập Công ty truyền thông Gia Hành – Dương Mịch để ký một hợp đồng có thời hạn 15 năm với Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba là do Dương Mịch một tay dìu dắt và nâng đỡ.

Trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba ký hợp đồng diễn viên với Dương Mịch khi còn chưa nổi tiếng nên rất được đàn chị quan tâm và chiếu cố rất nhiệt tình. Dù là tham gia chương trình hay đóng phim, vợ cũ của Lưu Khải Uy đều dẫn theo Địch Lệ Nhiệt Ba, gặp được bà chủ có tâm như vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự rất may mắn.

Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ sở hữu vẻ đẹp đặc trưng của người Tân Cương, mà còn biết nắm bắt cơ hội và chịu cực chịu khó, nên được bà chủ Dương Mịch yêu mến, dốc sức nâng đỡ. Hầu hết những bộ phim do Dương Mịch đầu tư sản xuất thì Địch Lệ Nhiệt Ba đều được giao vai nữ chính, chẳng hạn như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Tam Sinh Tam Thế…

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!