Lác mắt trước màn trao của hồi môn “khủng” cho gia đình cô dâu: 50 chỉ vàng, 2 chiếc nhẫn cũng 10 tỷ đồng

Hình ảnh gia đình nhà trai với màn trao của hồi môn “khung” trong đó với số tiền mặt lên đến 1,8 tỷ đồng cho gia đình cô dâu đã thu нúт sự chú ý không nhỏ với dư luận.

Mới đây, loạt hình ảnh về màn trao của hồi môn “khung” trong ngày trọng đại của nhà cô dâu đã khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” mà ao ước cũng một lần được làm nhân vật chính.
Bài đăng về những màn trao của hồi môn từ gia đình nhà trai gây sốt mạng xã hội. (Ảnh: FB H.N.T.T)

Nhà trai “chơi lớn” trao tặng 1,8 tỷ đồng tiền mặt trong lễ nạp tài

Mới đây nhất, trên mạng xã hội không khỏi xôn xao trước đoạn video và hình ảnh về một hôn lễ khá đặc biệt. Điều gây chú ý và khiến dân tình bàn tán xôn xao chính là cảnh nhà trai trao cho gia đình cô dâu số hồi môn cực “khủng”.

Sính lễ toàn vàng lấp lánh đến từ nhà trai. (Ảnh: F.B H.N.T.T)

Ngoài những vòng vàng, trang sức sẽ đeo cho cô dâu cùng với cặp nhẫn cưới, gia đình nhà trai còn gây bất ngờ khi đem theo chiếc vali tiền mặt và công bố trao hơn 1,8 tỷ đồng để làm lễ nạp tài đón con dâu mới về nhà.

Số tiền 1,8 tỷ đồng được lấy ra từ vali đen gây chú ý. (Ảnh chụp màn hình)

Từng xấp tiền giá trị được xếp gọn ghẽ cùng các sính lễ khác khiến nhiều người choáng váng. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh số tiền mặt, nhà trai còn trao tặng cho gia đình cô dâu những trang sức vòng vàng quý giá với cặp nhẫn cưới, đôi bông tai vàng trắng cùng bộ dây chuyền sang trọng có giá trị lớn. Nhiều người không khỏi đồn đoán về gia thế cực khủng từ nhà trai. Chỉ với một hành động trao của hồi môn như thế này, nhiều cư dân mạng đã cảm thán rằng cô dâu này may mắn đến thế nào khi được gả vào một gia đình nhà chồng “không phải dạng vừa”.
Với màn trao của hồi môn thế này, có thể thấy gia đình nhà trai “khủng” đến thế nào. (Ảnh chụp màn hình)

Gia đình chú rể tặng 50 chỉ vàng cùng chiếc nhẫn carat cho cô dâu

Không chỉ có gia đình nhà trai trao 1,8 tỷ đồng tiền mặt cho gia đình cô dâu gây “choáng”, tại một đám cưới khác cũng có màn tặng hồi môn không hề thua kém. Theo đó, gia đình chú rể tặng cho cô dâu nhiều vòng vàng, trang sức. Riêng 2 chiếc nhẫn đã có trị giá 9,9 tỷ đồng, số vàng trang sức khác cũng cỡ 50 chỉ, đi kèm số tiền mặt 100 triệu đồng.

Chỉ với bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để dân mạng thấy gia thế họ nhà trai này giàu có đến bậc nào. Nhiều người suy đoán và vui mừng thay cho cô dâu khi được gả vào gia đình hào môn, quyền quý.

Sính lễ toàn vàng mang giá trị khủng được trao từ nhà trai. (Ảnh chụp màn hình)

Cộng đồng mạng xôn xao bình luận

Loạt hình ảnh và video về những màn trao của hồi môn từ gia đình nhà trai ấy sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng tải ghi nhận có đến hơn 21 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều lời bình luận đã để lại, cảm thán cho cô dâu khi được gả vào gia đình hào môn như thế.

– “Nhìn từng xấp tiền được xếp ra mà nín thở theo luôn ấy.” 

– “Màn trao hồi môn khủng nhất mình từng được chứng kiến.” 

– “Cô dâu được gả vào gia đình hào môn rồi.” 

– “Nhìn gia đình nhà trai ăn mặc cũng giản dị, bình thường, không ngờ thuộc dạng giàu có luôn ấy.” 
Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, hình ảnh và thông tin về những màn trao hồi môn khủng này vẫn nhận về không ít sự quan tâm từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều xuýt xoa trước hình ảnh này và đưa ra nhiều sự suy đoán về gia thế và mức độ giàu có của những nhà trai kể trên.

Theo TinNhanh.AI