Điều làm người hâm mộ thêm phần phấn khích chính là trong tác phẩm mới này, Lâm Tâm Như sẽ từ bỏ hình ảnh gái chính chuyên để làm “má mì” quyến rũ.

Vì Lâm Tâm Như đã im ắng trong sự nghiệp diễn xuất nên người hâm mộ đang vô cùng nhớ nhung thần tượng. Và không để mọi người thêm mong đợi, trong năm nay, siêu phẩm mới nhất của Lâm Tâm Như là Hoa Đăng Sơ Thượng sẽ được trình làng.

Với dàn diễn viên khủng, kinh phí đầu tư, nhiều khán giả đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này của Lâm Tâm Như.

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, kinh phí sản xuất của Hoa Đăng Sơ Thượng lên đến 250 triệu TWD (206,6 tỷ đồng). Nhóm sản xuất của phim là những người đã làm nên thành công cho bộ phim 16 Mùa Hè. Dàn diễn viên chính cũng đều là những cái tên đình đám của Đài Loan như Lâm Tâm Như, Dương Cẩn Hoa, Trịnh Nguyên Sướng, Dương Hựu Ninh, Hoắc Kiến Hoa, Quách Tuyết Phù…

Điều làm người hâm mộ thêm phần phấn khích chính là trong tác phẩm mới này, Lâm Tâm Như sẽ từ bỏ hình ảnh gái chính chuyên để làm “má mì” quyến rũ.

Được biết, nội dung phim Hoa Đăng Sơ Thượng được xây dựng vào những năm thập niên 80 xoay quanh má mì và những chàng trai, cô gái trẻ trong một nhà hàng theo phong cách Nhật.

Dưới ánh đèn neon rực rỡ là những con người có vẻ ngoài bất cần, sẵn sàng bán rẻ tiếng cười, nhưng thực tế họ đều rất cô độc, muốn tìm đường trốn thoát khỏi cuộc sống bế tắc. Không chỉ là câu chuyện về quá trình cứu vớt những con người lầm đường lạc lối, bộ phim còn pha trộn thêm các tình tiết trinh thám, bí ẩn.

Trong tác phẩm mới này, Lâm Tâm Như sẽ hóa thân thành La Vũ Nông, một “má mì” quản lý nhà hàng có vẻ ngoài phong tình quyến rũ, lạnh lùng và bất cần đời. Cô phải xử lý công việc kinh doanh của nhà hàng, giải quyết các vị khách khó chiều, quản lý các đàn em trẻ tuổi, nông nổi và giỏi nhất là gây chuyện của mình.

Khi những hình ảnh đầu tiên của Lâm Tâm Như trong Hoa Đăng Sơ Thượng được hé lộ, Nhật Nguyệt đã rất bất ngờ với sự thay đổi của nàng Hạ Tử Vi. Chẳng còn là gái ngoan quen thuộc, cô như biến thành người khác với mái tóc xoăn, đôi môi đỏ rực và ánh mắt lúng liếng, đa tình.

Dù khuôn mặt đã có dấu hiệu tuổi tác, làn da cũng chẳng còn căng bóng như ngày xưa, nhưng rõ ràng, những khuyết điểm này đã giúp Lâm Tâm Như càng giống một “má mì” quyến rũ, phong trần hơn.

Giống như những dự án khác, với Hoa Đăng Sơ Thượng, Lâm Tâm Như cũng tham gia vào khâu sản xuất lẫn diễn xuất. Lâm Tâm Như chia sẻ: “Đây là vai diễn mà tôi rất muốn diễn, đương nhiên tôi phải lo lắng cho mọi chi tiết chứ. Ngoại trừ các nhân vật chúng tôi đã dựng lên ban đầu là Lục Nguyệt và Dương Cẩn Hoa thì bộ phim còn chứa đựng nhiều điều bất ngờ nữa”.

Hiện tại, Hoa Đăng Sơ Thượng đang được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất của màn ảnh nhỏ Đài Loan. Người hâm mộ đã đặt rất nhiều niềm tin vào tác phẩm mới của Lâm Tâm Như. Hy vọng, ngày ra mắt, bộ phim sẽ tạo được tiếng vang lớn và tài năng của Lâm Tâm Như sẽ được mọi người thừa nhận.