Các diễn viên nam Running Running đã trêu chọc Lee Kwang Soo về tình bạn của anh với nam diễn viên Jo In Sung!
Trong tập phát sóng ngày 10 tháng 5 của SBS Running ED, nhân viên của nhóm đã thông báo các diễn viên sẽ tham gia vào một cuộc đua sinh nhật đặc biệt. Lee Kwang Soo đã trả lời ngay lập tức: “Đó là sinh nhật của Kim Jong Kook. Ngày 25 tháng 4!” Các thành viên khác gật đầu đồng ý, và Ji Suk Jin nhận xét: “Thật là mệt mỏi khi phải nhớ những thứ như thế.”
Yoo Jae Suk đã nói đùa: “Anh ấy phải ghi nhớ những thứ như thế nếu anh ấy muốn trở thành một trợ lý” và Ji Suk Jin trêu chọc thêm: “Đó là sự thật. Nếu anh muốn trở thành một kẻ nịnh bợ, anh cần phải nhớ những điều đó.”


Yoo Jae Suk sau đó đã đưa ra một thực tế rằng Lee Kwang Soo gần đây đã kiểm tra sức khỏe cùng với Jo In Sung, và Lee Kwang Soo đã cười lớn: “Tại sao lại nói về điều đó? Tại sao lại đi khám sức khỏe cùng với kẻ nịnh bợ?”

Trêu chọc Lee Kwang Soo, Ji Suk Jin hỏi đùa rằng: “Anh có giữ đồ lót cho anh ấy khi các anh thay đồ không? In Sung có trả tiền cho việc kiểm tra sức khỏe của anh nếu anh giúp anh ấy như vậy không?” Lee Kwang Soo sau đó đã khiến mọi người bật cười khi thừa nhận, “Anh ấy đã trả tiền.”

(Theo Soompi)