Lee Kwang Soo đảm nhận hình tượng “phản bội” trong Running Man và điều đó khiến anh gặp đôi chút rắc rối.

Đã là fan của Running Man, không ai là không biết Lee Kwang Soo có biệt danh “phản bội” do những màn “lật kèo” trong những trò chơi. Thế nhưng vì biệt danh này, anh đã từng rơi vào những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí phải lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một câu chuyện cực kỳ thú vị liên quan đến biệt danh này của “anh hươu”. Chuyện là, có 1 cô bé học sinh tiểu học đã được yêu cầu viết cách chuyển động của các con vật khi chúng di chuyển, ví dụ như rùa thì chậm chạp, còn thỏ thì sẽ nhảy khi di chuyển. Thế nhưng đến phần miêu tả về hươu cao cổ, cô bé ngây thơ đã điền ngay là “phản bội”. Không rõ là do đam mê xem Running Man quá hay suy nghĩ trẻ em hồn nhiên nên cô bé đã điền như thế này, song tình huống này khiến ai cũng bất ngờ.

Hình tượng của Lee Kwang Soo…

… từng khiến 1 cô bé hiểu lầm luôn về cách di chuyển của loài hươu cao cổ trong bài kiểm tra

Vì sự cố này, Lee Kwang Soo đã phải đích thân… xin lỗi vì gây hiểu nhầm cho bé. Thế mới thấy, Lee Kwang Soo có tầm ảnh hưởng lớn tới mức nào. Trẻ em ngây thơ chưa nhận biết được thay vì chú ý đến hươu cao cổ ở thế giới tự nhiên, các em lại chỉ biết đến hình tượng của “anh hươu” trên chương trình truyền hình Running Man.

Trong Running Man, Lee Kwang Soo có hình tượng phản bội, hay “lật kèo” các trò chơi. Chính anh cũng đã tự thừa nhận bản thân là “trùm” trong lĩnh vực này qua nhiều tình huống trên sóng chương trình.

Một lần, Lee Kwang Soo đã phải chọn đáp án cho câu hỏi này

Yoo Jae Suk đi ngang qua và không ngại “chỉ điểm” luôn Lee Kwang Soo

“Anh hươu” đành đau đớn đi ra với bảng tên mình

Việc phản bội lại trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”

Nguồn: Running Man Vietsub
Nguồn: https://kenh14.vn/lee-kwang-soo-tung-phai-dich-than-xin-loi-1-em-be-chi-vi-mang-biet-danh-phan-boi-trong-running-man-2021031708234832.chn