Trong suốt 2 năm kể từ khi bị lộ clip “nóng”, hot girl Trâm Anh vẫn loay hoay, chật vật tìm lại hướng đi cho mình bằng mọi cách.

Hot girl World Cup Trâm Anh không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, nhất là ai đã từng theo dõi cô nàng vào năm 2018. Xinh đẹp, khéo ăn khéo nói và cực kỳ quyến rũ, đang ở thời điểm đỉnh cao, gây được chú ý, Trâm Anh bất ngờ bị lộ clip “giường chiếu” cùng bạn trai cũ.

Sau 2 năm bị lộ clip ‘người lớn’, hot girl Trâm Anh biến hóa để ‘tẩy trắng’ ồn ào

Tai họa từ trên trời rơi xuống khiến sự nghiệp của Trâm Anh phút chốc tiêu tan, bị khán giả đồng loạt quay lưng, nhãn hàng tẩy chay, đạo diễn cắt vai. Mất một thời gian cộng đồng mạng không thấy hot girl quê Thanh Hóa lộ diện, mãi sau đó cô nàng mới trở lại.

Trâm Anh gây ấn tượng với ngoại hình nuột nà

Tuy nhiên, việc dính “vết nhơ” đã khiến Trâm Anh khó có đường quay trở lại với nghệ thuật dù cô nàng tích cực thay đổi mình, gây chú ý bằng nhiều cách. Xong, một điều được dân mạng nhìn thấy là ngoại hình của Trâm Anh ngày càng hoàn thiện hơn, nhan sắc lên hương trông thấy.

Trâm Anh thừa nhận đã “dao kéo” hai bộ phận trên cơ thể

Nàng hot girl World Cup từng thừa nhận sửa mũi nhưng quyết định “dao kéo” nhẹ nhàng đã giúp Trâm Anh khá thành công về mặt tạo hình. Xong, do thẩm mỹ là chuyện ít người muốn thừa nhận, vì vậy cô nàng cũng hạn chế nhắc về những vấn đề nhạy cảm trên mạng xã hội.

Nhan sắc quá khứ của Trâm Anh

 
Mới đây, Trâm Anh bất ngờ nhắc lại kỷ niệm ngày này năm xưa với dòng chú thích: Thời mặt mũi chưa làm gì. Phát ngôn của Trâm Anh như ngầm thừa nhận cô nàng đã chỉnh sửa 2 bộ phận trên cơ thể. Xem lại loạt ảnh của Trâm Anh, dễ dàng thấy được sự khác biệt.

Hiện tại, cô nàng đã hoàn thiện hơn

Ở những ảnh cũ, Trâm Anh có cánh mũi khá dày và to, cằm cũng kém thon gọn nhưng ở hiện tại, gương mặt của nàng hot girl nhìn đã hài hòa và hoàn hảo hơn. Trâm Anh cũng là một trong số ít những hot girl chỉnh sửa nhưng lại khó phát hiện vì quá tự nhiên.

Dù từng vấp ngã, từng rơi vào giai đoạn khó khăn, bị xã hội mỉa mai nhưng những cố gắng của Trâm Anh vẫn cho thấy cô nàng đang mong muốn trở lại với cuộc sống bình thường, dù mọi thứ không phải dễ dàng. Sau hơn 2 năm tai tiếng, cộng đồng mạng vẫn tràn vào nhắc lại sai lầm trong quá khứ của Trâm Anh.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tinmoi/sau-2-nam-bi-lo-clip-nguoi-lon-hot-girl-tram-anh-bien-hoa-de-tay-trang-on-ao-011583532.html