Đam mỹ dường như đã trở thành món ăn tinh thần với hội hủ nữ nói riêng và nhiều khán giả nói chung trong vài năm trở lại đây. Nhiều nghệ sĩ sau khi đảm nhận 1 vai diễn trong phim đam mỹ đã bất ngờ nổi lên nhanh chóng sau một đêm. Hãy cùng điểm qua những couple được dân tình thi nhau “đẩy thuyền” sau khi đóng chung phim đam mỹ nhé!

Hoắc Kiến Hoa – Hồ Ca

Mỗi khi nhắc đến những couple nam kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, cặp đôi đầu tiên mà mọi người đa phần nghĩ đến sẽ là Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa. Sau sự thành công của phim Tiên Kiếm, cả hai cũng trở thành cặp “đam mỹ” kinh điển trên màn ảnh, ăn ý từ trong phim ra đến ngoài đời.

Khi được hỏi về vấn đề ghép đôi với Hồ Ca trong một buổi họp báo, Hoắc Kiến Hoa đã trả lời thế này: “Chúng tôi là một couple. Vốn dĩ chúng tôi là những người bạn tốt, thưởng thức, giúp đỡ lẫn nhau. Tôi là kiểu chậm nhiệt còn anh ấy là người luôn có khát vọng”. Nói vậy thôi chứ họ là trai “thẳng” 100% đấy các bạn ạ! Nếu Hoắc Kiến Hoa đã thành gia lập thất thì Hồ Ca vẫn “ế” bền vững.

Lâm Canh Tân – Triệu Hựu Đình

Giới giải trí có một loại couple mang tên “Họ làm gì cũng rất tự nhiên”, và couple này được dùng để chỉ Lâm Canh Tân – Triệu Hựu Đình. Chỉ một vài hành động nhỏ của họ thôi cũng đủ làm fan hú hét, phấn khích cả ngày. Bởi mọi người mới nói, Lâm Canh Tân chính là “vợ bé” của Triệu Hựu Đình.

Còn nhớ, trong một gameshow truyền hình nhiều năm trước đây, khi Lâm Canh Tân hoàn thành nhiệm vụ của mình và không cẩn thận dính một chút thức ăn trên miệng, Triệu Hựu Đình đã lau miệng cho anh một cách rất tự nhiên, thậm chí họ còn “dính như sam” trong đời thực.

Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác

Sau Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca thì cặp đôi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh cũng đình đám không kém. Sự thành công của phim đã đưa họ trở thành những đỉnh lưu mới của giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Cặp đôi Lam Vong Cơ và Ngụy Vô Tiện đã “đốn tim” biết bao khán giả từ những tập đầu của phim bởi sự đẹp đôi, “chemistry ” bắn tung tóe. Một Ngụy Vô Tiện tinh nghịch, đáng yêu và một Lam Vong Cơ cao ngạo, lạnh lùng, hai con người với hai tính cách trái ngược ấy, thế mà lại hài hòa khi bên nhau. Dù Trần Tình Lệnh đã hơn 2 năm lên sóng nhưng sức hút mà cặp đôi để lại vẫn còn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Chu Nhất Long – Bạch Vũ

Ngay từ những ngày đầu Trấn Hồn lên sóng, cặp đôi Chu Nhất Long và Bạch Vũ đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mãi đến khi phim kết thúc, sức nóng này vẫn cứ kéo dài không ngừng, khán giả vẫn luôn mong có ngày couple này được tái hợp trên màn ảnh.

Được biết, khoảng thời gian phim ra mắt, Tổng cục không cho phép mang tình cảm đam mỹ vào phim truyền hình nên ekip đã có sự chỉnh sửa nhiều so với nguyên tác, chuyển sang tình anh em. Thế nhưng, kể từ ngày phát sóng, bộ phim vẫn đạt được nhiều thành tích vượt trội. Trong đó, cặp đôi nam chính Chu Nhất Long và Bạch Vũ cũng được khán giả ra sức “ship” điên cuồng. Thế mới nói, cứ càng cấm là càng nổi phải không các bạn!