Hiện tại netizen đang đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa Đặng Luân và Angela Baby.

Trang CZ đưa tin, ngày 19/2, trên MXH rầm rộ thông tin về việc một netizen chia sẻ họ bắt gặp Angela Baby xuất hiện tại khu lướt sóng tại đảo Tam Á. Điều đáng nói, bên cạnh cô còn có một nam minh tinh khác đi cùng. Trong lúc netizen còn đang bán tín bán nghi thì tại trong một diễn biến khác, người hâm mộ có chia sẻ rằng vào ngày 12/2, Angela Baby có xuất hiện tại sân bay Thượng Hải để đưa con trai Bọt Biển Nhỏ tới Tam Á du lịch.

Thông tin rầm rộ trên Weibo về việc Angela Baby bị bắt gặp tới đảo Tam Á cùng một sao nam

Hình ảnh của bà xã tài tử họ Huỳnh tại sân bay Thượng Hải

Một số netizen đã bình luận dồn dập dưới bài đăng này hỏi đích danh sao nam đi cùng Angela Baby là ai, người chia sẻ thông tin mập mờ trả lời: “Một người họ Đặng”, sau đó dùng biểu tượng mặt cười bí hiểm. Vì bình luận này, rất nhiều người đã đoán Đặng Luân chính là “nam chính” trong scandal tình ái mới này. Tuy nhiên, sau khi đáp án này được đưa ra, người tung tin không có thêm phản hồi nào khác, khiến cho lời đồn Baby đi du lịch cùng “người tình tin đồn” càng trở nên rầm rộ trong giới.

Điều đáng nói, có netizen chia sẻ rằng, “soi” lại lịch trình trong thời gian qua, Đặng Luân thực sự có tới Tam Á du lịch. Vào ngày 14/2, nam diễn viên Lôi Giai Âm có chia sẻ hình ảnh chụp cùng Đặng Luân. Đây cũng chính là ngày Valentine, đồng thời Baby cũng có chia sẻ đầy ẩn ý trên Weibo rằng cô đang độc thân giữa lúc tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện rầm rộ.

Vì hình ảnh này, cũng có ý kiến cho rằng, Đặng Luân và Lôi Giai Âm cùng nhau đi du lịch tại Tam Á, việc gặp Angela Baby tại đây là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, trong quá khứ, cặp đôi này từng vướng tin đồn ngoại tình với nhau ngay trong xe hơi. Hiện fan của hai ngôi sao đang rất chờ đợi phản hồi của Baby và Đặng Luân vì bê bối “căng đét” này.

Hình ảnh của Angela Baby và Đặng Luân trong bộ phim cả hai từng hợp tác chung

Nguồn: CZ