Trịnh Sảng và Trương Hằng

Trịnh Sảng cho rằng quyền và lợi ích của cô trên mạng xã hội Weibo đã bị x.â.m phạm.

Theo điều tra xí nghiệp, Trịnh Sảng đã chính thức khởi kiện nền tảng mạng xã hội Weibo. Nội dung chính của vụ kiện là tranh chấp trách nhiệm vi phạm quyền internet. Phiên toà được ấn định vào ngày 23/4/2021.

Thông tin vụ việc

Theo phía Trịnh Sảng, tất cả các chủ đề liên quan đến Trịnh Sảng trên weibo về sự kiện nữ diễn viên nhờ người mang thai hộ và bỏ hai con (gọi tắt là sự kiện 118) đều tìm kiếm thấy. Nhưng, khi Trịnh Sảng lên tiếng thanh minh trở thành đề tài nóng, trong vài giây đã bị xóa khỏi hotsearch. Rõ ràng, lúc đó chưa có quy định về việc xử phạt các nghệ sĩ có scandal tiêu cực, cho thấy quyền và lợi ích của Trịnh Sảng đã bị x.â.m p.h.ạ.m.

Sự kiện 118 bắt đầu vào ngày 18/01, khi Trương Hằng đăng trên trang cá nhân ảnh của hai đứa trẻ, anh cho biết đã ở Mỹ hơn một năm qua để “chăm lo cho hai đứa trẻ vô tội”. Sau đó, một người bạn của Trường Hằng nói đó là con của Trương Hằng và Trịnh Sảng. Hai người đã từng bí mật kết hôn và đang sắp ly hôn.

Trương Hằng và hai đứa trẻ

Bạn của Trương Hằng còn cho biết, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã sang Mỹ nhờ người mang thai hộ. Trương Hằng muốn đưa hai đưa trẻ về Trung Quốc nhưng Trịnh Sảng đã không  phối hợp làm thủ tục để hai đứa bé được nhập cảnh. Người này đưa ra các giấy tờ liên quan đến hai đứa bé, phần thông tin người mẹ “khớp với tên tuổi Trịnh Sảng”.

Trịnh Sảng và Trương Hằng

Sự kiện 118 này đã khiến Trịnh Sảng bị phong sát toàn tập, khiến cô không thể được phép xuất hiện trên các kênh truyền hình, trang mạng. Tất cả các phim có Trịnh Sảng tham gia, các chương truyền hình đều rơi vào khốn đốn. Toàn bộ nhãn hàng Trịnh Sảng làm đại diện cũng nhanh chóng thoát khỏi cô để tránh bị tẩy chay cùng.

Bài viết

Dương Dương