Nhiều cái kết được khán giả suy luận từ bức ảnh hậu trường mới nhất của Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

Vào ngày 6/3, nhiều trang blog đã lan truyền một bức ảnh được xem là cảnh kết của Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Nhìn sơ qua, đây chỉ là bữa tiệc gia đình thông thường, có thể chẳng có gì để “spoil”. Tuy nhiên nhiều cặp mắt soi thấu hồng trần để chỉ ra nhiều chi tiết khá thú vị trong bức ảnh tưởng chừng như chẳng có gì này.

Bức ảnh tiệc tùng sương sương nhưng để lộ nhiều sơ hở

Trong bức ảnh, khán giả có thể nhận ra 2 nam – nữ chính của Cẩm Tâm Tựa Ngọc là Thập Nhất (Đàm Tùng Vận) và Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương). Thế nhưng không chỉ Từ Lệnh Nghi mà cả cậu em trai của anh ngồi đối diện phía bên trái cũng đã mọc râu rậm rạp. Điều này chứng tỏ dòng thời gian của Cẩm Tâm Tựa Ngọc sẽ còn kéo dài, bộ phim sẽ không chỉ xoay quanh vài ba năm đầu khi La Thập Nhất về làm dâu Từ phủ.

Nam chính Cẩm Tâm Tựa Ngọc già đi hẳn, còn lún phún râu

Bên cạnh đó, ngoài La Thập Nhất, Nhị phu nhân, vợ chồng Từ Lệnh Khoan và các em bé, bức ảnh của Cẩm Tâm Tựa Ngọc còn gây chú ý bởi một nữ nhân giấu mặt. Nhiều người thắc mắc những nàng tiếp Văn di nương, Tần di nương, Kiều Liên Phòng đã đi đâu, và phải chăng bóng lưng áo tím kia có phải một trong số họ. Nếu là vậy thì chắc chắn có ít nhất 2 người thiếp đã “bay màu” khỏi Từ phủ, báo hiệu cho khoảng thời gian khá thê lương trước đó.

Cô gái đồ tím này là ai?

Một số bình luận từ fan:- Còn một nhân vật bị nghi ngờ nữa là Nguyệt Mai – mẹ của Phượng Khanh, người của Ngũ gia trước khi lấy vợ chồng chính thức.- Ngày xưa theo tục lệ thì hình như thiếp thất không được lên bàn cơm. Nên không có hình 3 bà thiếp trong đây.- Áo tím là Giản sư phụ của La Thập Nhất.- Theo kiểu phim mình hay xem thì các thiếp kia sớm muộn cũng “ăn cơm hộp” thôi…- Tui nghĩ cuối cùng Từ Lệnh Nghi chỉ có một mình La Thập Nhất thôi ý.Tổng hợp từ group Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc đang bước vào giai đoạn khá hấp dẫn khi Từ Lệnh Nghi – La Thập Nhất đang không che giấu được hảo cảm dành cho nhau. Tuy nhiên cũng từ đó, các nàng thiếp khác, đặc biệt là Kiều Liên Phòng, càng giở nhiều trò để hãm hại, chia rẽ đôi vợ chồng. Bộ phim cũng đã phá mốc 1 tỷ view trên nền tảng trực tuyến, chứng tỏ khán giả đang đặc biệt quan tâm đến câu chuyện tại phủ Từ gia.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã đạt mức 1 tỷ lượt xem

Cẩm Tâm Tựa Ngọc lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Nguồn: https://kenh14.vn/lo-anh-ket-cuc-cua-cam-tam-tua-ngoc-chung-han-luong-lun-phun-rau-3-ba-vo-dot-ngot-bay-mau-20210305185617288.chn