Tính đến thời điểm hiện tại, đây là 5 bộ phim chiếu mạng có nhiệt độ cao nhất gần đây được xếp hạng bởi Maoyan. Chúng ta sẽ cùng nhau xem qua đó sẽ là những bộ phim nào nhé!

1. Cánh cửa trùng sinh

Diễn viên chính: Trương Dịch, Vương Tuấn Khải

Đánh giá: Đề tài mới lạ, kỹ thuật diễn của Trương Dịch và Vương Tuấn Khải đều rất tốt. Từ ngày 10/07/2021, khi mới được hé lộ, đã có rất nhiều người mong đợi tác phẩm này. Cốt truyện và nhân vật trong phim đều được đánh giá cao.

Nội dung phim gãy gọn, chỉ số IQ của nhân vật phản diện cao, tình tiết logic. Diễn xuất của dàn diễn viên tốt, đặc biệt là Vương Tuấn Khải. Những nhân vật chủ chốt được xây dựng khá thú vị. Tiết tấu phim nhanh mang lại trải nghiệm tốt cho người xem.

2. Thả thí thiên hạ/Tranh thiên hạ

Diễn viên chính: Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Đánh giá: Nói thật thì những tập đầu phim không tạo cảm giác tốt. Nhưng kiên nhẫn xem tiếp thì đây cũng là một bộ phim không tệ. Những phân đoạn âm mưu trong phim không xuất sắc nhưng cũng đủ nguy hiểm, tạo nên cao trào.

Diễn xuất của các diễn viên không quá tốt nhưng tổng thể phần nhìn rất tốt. Couple chính vẫn có cảm giác ngọt ngào. Nếu xem đây là thể loại ngôn tình cổ trang thì “Thả thí thiên hạ” là một bộ phim giải trí không tồi.

3. Phong khởi Lũng Tây

Diễn viên chính: Trần Khôn, Bạch Vũ

Đánh giá: Những tập đầu tình tiết quá nhiều, tiết tấu phim dày khiến người xem choáng ngợp, không kịp theo dõi. Dần về sau thì nhịp điệu phim đã được điều chỉnh tốt hơn nhiều. Nhưng điều đáng theo dõi nhất của bộ phim này là dàn diễn viên của bộ phim. Không chỉ vai chính mà các diễn viên khác đều rất xuất sắc.

Đáng khen nhất là màn đối diễn của Lý Nghiêm và Phùng Ưng, một người điên cuồng nịnh hót, một người giả vờ khiêm tốn. Đây là một trường đoạn rất thú vị. Tuy nhiên khuyết điểm của phim cũng rất rõ ràng. Kịch bản cần được mài giũa thêm và đôi khi nhạc nền quá to át cả lời thoại của nhân vật.

4. Hãy gọi tôi là giám đốc

Diễn viên chính: Đàm Tùng Vận, Lâm Canh Tân

Đánh giá: Nội dung phim khá thú vị. Ban đầu, nam chính có tính cách không được tốt lắm, đ.ộ.c miệng lại kiêu ngạo. Xem đến khoảng tập 4 có thể thấy anh ta có thể đã thích nữ chính rồi, nhưng vẫn cảm thấy cô ấy không xứng với mình. Chính vì tính cách này khiến anh ta không nhìn nhận được những cảm xúc của mình.

Đàm Tùng Vận diễn vai nữ chính khá tốt, thời kỳ là thư ký rất đáng yêu. Bộ phim có tiết tấu không tệ lắm, thỉnh thoảng còn đan xen một đoạn hài hước. Điều này làm cho người xem cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi thưởng thức phim.

5. Lam diễm đột kích

Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Trần Tiểu Vân

“Lam diễm đột kích” miêu tả câu chuyện về một thanh niên phổ thông trưởng thành một người lính cứu hỏa chân chính. Cốt truyện chặt chẽ, Nhậm Gia Luân đã thể hiện tốt vai diễn của mình. Bộ phim có sự tham gia của đội cứu hỏa thật sự. Do vậy, các phân cảnh huấn luyện và cứu hỏa có độ chân thực cao.

Tuyến tình cảm của nam và nữ chính không quá nhiều, không gây khó chịu. Tuy nhiên, một số các tình tiết phụ của bộ phim vẫn còn quá dài, cần được tinh giản và tập trung hơn cho cốt truyện chính.

Trên đây là 5 bộ phim chiếu mạng hot nhất gần đây. Bạn có đang theo dõi bộ phim nào không?