Mới đây, đài Hồ Nam đã công bố danh sách nghệ sĩ tham gia gameshow cấp S có tên Anh Trai Tràn Đầy Nguyên Khí. Thông tin này đã thu hút sự quan tâm từ netizen.

Mấy năm gần đây có rất nhiều show hot nổi lên và đạt hiệu quả rất cao, ví dụ như Sáng Tạo Doanh, Thanh Xuân Có Bạn. Thế nhưng chẳng qua họ chỉ là những chàng trai cô gái trẻ tuổi mới debut mà thôi, nổi tiếng nhất phải kể đến Chị Em Vượt Gió Rẽ Sóng. Mười mấy chị gái đứng trên sân khấu, đã dùng tài năng của mình tạo lại cảm giác mới mẻ cho người xem, thu hút rất nhiều khán giả chú ý.

Chị Em Vượt Gió Rẽ Sóng mang tới rating và nhiệt độ khiến cho đề tài này được thị trường ưa chuộng, thế là mùa đầu tiên của Anh Trai Tràn Đầy Nguyên Khí cũng nối gót lên sóng. Mùa đầu tiên có Ngô Kỳ Long, Vương Diệu Khánh, Dương Dương, Lý Duy Gia và một số ngôi sao nổi tiếng khác tạo thành một nhóm nam. Và hiển nhiên, gameshow cấp S Anh Trai Tràn Đầy Nguyên Khí cũng rất hấp dẫn người xem. Sau khi mùa đầu tiên kết thúc, khán giả vẫn luôn mọng đợi mùa thứ 2 tới, trở thành một gameshow của đài truyền hình Hồ Nam nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Gameshow Anh Trai Tràn Đầy Nguyên Khí sang mùa thứ hai được đổi tên thành Anh Trai Tràn Đầy Ngưu Khí. Tuy tên có bị nhận xét phèn hơn mùa 1, thế nhưng lại không thể bỏ qua được đội hình mỹ nam trong mùa 2 này. Vậy khách quý của mùa hai gồm những ai?

Có thể nói đội hình của Anh Trai Tràn Đầy Ngưu Khí gần như được thay toàn bộ. Cụ thể, có sự góp mặt của Trần Lập Nông, Tống Uy Long, Hình Chiêu Lâm, thành viên mùa trước Ngô Kỳ Long, mà hấp dẫn sự chú ý của mọi người nhất đương nhiên vẫn là “thiên nhai tứ mỹ” rồi.

“Thiên nhai tứ mỹ” gồm những ai? Đó chính là bốn người Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Kiều Chấn Vũ và Nghiêm Ngật Khoan. Không thể không nói cho tới hiện tại, tượng đài nhan sắc của họ vẫn chưa có ai có thể vượt qua. Lần này Anh Trai Tràn Đầy Ngưu Khí sẽ tập hợp hai người trong nhóm được mọi người ca tụng là “thiên nhai tứ mỹ” này và đây cũng là CP hot nhất được giới hủ nữ ship CP ngày trước: Nghiêm Ngật Khoan và Kiều Chấn Vũ.

Nghiêm Ngật Khoan ngày trước đóng trong vai Lý Kiến Thành trong bộ phim Tần Vương Lý Thế Dân, vai nam phản diện đẹp trai, dù không phải vai chính những lại khiến cho bao nhiêu người u mê không lỗi thoát. Nghiêm Ngật Khoan từng đóng rất nhiều bộ phim, từ tạo hình cổ trang cho đến hiện đại hay dân quốc đều không thể làm khó được anh. Gương mặt góc cạnh nam tính của Nghiêm Ngật Khoan ngày ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cho đến tận bây giờ.

Trong mùa 2 của Anh Trai Tràn Đầy Ngưu Khí, đồng hành với Nghiêm Ngật Khoan còn có một “nam thần cổ trang” khác, đó chính là Kiều Chấn Vũ, nói như vậy cũng đủ khiến cho mọi người sục sôi rồi. Gương mặt của Kiều Chấn Vũ có gì nổi bật? Là năm đó Âu Dương Minh Nhật kinh diễm một thời, đến bây giờ chắc mọi người vẫn nhớ như in chàng mỹ nam mặt mày như họa, giữa trán điểm nốt chu sa chứ?

Nhìn thấy những nam diễn viên đã từng là “thiên nhai tứ mỹ” xuất hiện, lại cùng tham gia một gameshow, hình ảnh này có thể nói đã đánh thức hồi ức của vô số người. Tiếc là cho đến hiện tại vẫn chưa có ảnh leak của Nghiêm Ngật Khoan và Kiều Chấn Vũ, thứ duy nhất bị “show” ra chỉ có nửa cái bóng mơ hồ của Kiều Chấn Vũ cũng đã quá đủ. Hiện khán giả đang vô cùng mong chờ Nghiêm Ngật Khoan và Kiều Chấn Vũ trong Anh Trai Tràn Đầy Nguyên Khí tới cân nhan sắc cho chương trình.

Trừ bỏ những người ở trên, trong mùa này có thêm thành viên Hình Chiêu Lâm. Nhan sắc của Hình Chiêu Lâm cũng rất đẹp trai, dựa vào bộ phim chiếu mạng Song Thế Sủng Phi thu hút được rất nhiều fans. Thế nhưng fans và đoàn đội của Hình Chiêu Lâm không đủ để anh ấy được nhà đài chú ý đến, ngay cả độ nổi tiếng của Trần Lập Nông cũng cao hơn, nói cách khác đây chính là tài nguyên công ty lấy cho cậu ấy.

Hình Chiêu Lâm không chỉ có vẻ bề ngoài, diễn xuất cũng được khá nhiều khán giả yêu thích nhưng mới chỉ là hot nhẹ mà thôi. Hy vọng trong Anh Trai Tràn Đầy Ngưu Khí sẽ giúp Hình Chiêu Lâm được nhiều khán giả biết đến.

Hiện tại Anh Trai Tràn Đầy Ngưu Khí vẫn đang trong quá trình quay, như vậy gameshow này sẽ được phát sóng trong thời gian sắp tới. Ở mùa thứ 2 này, mọi người mong chờ người nào nhất? Là những chàng trai trẻ hay là “thiên nhai tứ mỹ” trong tuổi thơ đây?

Dịch: L.T.H.