Danh sách những sao Hoa ngữ đạt 1 tỷ lượt tương tác trên Weibo vừa được công bố đã khiến không ít người bàn tán rôm rả.

Weibo được xem là một trong những nền tảng phổ biến nhất nhì tại Trung Quốc trong những năm qua. Đây là nền tảng được khá nhiều nghệ sĩ sử dụng để cập nhật hình ảnh của bản thân vào mỗi ngày.

Mới đây, danh sách những sao Hoa ngữ sở hữu trên 1 tỷ lượt tương tác ở Weibo đã được công bố. Nhìn vào danh sách này, những cái tên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Dương Tử đều vắng bóng.

Nhìn vào danh sách này, có thể thấy, cả ba thành viên nhà TFBoys đó là Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải đều lọt top 3. Được mệnh danh là “tam tiểu lưu lượng”, không ngạc nhiên khi boygroup này chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng trên Weibo.

Vương Tuấn Khải dẫn đầu danh sách

Tiếp theo đó là anh chàng Vương Nguyên

Xếp ở vị trí thứ 3 là Dịch Dương Thiên Tỉ

Nữ minh tinh đại bạo trong nửa đầu năm 2021 – Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 4 trong danh sách này. Có thể thấy, lượt tương tác (thích, chia sẻ, bình luận) trên Weibo cá nhân của mỹ nhân Tân Cương đã đạt đến con số 2,12 tỷ.

Địch Lệ Nhiệt Ba xếp ở vị trí thứ 4 với con số 2,12 tỷ lượt tương tác trên Weibo

Dưới đây là danh sách 7 ngôi sao có trên 1 tỷ lượt “thích, chia sẻ, bình luận” tại tài khoản Weibo bao gồm:

– Vương Tuấn Khải: 3,39 tỷ.

– Vương Nguyên: 3,14 tỷ.

– Dịch Dương Thiên Tỉ: 3,01 tỷ.

– Địch Lệ Nhiệt Ba: 2,12 tỷ.

– Tiêu Chiến: 1,41 tỷ.

– Lộc Hàm: 1,27 tỷ.

– Vương Nhất Bác: 1,24 tỷ.

Trong danh sách này, netizen sẽ khá bất ngờ với việc hai đỉnh lưu là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều đứng ở cuối bảng. Bởi trước đó, 2 nam diễn viên này đều cùng gây ấn tượng với khán giả qua tác phẩm đam mỹ ăn khách 1 thời đó chính là Trần Tình Lệnh (2019).

Tiêu Chiến chỉ đứng ở vị trí thứ 4

Sau khi bộ phim lên sóng, lượng người hâm mộ cặp mỹ nam cũng tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, trong danh sách thống kê những nghệ sĩ có trên 1 tỷ lượt tương tác trên Weibo, cặp sao Trần Tình Lệnh lại phải “ngửi khói” những cái tên như Vương Tuấn Khải quán quân với 3,39 tỷ lượt tương tác, theo sau giữ vị trí á quân là Vương Nguyên với 3,14 tỷ lượt tương tác và vị trí thứ 3 không ai khác là em út nhà TFBoys – Dịch Dương Thiên Tỉ với 3,01 tỷ lượt tương tác.

Còn nhớ trong BXH sao Hoa ngữ hot nhất Weibo nửa cuối 2019, Tiêu Chiến đã từng dẫn đầu với tổng lượt tương tác khổng lồ: 2,38 triệu lượt, trong đó lượng tương tác trung bình một bài lên tới 220,4 nghìn lượt. Nhờ sự Ьᴜ̀пɡ пᴏ̂̉ của cơn bão Trần Tình Lệnh vào dịp hè năm đó, Tiêu Chiến “đại bạo” trở thành một trong những mỹ nam được săn đón nhất Cbiz.

Vương Nhất Bác xếp ở vị trí cuối

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Tiêu Chiến đã tụt hạng một cách đáng lo ngại. Thậm chí Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến mới đây cũng bất ngờ hoãn chiếu trên cả nhà đài Hồ Nam lẫn Tencent khiến cư dân mạng hoang mang và lo lắng cho thần tượng của họ.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về danh sách trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!