Nhiều người nói rằng nếu bám sát webtoon thì nữ chính sẽ về với nam phụ nhưng cũng có vài mọt phim lâu năm khẳng định chắc nịch rằng bản webtoon gốc bây giờ vẫn chưa hề có kết truyện – nghĩa là khả năng cao cặp đôi Na Bi và Jae Uhn vẫn sẽ có một cái kết ngọt ngào.

“Nevertheless” do Kim Ga Ram làm đạo diễn đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngoài Han So Hee và Song Kang, phim còn quy tụ dàn diễn viên Chae Jong Hyeop, Han Eu Ddeum, Kim Min Gwi…

Phim kể về chuyện tình lãng mạn siêu thực tế của một anh chàng không muốn bị ràng buộc bởi các mối quan hệ và một cô nàng không tin vào tình yêu.

Nữ chính Yoo Na Bi (Han So Hee) sau khi kết thúc mối tình đầu không mấy tốt đẹp đã từ bỏ niềm tin vào định mệnh, nhưng khi gặp Park Jae Uhn (So Kang) cô lại bị anh chàng bad boy có hình xăm cánh bướm sau gáy này thu hút lúc nào không hay.

Ngược lại với nữ chính dù mất niềm tin nhưng vẫn nuôi hy vọng và muốn được hẹn hò, nam chính Jae Uhn lại là “bad boy” hàng thật giá thật, không muốn ràng buộc nhưng rất thích tán gái. Chính sự đối lập đó đã tạo nên mối nhân duyên cho cả hai.

Dù chỉ mới lên sóng vài tập đầu tiên nhưng “Nevertheless” đã nhận về nhiều phản hồi tích cực. Thậm chí, có ý kiến cho rằng đây chính là bộ phim đáng xem nhất tháng vì những lý do này:

Nội dung phim ngọt sâu răng

Phim sẽ mô tả mối tình lãng mạn, nghịch ngợm của những linh hồn tuổi 22 tươi trẻ, “ngọt ngào ở mức ո‌ɡυу Һι̇ểɱ”. Đây là một kịch bản không quá xa lạ, một mô típ không khó đoán nhưng người xem vẫn bị chinh phục bởi những phân cảnh cực kỳ tình bể bình của Han So Hee và Song Kang.

Mới mở đâu, cả hai đã có nhiều cảnh tình cảm, những cú “soft” ngọt lịm, nhiều người còn cho rằng sẽ còn nhiều cảnh ngọt ngào ở những tập tiếp theo nên đã bật ngay chế độ hóng để xem diễn biến tiếp theo của “bộ đôi cánh bướm” này sẽ đi về đâu.

Chemsitry Han So Hee và Song Kang bùng nổ

Song Kang – Han So Hee đã có màn diễn xuất vô cùng ăn ý, cực ngọt và tình nhưng vẫn tạo cảm giác dễ chịu, tự nhiên cho người xem chứ không bị gượng ép hay gò bó. Đây chính là điểm khiến không ít các mọt phim phải “xỉu up xỉu down”, không ngần ngại mà dành những lời khen có cánh cho cặp đôi này.

Trước khi phát sóng, nhiều người không quá kỳ vọng vào diễn xuất của “tiểu tam quốc dân” Han So Hee và anh chàng Song Kang vì cho rằng cả 2 đều chưa được đánh giá cao năng lực, diễn xuất còn bị đơ.

Thế nhưng bất ngờ là, ngay khi tập đầu lên sóng, “Nevertheless” đã khiến các mọt phim nhanh chóng rơi vào trạng thái “u mê” choáng ngợp bởi những màn chemistry bùng nổ của cặp đôi này.

Nữ chính Han So Hee xinh đẹp bất chấp, ngay cả khi khóc cũng không thể phủ nhận rằng cô nàng vẫn cực kỳ đẹp. Nữ diễn viên đã diễn tròn vai với tạo hình một cô gái ngoan hiền, có phần hơi rụt rè.

Trong khi đó, Song Kang từ một chàng trai đậm chất good boy trong mắt khán giả thành một bad boy chính hiệu, thả thính đỉnh của chóp, đốn tim các chị em chỉ bằng một nụ cười.

Visual của cặp đôi nam nữ chính phải được xét vào hàng “cực phẩm” khi góc nào cũng lịm tim vì quá đẹp.

Cái kết gây tò mò

Mới ra lò nhưng khán giả đã nhanh tay nhanh chân ngóng đến tập cuối. Cũng dễ hiểu khi bộ phim liên tục “rắc đường” ngay từ tập đầu, với kinh nghiệm đu phim thì càng ngọt sớm càng dễ ngược ở các tập sau, vậy nên dân tình đã “kháo nhau” chuẩn bị tinh thần ngay từ tập 1 để lỡ nam nữ chính có ngược thì… cũng đỡ bỡ ngỡ.

Bộ phim tuy được chuyển thể từ webtoon cùng tên song nhiều khán giả vẫn nghi ngờ về màn bẻ lái, thay đổi kịch bản – một đặc sản của các biên kịch Hàn Quốc năm 2021.

Nhiều người nói rằng nếu bám sát webtoon thì nữ chính sẽ về với nam phụ nhưng cũng có vài mọt phim lâu năm khẳng định chắc nịch rằng bản webtoon gốc bây giờ vẫn chưa hề có kết truyện – nghĩa là khả năng cao cặp đôi Na Bi và Jae Uhn vẫn sẽ có một cái kết ngọt ngào.