Dù vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh trong phim mới. Thế nhưng, netizen Hàn đã liên tục để lại hàng loạt bình luận trái chiều liên quan đến “điên nữ” Seo Ye Ji.

Những ngày vừa qua, netizen không khỏi ngỡ ngàng trước việc hàng loạt báo Hàn đưa tin nữ diễn viên Seo Ye Ji sẽ chính thức tái xuất trên đường đua phim Hàn thông qua một dự án mới. Được biết, bộ phim truyền hình dài tập này do đài tvN sản xuất.

Có thể thấy, hậu scandal đình đám cách đây không lâu liên quan đến chuyện tình cảm, thì đây được xem là dấu hiệu đầu tiên cho sự tái xuất của “điên nữ” Seo Ye Ji. Được biết, trước đó, nữ diễn viên phim Điên Thì Có Sao? vướng vào ồn ào thao túng bạn trai cũ là nam diễn viên Kim Jung Hyun vào nửa đầu năm 2021.

Để đáp lại tin đồn được lan truyền trên MXH, công ty quản lý của Seo Ye Ji cũng chia sẻ nữ diễn viên đang trong quá trình thảo luận để vào vai chính trong Eve’s Scandal – bộ phim khai thác về giới thượng lưu của Hàn Quốc.

Tuy cho đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh Hàn trong thời gian tới. Thế nhưng, “điên nữ” vẫn đang trở thành mục tiêu chỉ trích của netizen Hàn trong vài ngày qua. Cụ thể, Seo Ye Ji nhận về vô số gạch đá từ Knet và hàng loạt bình luận tiêu cực.

Nhiều netizen còn khẳng định Hàn Quốc còn có rất nhiều gương mặt tài năng hơn Seo Ye Ji để nhà sản xuất có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, một số người còn đặt câu hỏi liệu những nhân vật quyết tâm mời cô trở lại “có bị mất trí không?”. Dựa trên những phản ứng này, có vẻ như con đường tái xuất của Seo Ye Ji vẫn còn vô cùng gian truân và thử thách.

 

 

 

 

Một số bình luận đầy tiêu cực đến từ vị trí của netizen Hàn:

– Xin hãy tiếp tục nghỉ ngơi đi ạ.

– Mình tự hỏi cô ấy đã trả tiền cho ai để có được vai diễn trong khoảng thời gian hậu scandal này. Có rất nhiều nữ diễn viên có khả năng như cô ấy, vậy tại sao…?

– Sẽ chả có ai xem bộ phim này đâu.

– Khuôn mặt thì có thể sửa chứ nhân cách thì chịu.

– Không hiểu vì sao nhà đài lại đưa ra quyết định này nhỉ?

– Ai là người đã quyết tâm để Seo Ye Ji trở lại vậy, có mất trí không?

– Có rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng hơn cô ấy.

– Nhà đài đang mắc một sai lầm to lớn.

Eve’s Scandal xoay quanh câu chuyện về vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won từng gây bão tại Hàn Quốc. Bộ phim theo chân Lee Ra El (Seo Ye Ji) – cô nàng không may bị biến thành một “đóa hoa nguy hiểm” với sức hút mãnh liệt sau khi trải qua một biến cố lớn.

Cô cũng là tâm điểm của vụ kiện ly hôn tốn kém không tưởng trên. Về Park Byung Eun, anh có thể sẽ vào vai chủ tịch của tập đoàn kinh doanh số 1 thế giới và cũng là người ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc đời của Ra El.

 

 

Nếu Seo Ye Ji quyết tâm trở lại, cô sẽ tốn khá nhiều công sức để “tẩy trắng” bản thân trong tương lai. Cùng chờ đợi xem kết quả như thế nào trong thời gian tới thôi các bạn ơi!