Đôi chân thon dài, sóng mũi cao ngất ngưỡng, khóe miệng xinh xắn… đều là những “kho báu triệu USD” của khá nhiều nghệ sĩ ở Trung Quốc.

Mỗi một nghệ sĩ đều sở hữu nét đẹp riêng. Có nhiều sao Hoa ngữ mang trên mình một đặc điểm riêng biệt, khó có ai có được. Những nét đẹp này có thể được xem là “kho báu triệu đô” của nhiều mỹ nam, mỹ nữ Cbiz.

Đối với dàn sao nữ Cbiz, có thể nói Dương Mịch là nghệ sĩ sở hữu đôi chân dài đẹp nhất. Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế có một đôi chân thon dài, siêu thẳng, chắc chắn hội fan girl nào nhìn vào cũng phải “gato”.

Nữ diễn viên thường xuyên khoe khéo “đôi chân triệu đô” của mình bằng cách diện quần hoặc váy ngắn. Style sân bay của Dương Mịch luôn trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chị em.

Nhắc đến nhan sắc của Angela Baby chắc hẳn mọi người đều nghĩ ngay đến việc cô nàng từng can thiệp thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu xét về độ tổng thể trên gương mặt, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại vô cùng xinh đẹp. Thế nhưng, ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả trên gương mặt “ngàn vàng” của Angela Baby đó chính là khóe miệng của cô. Sở hữu khóe miệng cong lên trên, Angela Baby luôn trông rất rạng rỡ và vui vẻ.

Mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là cái tên nằm trong danh sách sở hữu “nét đẹp hái ra tiền”. Không chỉ sở hữu chiếc body siêu xịn sò, Địch Lệ Nhiệt Ba còn khiến dân tình xuýt xoa trước sóng mũi hoàn hảo, đẹp không tì vết của cô.

Nếu nói về Dương Dương chắc chắn phải nhắc tới khuôn mặt, trong đó có góc nghiêng “thần thánh” như các nam thần trong truyện tranh. Đường quai hàm, sống mũi và khuôn miệng của Dương Dương đều rất đẹp khi nhìn ở góc nghiêng.

Lộc Hàm sở hữu đôi mắt và hàng lông mi hiếm có khó tìm. Chàng trai này có đôi mắt nai to tròn, hàng lông mi dài cong vút khiến đôi mắt rất sinh động và đầy cảm xúc.

Với Phạm Băng Băng chắc chắn là làn da trắng sáng của người đẹp. Với biệt danh nữ hoàng skincare nên ở tổi 35, làn da người đẹp vẫn mịn màng, trắng hồng và không có một nếp nhăn của nữ nghệ sĩ khiến dân tình nhiều phen xuýt xoa.

Đôi môi nóng bỏng quyến rũ của Thư Kỳ chính là điểm “ăn tiền” nhất trên mặt nữ diễn viên.

Sau khi giảm cân, ᴠᴏ̀пɡ ᴇᴏ săn chắc của Viên San San đã trở thành thương hiệu riêng của người đẹp.

Vương Khải gây ấn tượng với ngón tay thon dài. Nhiều người hâm mộ hi vọng anh chàng hãy sớm đóng một bộ phim về bác sĩ phẫu thuật để có thể chiêm ngưỡng cận cảnh đôi bàn tay đầy ấn tượng này.

Khác với hàm răng đều chằn chặn của nhiều nghệ sĩ, hàm răng với hai chiếc răng khểnh của Vương Tuấn Khải – thành viên của TFBoys lại trở thành điều đặc biệt. Mỹ nam 17 tuổi cũng chưa từng có ý định đi chỉnh nha.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những “nét đẹp hái ra tiền” của dàn sao Cbiz trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!