Đã hot càng thêm hot, Jack bây giờ chính là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý từ phía công chúng.

Jack là nam ca sĩ được khán giả trẻ biết đến với loạt ca khúc này có thành tích âm nhạc vô cùng khủng như: Hồng Nhan, Sóng Gió, Bạc Phận, Đom Đóm,… Sở hữu lực lượng người hâm mộ đông đảo, tất cả các sản phẩm của Jack đều được đón nhận rất nồng nhiệt. Tuy nhiên, lượng fan đông đảo thì lượng người antifan của anh chàng cũng đông không kém.

Sự xuất hiện của antifan vô cùng hùng hậu phần lớn đều đến từ loạt scandal lớn nhỏ mà anh đã gặp phải chỉ sau 2 năm debut. Có thể nói, những scandal dù lớn hay nhỏ nhưng cũng gây sự ảnh hưởng rõ rệt đến sự nghiệp âm nhạc vốn chưa đủ vững chãi của Jack.

Bị tố chảnh chọe, không chịu xuất hiện chung với Quân A.P vì sợ làm hư hình ảnh?

Vào năm 2019, 2 cái tên Jack và K-ICM được xem là “tân binh khủng long” khi cho ra đời những ca khúc với loạt thành tích “vô tiền khoáng hậu”. Đi đôi với những thành công đầu đời đó chính là sự chảnh chọe do nhiều bên tố cáo.

Sự việc xảy ra trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai, quản lý của Quân A.P đứng lên tố cáo Jack có thái độ không muốn hợp tác với nam ca sĩ trong cùng 1 chương trình vì sợ làm hư hình ảnh. Sau khi drama này được nổ ra, Jack đã bị cộng đồng mạng ném đá không thương tiếc và còn “cà khịa” bằng những lời nói khá nặng nề. Vụ việc này cũng được phía NSX chương trình xác nhận.

Sau đó, Jack cũng có trấn an người hâm mộ bằng những lời quan tâm: “Cố gắng đi, đây chỉ là những bước đầu, không có gì phải lo, phải sợ hết. Nhưng mọi chuyện cứ để người ta như vậy. Người ta sống thế nào với mình, mình cứ từ từ, không có gì phải lo cả”.

Jack trấn an fan giữa tâm bão lùm xùm

Hình ảnh Jack và K-ICM gặp fan giữa tâm bão ồn ào

Sau khi drama này xuất hiện, Quân A.P và bộ đôi Jack, K-ICM không hề lên tiếng đính chính hay phân trần mà chính là 2 người quản lý của 3 ngôi sao này đứng lên tố cáo nhau. Hàng loạt tình tiết được đôi bên tranh cãi qua lại, hé lộ nhiều góc khuất nhưng không đi đến đâu.

Sau một năm scandal này nổ ra, Quân A.P cũng đã lên tiếng về câu chuyện này: “Câu chuyện với Jack đã qua rất lâu rồi. Đến thời điểm này mọi người cũng hiểu đó chỉ là một hiểu lầm. Tôi không muốn nhắc lại hay lôi tên Jack vào bài phỏng vấn của mình nữa”.

Scandal đầu đời của Jack chính là cùng với Quân AP

Chưa dừng lại ở đó, BTC của một chương trình khác lại đứng lên chia sẻ tố giác bộ đôi Jack và K-ICM tỏ thái độ sao hạng A. Khi đó, BTC của chương trình đã đăng tải clip cắt phần trình diễn của bộ đôi lên nền tảng YouTube nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Không lâu sau, đoạn clip này bỗng “bốc hơi” và làm dấy lên nghi vấn phía ekip của bộ đôi yêu cầu gỡ xuống. Tuy nhiên, sau đó BTC của chương trình này lên tiếng đính chính đoạn clip biến mất chỉ là do lỗi kỹ thuật.

Gây tranh cãi vì thái độ không tôn trọng quà của fan

Vào cuối tháng 8/2019, đoạn clip ghi lại hình ảnh của Jack và K-ICM trong hậu trường một đêm diễn sau khi nhận được nhiều món quà từ fan nhưng thái độ của cả 2 khác hẳn nhau. Trong đoạn clip, nếu như K-ICM đang vô cùng thích thú trước những món quà người hâm mộ gửi đến, còn Jack thì vô tâm chẳng thèm đoái hoài đến K-ICM lẫn những món quà này.

Hình ảnh được cắt trong clip được cho là không tôn trọng fan của Jack

Ngay lập tức, thái độ này của Jack đã bị netizen Việt chỉ trích. Hay người hâm mộ của anh chàng cũng bị đem ra trêu chọc, mỉa mai. Tuy nhiên, Jack vẫn giữ im lặng trước mọi lời bình phẩm.

Dính ồn ào bị tố “ăn cháo đá bát” trong giới rapper, thủ lĩnh nhóm cũ G5R bênh vực nhưng vẫn trách không còn thân thiện với nhóm

Không chỉ dính “phốt” chảnh chọe sao hạng A hay thái độ lạnh nhạt khi nhận quà của fan, Jack cũng từng dính phải lùm xùm “ăn cháo đá bát”. Cụ thể, một trang fanpage của cộng đồng Rap Việt bất ngờ đăng tải bài viết “tố” nam nghệ sĩ trẻ có thái độ không tốt sau khi nổi tiếng

Người này bị tố dù đi lên nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng page lớn nhỏ nhưng lại không có thái độ “uống nước nhớ nguồn”. Dù không chỉ đích danh, nhưng khi đó đa số cư dân mạng đều đoán rằng đây là Jack.

Dòng trạng thái “bóc phốt” Jack của một trang page về rap Việt

Tuy nhiên, phía đại diện của Jack đã lên tiếng khẳng định đây là hiểu lầm trong quá trình làm việc, hoàn toàn không phải là do nam ca sĩ “mắc bệnh ngôi sao”.

Sau đó không lâu, Jombie – thủ lĩnh của nhóm G5R – nhóm nhạc Jack từng hoạt động trước đó đã chính thức lên tiếng bênh vực đàn em: “Tôi biết Jack là người em rất dễ thương, chỉ có tật xấu là ít chào hỏi ai. Tôi chưa chắc ồn ào hiện tại là thật hay không. Nhưng nếu là thật thì Jack không đáng làm em của tôi. Tôi chỉ biết người dễ thương, hòa đồng chứ không phải ngông cuồng như mọi người đang bàn tán”.

Ngoài ra, Jombie cũng chia sẻ thêm anh cảm thấy rất buồn khi Jack nổi tiếng nhưng lại không nhắc đến anh em của G5R: “Jack nói với tôi sẽ đi học thêm chứ không bao giờ bỏ G5R. Không lẽ bây giờ tôi làm bài nhạc, hoặc một bộ phim để nói về chuyện của Jack. Nói về Jack bao nhiêu chuyện cho đủ, nhưng cậu ấy vẫn là anh em và như em út của tôi. Jack cũng từng làm cho nhiều thành viên trong G5R buồn. Thậm chí khi nổi tiếng, nhiều bạn trong G5R nhắn tin Jack còn không thèm trả lời. Chỉ trả lời tôi và Mr.Sâu thôi”.

Thủ lĩnh Jombie chia sẻ việc Jack là người dễ thương nhưng có tật xấu là không hay chào hỏi ai, sau này nổi tiếng cũng ít nói chuyện với các anh em G5R

Cuộc chia tay ồn ào với K-ICM, dứt áo ra đi khỏi công ty cũ

Vào cuối tháng 12/2019, cả cõi mạng xôn xao trước hàng loạt nghi vấn Jack và K-ICM sắp “toang”. Nói có sách, mách có chứng, ngay tại thời điểm đó Jack bất ngờ bỏ hết thông tin liên hệ show, đăng dòng trạng thái báo cáo tình trạng sức khỏe của mình không ổn định. Tuy nhiên, tin đồn này lập tức bị bác bỏ sau khi khi bộ đôi này tung ra teaser của ca khúc Hoa Vô Sắc.

Dòng trạng thái tại thời điểm dấy lên nghi vấn của Jack

Tưởng chừng như “gia đình” sẽ ấm êm, FC của Jack bất ngờ tiết lộ nam ca sĩ đã bỏ về quê và “tài sản” duy nhất là đôi dép lê 14 ngàn sau gần 9 tháng lên TP.HCM lập nghiệp. Không dừng lại ở đó, FC của anh chàng cũng tố cáo công ty của K-ICM bốc lột chất xám cũng như sức lao động của nam thần tượng vì phải ra sản phẩm liên tục.

Đặc biệt, tin đồn Jack “dứt áo ra đi” ngày càng rõ hơn khi K-ICM đã xuất hiện tại một sự kiện để biểu diễn mà không có sự có mặt của anh bạn thân và còn bật khóc nức nở khiến khán giả vô cùng hoang mang.

K-ICM bật khóc nức nở trên sân khấu

Hình ảnh ở quê nhà của Jack sau thời gian “biệt vô âm tín”

Đỉnh điểm của sự việc là khi MV Hoa Vô Sắc được phát hành, ngay khi ca khúc này vừa ra mắt vài phút, Jack đã có chia sẻ làm bùng nổ MXH. Jack cho biết Hoa Vô Sắc hiện vẫn chưa được viết xong, bài hát trong MV vừa được phát hành chỉ là bản demo, chưa hoàn thiện phần lời nhưng đã cho ra mắt.

Đồng thời, Jack cũng động viên người hâm mộ: “Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe. Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn! Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi!”

Ngay sau dòng trạng thái của Jack được đăng tải, bạn bè của anh chàng đã hé lộ góc khuất sau 9 tháng cộng tác với K-ICM và mẹ nuôi cho khán giả hiểu rõ. Bạn bè của Jack cho biết anh chàng bị quản lý rất nghiêm, ngay cả số điện thoại cũng do mẹ nuôi cung cấp. Ngoài ra mẹ nuôi còn chủ động cắt đứt liên lạc giữa Jack và những nghệ sĩ tiền bối khác. Đặc biệt, Thái Vũ còn tiết lộ Jack từng bị hủy hợp đồng quảng cáo vì người mẹ nuôi yêu cầu phải mời cả K-ICM nên phía nhãn hàng không đồng ý.

Ngoài ra, Thái Vũ (FAPtv) còn hé lộ là từ khi vào công ty chung với K-ICM, Jack chỉ được bao ăn ở, quần áo, được đi diễn cho fan, một chiếc xe trả góp và hiện vẫn đang gánh nợ từ chiếc xe trả góp này vì đã rời công ty.

Thái Vũ trần tình về việc Jack bị bốc lột tại công ty của K-ICM

Ngay sau loạt tố cáo của nhiều bên, trên trang quản lí nghệ sĩ, ICM Entertainment đã xóa tên Jack ra khỏi danh sách đồng thời thông báo MV Hoa Vô Sắc là sản phẩm kết hợp cuối cùng của Jack và K-ICM trong 2019.

Sau đó, Jack cũng chính thức rời khỏi công ty và ở ẩn một thời gian dài. Đầu tháng 3/2020, anh chàng đầu quân về phía công ty quản lý mới và chính thức trở lại với sản phẩm Là Một Thằng Con Trai cùng loạt MV khác như LAYLALAY, Hoa Hải Đường, Đom Đóm…

Hình tượng của Jack sau khi đầu quân cho công ty mới

Gia nhập công ty mới chưa lâu, Jack tiếp tục vướng vào nghi vấn là nhân vật trong clip nói xấu Sơn Tùng và ViruSs

Vào tháng 5/2020, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền một đoạn clip được cho là Jack đang có những chia sẻ trò chuyện nói về Sơn Tùng và hot streamer ViruSs với lời lẽ không được tốt đẹp. Trong đoạn clip, khán giả có thể thấy hình bóng của một nam thanh niên có dáng người khá giống Jack cùng chất giọng miền Tây đặc trưng.

Đoạn clip có nội dung người được cho là Jack đã khẳng định Sơn Tùng M-TP không phải là tác giả của ca khúc Nơi Này Có Anh, đồng thời công khai gọi ViruSs – một người khá thân thiết với Jack bằng từ “thằng”!

“… 4 bài đến 5 bài. Nó nhờ thằng ViruSs viết 1 bài, đang viết. Bây giờ nó đang đi chiến thuật là hát nhạc người khác. Cái bài Nơi Này Có Anh là của… (clip bị mất tiếng) mà nó để tên là nó viết”. – Phần nói chuyện được cho là Jack trong đoạn clip.

Ngay sau khi đoạn clip được viral trên MXH, nhiều người đã soi được một chi tiết trong đoạn clip tay phải đeo một chiếc vòng có vẻ như là làm từ kim loại rất giống với chiếc vòng trong tấm ảnh tự chụp của Jack được đăng tải. Tuy nhiên, đoạn clip được quay trong khung cảnh khá tối nên cũng không thể nào xác minh thực hư.

Chiếc vòng trong đoạn clip được cư dân mạng cho là đúng với chiếc vòng mà Jack đeo khi chụp hình gần đây.

Chiếc áo pikachu của Jack diện trong quá khứ được cho là giống với người trong clip

Phải đến đầu tháng 6, sau khi nhận thấy được quá nhiều thông tin sai lệch về Jack đang được lan truyền trên mạng xã hội, công ty chủ quản của anh chàng mới chính thức gửi thư cảnh cáo cùng lời khẳng định: “Công ty quản lý ca sỹ Jack và đại diện pháp lý của công ty đã chính thức gửi thư cảnh báo đến các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua”.

Nội dung của bức thư cũng nêu rõ phía công ty Jack đã phát hiện các cá nhân, tổ chức đăng tải những thông tin chưa được xác minh làm ảnh hưởng đến danh dự của nam ca sĩ. Phía công ty chủ quản của Jack nhấn mạnh, nếu không chấm dứt hành động này phía công ty sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ “gà nhà”.

Thư cảnh cáo xuất phát từ phía công ty của Jack để bảo vệ anh chàng

Chỉ sau 4 tháng rời công ty của K-ICM, Jack đã dính ngay lùm xùm

Scandal lớn nhất không ai tin nổi: T.ố Jack “bắt cá nhiều tay” và có con với nữ diễn viên chính MV Sóng Gió – Thiên An

Tối ngày 7/8/2021, một cô gái trẻ đã đứng lên “t.ố” Jack có hành động bắt ca 2 tay và đỉnh điểm hơn nữa chính là có con với Thiên An – nữ chính MV Sóng Gió. Sau khi tin đồn này được nổ ra, cả cõi mạng đã có một đêm “hít drama” mệt mỏi và ngóng trông xem thực hư ra sao, khi nào thì Jack sẽ lên tiếng xác minh vụ việc này.

Cụ thể, theo cô gái này, cô và Jack hẹn hò từ tháng 3/2020. Trong một lần tình cờ, cô có được số điện thoại của Thiên An, bạn gái tin đồn của Jack và tra hỏi về mối quan hệ giữa hai người. Cũng từ đây, cô nàng phát hiện nhiều nghi án về nam ca sĩ, trong đó có chuyện Jack “bắt cá hai tay”, có con riêng và người đó chính là Thiên An.

Bên cạnh những lời chia sẻ, cô nàng T.V này còn đăng tải thêm loạt bằng chứng để xác thực câu chuyện của mình chia sẻ 100% là sự thật. Ngay sau khi tin đồn nổ ra, cộng đồng mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác và chắc chắn là phải bật ngửa! Với một phen “hít drama bổ phổi” như này, netizen cũng khẳng định đây là scandal lớn nhất sự nghiệp của Jack.

Phân đoạn tình cảm của Jack và Thiên An

Thời điểm MV Sóng Gió có sự tham gia của Thiên An được ra mắt, Jack và cô nàng đã dính ngay 𝚗𝚐𝚑𝚒 𝚊́𝚗 hẹn hò. Tuy nhiên, tin đồn hẹn hò của cả 2 không được fan của bộ đôi Jack và K-ICM (lúc chưa tan rã) ủng hộ mà còn đồng loạt tẩy chay.

Nguyên nhân của việc tẩy chay này bắt nguồn tấm ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội khi Jack và Thiên An có cử chỉ được xem là khá thân mật và tình cảm hơn mức bình thường. Chính điều này khiến cộng đồng fan Jack đặt nghi vấn về việc cả hai đang trong mối quan hệ trên mức tình bạn và liên tục đưa ra lời phản đối khi không muốn có bất kỳ ai xen vào giữa Jack và K-ICM.

Sau những tranh cãi này, K-ICM còn tiết lộ Jack có khoảng thời gian tỏ ra mệt mỏi với những lời đồn đại từ trên trời rơi xuống. Để không cho sự việc đi quá xa, ekip công ty của Jack và K-ICM đã phải lên tiếng xác nhận tấm hình này xuất phát từ hậu trường của một buổi chụp hình quảng cáo. Cũng từ sau việc này, dù đã nguôi đi cơn giận, người hâm mộ cũng kiên quyết không muốn Thiên An xuất hiện trong bất cứ sản phẩm âm nhạc nào của Jack và K-ICM.

Tấm ảnh gây xôn xao dư luận của Jack và Thiên An

Mới đây, ngay trong tâm điểm của scandal, Thiên An đã có những chia sẻ cũng như xác nhận thông tin có con với Jack hoàn toàn là sự thật. Đồng thời, Thiên An cũng tiết lộ thêm mình và Jack quen nhau được 2 năm nhưng đã “đường ai nấy đi” sau một tháng cô sinh con. Người đẹp cũng khẳng định việc chọn nhầm người và đau đớn vì khiến đứa bé không có được tình thương đủ đầy từ cả cha lẫn mẹ.

Bên cạnh đó, Thiên An cũng xác nhận việc Jack ngoại tình với 3-4 cô gái trong lúc đang yêu cô. Dù đã cố gắng giữ một hình ảnh hoàn hảo cho Jack trước công chúng và nghĩ đến con nhỏ nhưng cuối cùng thì Thiên An không thể im lặng được nữa trước những thông tin sai lệch. Qua công chuyện trên, người đẹp mong mọi người hãy thức tỉnh và đừng trở thành nạn nhân tiếp theo trong một câu chuyện dài không có hồi kết.

Dòng trạng thái mới nhất của Thiên An

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Jack vẫn chưa có bất kì động thái nào lên tiếng về scandal lớn này. Mọi thông tin vẫn từ 1 phía Thiên An và những cô nàng được cho là người yêu cũ, sự thật thế nào hãy còn chờ từ phía Jack.

Kết

Chỉ sau 2 năm debut, Jack đã phải dính rất nhiều tai tiếng từ lớn đến nhỏ khiến cho cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này đến cú sốc khác. Nổi tiếng đi đôi với tai tiếng chắc hẳn là câu nói chính xác dành cho Jack ngay chính lúc này. Dù đã có cho mình một lượng người hâm mộ đông đảo, bất chấp giữ hình tượng cho idol nhưng so với những tin đồn và sự việc đã xảy ra thì fan cứng đến hiện tại cũng khó lòng bảo vệ thần tượng.

Từ trước đến nay, Jack rất ít khi lên tiếng về vấn đề gì hay scandal của mình. Nhưng với scandal lần này nếu Jack tiếp tục giữ im lặng thì không rõ câu chuyện còn bị đẩy đi xa đến đâu và ảnh hưởng lớn cỡ nào đến sự nghiệp của anh chàng. Hãy cùng chờ xem trong những ngày tới, Jack sẽ có động thái gì về sự việc lần này.

Nguồn: Tổng hợp