Vũ trụ phim Hoa ngữ 2021 đang là thời điểm thống trị của loạt sao nam “thị phi”?

Sau hàng loạt tác phẩm đại nữ chủ trong nửa đầu năm 2021, tháng 6 hiện tại tràn ngập sự thống trị của các nam chính ngôn tình lẫn cổ trang. Thế nhưng, chẳng biết vì lý do gì mà phần lớn trong số đó đều là những gương mặt vô cùng “thị phi”, từng bơi trong hàng loạt scandal.

Quân Trang Thân Yêu vẫn là phim hot nhất thời điểm hiện tại

Đứng hạng 1 ở mảng phim chiếu mạng hiện tại vẫn là Quân Trang Thân Yêu, hay giờ đây thường được gọi là Hậu Duệ Mặt Trời bản Trung. Sự trở lại của Hoàng Cảnh Du hiển nhiên nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều, đáng nói nhất vẫn là về những ồn ào liên quan đến bạn gái của anh khi xưa. Với hình ảnh đáng chỉ trích đó, việc Hoàng Cảnh Du vào vai người quân nhân chính trực của Quân Trang Thân Yêu càng khiến fan khó chấp nhận.

Hoàng Cảnh Du ngập tràn scandal gây bão MXH 1 thời

Xếp sau Quân Trang Thân Yêu là một số dự án cổ trang thần tượng như Song Thế Sủng Phi 3 và Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (hay Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý remake). Đáng nói, nam chính của các phim đều từng có vấn đề lớn trong quá khứ. Hình Chiêu Lâm từng bị khui chuyện đi khách sạn qua đêm với hotgirl, trong khi Hoàng Tuấn Tiệp thì nghiêm trọng hơn khi vướng đến loạt scandal tình ái “bắt cá nhiều tay”.

Hoàng Tuấn Tiệp đang bị khán giả chỉ trích trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý remake

Hình Chiêu Lâm trở lại với Song Thế Sủng Phi 3 đứng hạng 2 trên BXH phim hot

Ngoài ra còn có Trịnh Khải – nam thần “vạ miệng” lẫn vướng phải loạt ồn ào ăn chơi vừa trở lại với Chí Khí Bay Cao

Rời xa mảnh đất web drama, mảng phim chiếu đài đang chứng kiến sự thống trị của Kẻ Phản Nghịch – dự án đánh dấu màn kết hợp của Chu Nhất Long và “tân Thị hậu Bạch Ngọc Lan” Đồng Dao. Thế nhưng Chu Nhất Long cũng là cái tên từng gặp ồn ào giấu thông tin có vợ con khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Chu Nhất Long đang thống trị mảng truyền hình với Kẻ Phản Nghịch

BXH phim chiếu mạng trong ngày 10/6 gồm toàn những phim có nam chính “thị phi”

Nguồn ảnh: Vlinkage, Tổng hợp

Theo Kenh14