Trong 6 minh tinh này ai cũng sở hữu một nét đẹp riêng, thế nhưng vị trí đầu tiên khiến dân tình tranh cãi kịch liệt vì nhiều nguyên nhân.

Trong ngày 31/8 vừa qua, trang Sohu đã chia sẻ bài viết về 6 minh tinh đẹp nhất làng giải trí xứ Trung. Thông tin này đã dấy lên nhiều tranh cãi từ cư dân mạng. Bởi thứ hạng của 6 diễn viên có sự không phù hợp vì nhiều mỹ nhân ở Cbiz như Lưu Thi Thi, Phạm Băng Băng, Đường Yên đều vắng bóng?

Hạng 1: Angela Baby

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vượt mặt cả dàn nhan sắc mà chễm chệ đứng ở vị trí đầu tiên của top 6 minh tinh đẹp nhất Trung Quốc. Chưa hết, Angela Baby từng là nữ diễn viên gây chú ý tại nước ngoài bởi sở hữu visual đẳng cấp, đẹp không tì vết. Thế nhưng, trong quá khứ, nữ diễn viên vướng scandal can thiệp thẩm mỹ, có bình luận cho rằng, Angela Baby không phải là ngôi sao phù hợp với thứ hạng này.

Gương mặt hoàn hảo tới từng milimet, thần thái lẫn khí chất đều sang chảnh và ấn tượng

Với những tạo hình xuất sắc làm nổi bật visual, Baby nhận được nhiều lời nhận xét cô nàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí số 1

Luôn được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ nhưng Angela Baby lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Các vai diễn của cô đều bị nhận xét đơ cứng, biểu cảm đôi mắt trợn to được người đẹp sinh năm 1989 sử dụng từ phim này qua phim khác. Bởi thế, bà mẹ một con bị nhận xét là “bình hoa di động”.

Những tấm hình chụp cận cảnh lột tả rõ nét nhan sắc kinh diễm của bà xã Huỳnh Hiểu Minh

Hạng 2: Dương Mịch

Một trong những vấn đề gây tranh cãi trong BXH này nữa đó chính là visual của Dương Mịch. Nữ diễn viên từng vướng vào nhiều tin đồn là can thiệp thẩm mỹ. Thế nhưng, vì sức ảnh hưởng khá lớn, kèm theo đó là độ nổi tiếng nhất nhì ở Cbiz, thế nên Dương Mịch vẫn nhận về khá nhiều sự yêu thích từ netizen.

Suốt nhiều năm qua, nàng “Bạch Thiển” trở thành ngôi sao hot nhất nhì các sự kiện, chương trình lớn nhỏ

Nhan sắc hoàn mỹ của bà mẹ 1 con gây thương nhớ

 

Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Suốt nhiều năm qua hoạt động nghệ thuật, nàng “Bạch Thiển” vẫn là ngôi sao hot nhất nhì các sự kiện, chương trình lớn nhỏ, thường xuyên lọt top nữ thần của Cbiz.

Hạng 3: Địch Lệ Nhiệt Ba

Xét về mặt nhan sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là tiểu hoa đán thế hệ 9X nhận về khá nhiều sự yêu thích từ dân tình. Trong hơn nửa đầu năm 2021, mỹ nhân Tân Cương đã quay trở lại màn ảnh với 2 tác phẩm đình đám là Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Hai tác phẩm này lên sóng đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba giữ vững chỗ đứng “ngôi sao 9X hot nhất Trung Quốc” của mình.

Gương mặt thanh tú, đường nét sắc sảo cùng ánh mắt cuốn hút, tất cả đã khiến cho Nhiệt Ba trở thành nữ thần nhan sắc nổi tiếng

Visual của nàng “Mỹ nhân Tân Cương” quả thật không thể đùa được đâu

Ngoài ra, 2 tác phẩm Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư” và Hạnh Phúc Trong Tầm Tay do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đạt rating tốt. Nữ diễn viên còn lọt top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Châu Á theo xếp hạng của Forbes Asia.

Hạng 4: Cúc Tịnh Y

Trong danh sách 6 nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc, Cúc Tịnh Y được xếp trên cả “quốc bảo nhan sắc” Lưu Diệc Phi và đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Điều gây tranh cãi đó chính là việc “Mỹ nhân 4000 năm” này vướng vô số tin đồn can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc  triệt để, để có được vẻ đẹp như hiện tại.

Nhan sắc của nữ thần visual thế hệ mới – Cúc Tịnh Y

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn cùng gương mặt xinh đẹp, Cúc Tịnh Y được truyền thông Nhật Bản dành tặng danh xưng “Mỹ nhân 4000 năm”.

Hạng 5: Lưu Diệc Phi

Cho tới tận bây giờ, danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” chỉ dành cho 1 mình Lưu Diệc Phi. Nhan sắc tinh khôi, thần thái thanh cao toát lên khí chất thần tiên của người đẹp từ lâu đã là “bùa mê” đối với các fan.

Visual xuất sắc của nữ thần họ Lưu

Mỗi lần trở thành gương mặt trang bìa tạp chí, Lưu Diệc Phi gây bão với nét đẹp tựa tiên tử

Tuy nhiên, những năm trở lại đây, visual của Lưu Diệc Phi lên xuống thất thường, lý do là vì vấn đề cân nặng của người đẹp. Khác với những BXH nhan sắc khác khi nàng “Tiểu Long Nữ” luôn chiếm top 1, trong danh sách này, cô chỉ đứng ở vị trí thứ 5

Hạng 6: Triệu Lệ Dĩnh

Không thể phủ nhận 1 điều rằng, sau khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được nâng tầm vượt bậc. Thần thái lẫn khí chất của nữ diễn viên thay đổi 180 độ, trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Triệu Lệ Dĩnh đứng cuối trong top 6 minh tinh đẹp nhất Trung Quốc

Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên lọt top từ khóa tìm kiếm hot trên Weibo vì trang phục đỉnh cao, lộng lẫy giúp cô xinh đẹp, thanh thuần, thoát tục như thần tiên.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!