Topic liên quan đến Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác luôn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Từ trước cho đến nay, có khá nhiều netizen thi nhau đẩy thuyền couple đam mỹ này kể từ khi Trần Tình Lệnh lên sóng. 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện thêm “hint” mờ ám liên quan đến cặp đôi. Theo đó, một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết cho biết nếu vào trang cá nhân của Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác sẽ xuất hiện tài khoản liên quan là người còn lại.

Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Tuy nhiên, nếu như check các tài khoản của nghệ sĩ khác đều sẽ hiện 3 người dùng liên quan. Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc phải chăng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã đánh dấu chủ quyền nên chỉ xuất hiện một người duy nhất?

Tài khoản Weibo của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hiện “hint” mờ ám.

Trong khi tài khoản của các nghệ sĩ khác đều hiện 3 tài khoản liên quan. (Nguồn Tưng Tửng).

Trước đó, trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã bổ sung thêm chức năng hiển thị địa điểm IP của người dùng khi hoạt động trên mọi nền tảng. Địa điểm của người dùng sẽ được hiển thị khi họ đăng bài hay để lại bình luận.

Netizen giật mình với tin Vương Nhất Bác hẹn hò Tiêu Chiến hậu Trần Tình Lệnh, bằng chứng rõ ràng nhưng vẫn quá phi lý? - Ảnh 2.
Netizen giật mình với tin Vương Nhất Bác hẹn hò Tiêu Chiến hậu Trần Tình Lệnh, bằng chứng rõ ràng nhưng vẫn quá phi lý? - Ảnh 3.

Cả hai đều xuất hiện tại Bắc Kinh cùng một thời điểm

Chính bởi vậy nên fan hâm mộ của cặp đôi Trần Tình Lệnh đã soi ra điểm đáng ngờ giữa cả hai. Trong cùng một khoảng thời gian, cả Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác đều có mặt tại thành phố Bắc Kinh dù trước đó, Vương Nhất Bác đang quay phim ở một thành phố khác. Sự trùng hợp này khiến cho dân tình không khỏi thích thú, phải chăng cặp đôi này đang muốn “tung hint” cho người hâm mộ?

Có thể nói Trần tình lệnh với sự tham gia của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác là bộ phim từ “phim 3 xu” bị hắt hủi đến “bom tấn đam mỹ” thành công nhất 2019. Dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đam mỹ Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu từng thu hút lượng lớn người theo dõi vào thời điểm lên sóng, cho đến giờ đây vẫn là một trong những bộ phim hot nhất của Tencent.

Vai Ngụy Vô Tiện được đo ni đóng giày cho Tiêu Chiến, cũng chính nhờ vai diễn này đã giúp anh chàng nhanh chóng nổi lên tại showbiz Trung. Nam diễn viên không khác gì Ngụy Vô Tiện bước ra từ tiểu thuyết, anh chàng thế hiện trọn vẹn, hoàn hảo nhất tính cách của nhân vật. Đồng thời, bạn diễn Vương Nhất Bác dần chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất tiến bộ, những biểu cảm, hành động vô cùng tinh ý và không kém sự ngầu của Lam Vong Cơ.

Kết thúc phát sóng, Trần tình lệnh là phim chiếu mạng hot nhất năm 2019, dễ dàng thu về 8,2 diểm trên Douban và điểm nhiệt độ là 110,47. Không chỉ thế, Trần tình lệnh đã phổ biến rộng rãi ra cả các nước trong khu vực châu Á. Trần tình lệnh còn trở thành phim Trung Quốc đầu tiên lọt vào Top 50 phim truyền hình hot nhất toàn cầu trên Tumblr 2019, do Billboard bình chọn.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!