Tinh Hán Xán Lạn, Trầm Vụn Hương Phai và Thương Lan Quyết là 3 tác phẩm đình đám được lên sóng trong dịp hè 2022 này. Dĩ nhiên, mỗi tác phẩm đều có cái hay riêng, và bên cạnh đó cũng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều.

Phim cũng xem rồi, khen chê có đủ rồi và giờ là loạt drama của dàn nam nữ chính liên tiếp lên sóng. Tuy nhiên, lời nguyền yêu đương trong các dịp hè dường như vẫn chưa dứt khi năm nào dàn diễn viên của phim chiếu hè cũng dính nhiều tin đồn hẹn hò.

Nổi bật nhất chắc phải kể đến Dương Tử của Trầm Vụn Hương Phai. Cô nàng đảm nhận vai chính Nhan Đàm, có mối tình vừa ngọt vừa ngược với Thành Nghị trên phim. Tưởng yêu đương ở Trầm Vụn Hương Phai là đủ rồi, nào ngờ Dương Tử làm giang cư mận hú hồn vì bị bóc có quan hệ trên mức bạn bè với Lưu Học Nghĩa.

Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Thực tế nếu blogger Trương Tiểu Hàn không quăng video thì sẽ chẳng ai nghĩ Dương Tử và Lưu Học Nghĩa có khả năng hẹn hò đâu. Nhưng mà hình ảnh đút bánh chân thật ngọt ngào quá, nên dân tình cũng “bán tín bán nghi”. Dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận rồi, nhưng mọi người vẫn bàn tán không ngớt, thêm nữa Dương Tử cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tất nhiên, việc Dương Tử dính drama giúp Trầm Vụn Hương Phai được chú ý hơn, couple chính của phim lại càng được đẩy mạnh.

Sau Dương Tử, đến lượt nam chính Tinh Hán Xán Lạn là Ngô Lỗi vướng vào đồn đoán hẹn hò với Hướng Hàm Chi. Cơ bản là Ngô Lỗi trước nay không hề có lùm xùm gì mấy, giờ vướng vào đồn đoán hẹn hò dân tình chả giãy đành đạch.

Không chỉ có ảnh mà có cô gái tố Vương An Vũ gạ gẫm cũng tiết lộ Hướng Hàm Chi là bạn gái Ngô Lỗi, nên netizen càng được thể bàn tán xôn xao. Dù vậy, phía Ngô Lỗi vẫn giữ im lặng, và đến giờ khán giả chỉ quan tâm Tinh Hán Xán Lạn, tin đồn kia có lẽ cũng sắp trôi vào dĩ vãng rồi.

Và tin hẹn hò mới nhất cũng liên quan đến phim chiếu hè năm nay là Thương Lan Quyết. Top 1 hot search ngày cuối tuần này liên quan đến bạn gái ngoài vòng giải trí của nam chính Vương Hạc Đệ. Theo nhận xét của nhiều netizen thì vụ này cũng chẳng có gì đáng bàn cả. Dù sao thì fan cũng biết nam diễn viên có bạn gái rồi, miễn không làm gì quá đáng thì đều được cả.

Nói không ngoa thì phim chiếu hè năm nay quả là vướng phải “lời nguyền yêu đương” rồi mọi người ơi, đã thế còn toàn quấn vào dàn nam nữ chính. Cũng may là những lùm xùm này không ảnh hưởng đến bộ phim đang chiếu, nếu không phía nhà sản xuất sẽ “khóc thét” mất thôi!