Sau khi chia tay Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ khẳng định đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô con gái nhỏ.

Thời gian này, cộng đồng mạng đã được phen xôn xao với tin đồn Lý Tiểu Lộ có tình mới.

Lý Tiểu Lộ

Tuy nhiên, không để mọi người tiếp tục bàn tán, mới đây phía Lý Tiểu Lộ đã chính thức lên tiếng về sự việc. Cụ thể, ngày 11, Lý Tiểu Lộ đăng đàn phủ nhận ăn chuyện tình cảm, trả lời cư dân mạng là chưa có bạn trai.

Sau đó cũng có cư dân mạng tiếp tục thắc mắc: “Chúc chị sớm tìm được hạnh phúc của mình, trong lòng em vẫn mong chị tái hôn là tốt nhất.”, Một cư dân mạng khác lại bày tỏ: “Dù là thật hay giả đều mong chị Lộ hạnh phúc.”.

Trước tình cảm của fans, Lý Tiểu Lộ cũng rất thoải mái cho biết: “Cảm ơn, tôi và con gái bây giờ đang rất hạnh phúc, không cần những thứ khác.”

Vậy là người hâm mộ đã có thể yên lòng về thần tượng, sau khi chia tay Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. Và qua những chia sẻ của nữ diễn viên thì có thể hiểu rằng, cũng không có chuyện cô quay lại với chồng cũ.

Tổ ấm Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ thời còn hạnh phúc.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đăng đoạn video Lý Tiểu Lộ hẹn hò “tiểu thịt tươi”. Cả hai đi chiếc Lamborghini Lý Tiểu Lộ mới mua đến trung tâm thương mại để xem phim. Một người bạn chung của hai người cũng có mặt trong buổi đi chơi đó.

Trong đoạn video, Lý Tiểu Lộ mặc đồ phong cách hip hop, đội mũ, đeo khẩu trang, trong khi “tiểu thịt tươi” cao ráo, đẹp trai. Anh được cho là trẻ hơn nhiều so với mỹ nhân họ Lý.

Trước khi xem phim, cặp đôi đã đến trung tâm mua sắm để mua đồ rồi đi dạo. Khi vào rạp, người đàn ông tháo khẩu trang, để lộ mặt. Nhiều người cho rằng đó là rapper TY (Đường Dịch).

Sau khi xem phim xong, cặp đôi ra khỏi rạp. Lý Tiểu Lộ cầm chai nước uống hết đưa cho người đàn ông, anh ném chai vào sọt rác. Sau đó, cặp đôi cùng lên xe về nhà. Người đàn ông lái xe, Tiểu Lộ ngồi ghế phụ. Khi đến khu căn hộ, Tiểu Lộ theo anh ta lên nhà rồi không quay ra, làm dấy lên tin đồn hai người đã sống chung.

Bị đồn là bạn trai mới của Lý Tiểu Lộ, rapper TY lên tiếng trên trang cá nhân hôm 10/5. Anh bông đùa: “Vâng, tôi quả là một tiểu thịt tươi, nhưng tóc tôi màu khác”. TY đã kết hôn, nên việc anh thanh minh là cần thiết, tránh việc vợ ghen tuông.

Lý Tiểu Lộ là một diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, cô đóng nhiều phim như Long Nữ Anh Hùng, Lạc Lối, Mỹ Nhân Thiên Hạ…

Lý Tiểu Lộ có mẹ làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên tiếp xúc với làng giải trí từ nhỏ. Cô từng giành nhiều giải thưởng diễn xuất tại nhiều liên hoan phim trong nước lẫn quốc tế. Cô được đánh giá là một phụ nữ có tài, không chỉ đóng phim mà còn ca hát, có nhãn hàng thời trang riêng.

Bên cạnh điều hành công ty riêng, cô góp cổ phần ở 4 công ty khác với tư cách cổ đông. Ngoài ra, diễn viên Mỹ nhân thiên hạ còn đứng tên đại diện hai công ty, nắm giữ 100% cổ phần.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012 tại Bắc Kinh, sinh con gái cùng năm. Cuối 2017, tin đồn Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PG One cùng nhiều bằng chứng được công khai trên mạng xã hội cho thấy hôn nhân của cô không còn hạnh phúc.

Nguyên nhân vợ chồng Lý Tiểu Lộ – Giả Nãi Lượng ly dị không được công khai, song nhiều người đoán là vì chuyện ngoại tình. Cuối 2019, cặp sao chính thức đường ai nấy đi.

Lý Tiểu Lộ dính nhiều ồn ào tình ái sau khi chia tay Giả Nãi Lượng. Có tin đồn cô yêu và sống với PG One, thậm chí còn bị đồn quay về với Giả Nãi Lượng…, tuy nhiên đều phủ nhận.