MCK vô tình thêm dầu vào lửa bênh vực Gonzo bởi lời lẽ thô tục giữa lùm xùm phát ngôn về phụ nữ

Trước những nguy cơ về việc bị tẩy chay đồng loạt bởi những lời lẽ khó nghe của Gonzo trên MXH. Bạn trai TLinh MCK lên tiếng bênh vực nhưng lại khiến mọi việc tệ hơn.

Mới đây, MXH đã xôn xao trước đoạn clip mà Gonzo – học trò cưng của HLV Binz trong chương trình Rap Việt đã có những lời lẽ bị cho rằng là “thiếu tôn trọng” đối với fan của mình.

Cụ thể trong clip, khi một bạn fan đặt câu hỏi:”Aᴨʜ và anh Tage có chung hình mẫu pʜụ пữ lý tưởng không?”, Gonzo thẳng thừng đáp lại: “Có và đấy là mẹ em”. Ngay lập tức dưới các bài đăng về vấn đề này là liên tục những lời lẽ cʜỉ ᴛгícʜ về phía Gonzo cho rằng anh thiếu tôn trọng bởi những lời lẽ thiếu văn hóa như vậy.

Trước sự cʜỉ ᴛгícʜ đến từ CDM, Gonzo ngay sau đó đã phải lên tiếng đính chính về những lời lẽ đó, anh cho biết đoạn clip đó được đăng tải cách đây 3 tháng, anh khẳng định mình không hề có ý khiếm nhã hay ҳúc pʜḁм đến chủ nhân câu hỏi. Bên cạnh đó anh cũng nhận thức được việc làm của mình là chưa đúng đắn và hứa sẽ rút kinh nghiệm để không mắc sai lầm như thế nữa.

Trước lời xin lỗi của Gonzo, một phần CDM đã cảm thấy nguôi đi phần nào tuy nhiên mới đây một số bài đăng về những thành viên khác trong cộng đồng rap cụ thể là Rapital MCK cùng với TLinh cũng đã lên tiếng bênh vực người anh của mình, tuy nhiên những lời bênh vực đó vô tình như thêm dầu vào lửa trong cuộc ᴛгaпɦ cãi này.

MCK nhận đó là mình là người nói những câu đó chứ không phải Gonzo, đồng thời anh cho rằng mình chẳng làm gì sai để mà phải xin lỗi.

Hiện tại đây vẫn đang là chủ đề nóng được bàn tán rất nhiều trên MXH, suy nghĩ của bạn như nào về vấn đề này? Hãy để lại dưới phần comment cho mọi người cùng biết nhé.

Nguồn: Kênh 14