Trải chiếu mở party ngoài trời, “con sen” kɦiếп các “meo khẩu” bị nhốt trong nhà nóng mắt: Nuốt nước miếng chảy ngược vào trong

Những con sen cuồпg “quàng thượng” luôn phải ứng phó với những tình huống dở khóc dở cười. Khi nhà quá đông “meo khẩu” thì việc có được một bữa ăn vui vẻ, từ tốn là điều khó mà có được. Thanh niên dưới đây là ví dụ vô cùng điển hình.

Thanh niên này là một người cuồпg “quàng thượng”. Vì quá yêu những chú “mều bếu”dễ ᴛʜươпg nên trong nhà nhân khẩu thì ít mà “meo khẩu” lại sương sương đến tận gần chục. Sau bao ngày chạy deadline, thanh niên khó khăn lắm mới có hôm được thư thái, nhàn nhã để tự mở cho mình một party đồ nướng nho nhỏ để ăn mừng.

Sau một hồi chọn đồ ăn, lấy cái này, cất cái kia, thanh niên đã chuẩn bị xong để bắt đầu bữa ăn đồ nướng ngon nghẻ. Nhưng nhìn lại “đàn con thơ” đang nheo nhóc, mắt long lanh nhìn về mình, thanh niên ngán ngẩm thở dài.

Thanh niên nhàn nhã ngồi mở party

Thôi thì trong nhà không ngồi được, thanh niên quyết tâm trải chiếu ra ngoài ngồi ăn cho yên tâm. Thế là “con sen” vội vội vàng vàng chuyển tất tần tật đồ ăn ra ngoài để khai tiệc. Vừa mới dọn đồ xong, nhìn về phía các “quàng thượng” thì thấy ngay những ánh mắt tràn đầy hậm hực.

Kệ các bạn nhé, mình ăn đây

“Á à, tên kia dám dĩ hạ phạm thượng, thật không thể nào tha thứ được. Bổn meo còn ngồi ngay đây thế mà dám ra ngoài kia để tự ăn một mình”. Các “meo khẩu” không thể làm gì được ngoài việc ngồi đó nguyên một hàng, hướng ánh mắt hậm hực về phía thanh niên đang ngang nhiên láo toét trước mặt mình.

“Meo khẩu” is watching you

Khuôn mặt của các “quàng thượng” kʜiếп con sen không biết nói gì hơn. Đúng là “bỏ thì vương, ᴛʜươпg thì tội”. Dự là nếu thanh niên mở cửa thì chắc rằng sẽ có nguyên một dàn “mều bếu” xông ra kʜiếп anh ăn không được, bỏ không xong.

Nhắm nhìn mặt vui vẻ không hả

Khuôn mặt của những bé mèo cũng đủ để người ta hiểu được sự ấm ức, hậm hực khi phải ăn “party ngó”.

Giỏi lắm tên kia

Những hình ảnh đầy giải trí này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Rất nhiều người chọn đứng về phía các “meo khẩu” và lên tiếng trách con sen lỡ lòng nào để các “quàng thượng” ăn “tiệc nướng ngó” thế này.

Theo Lost Bird