Xóᴛ xa hình ảnh cậu bé thẫn thờ ɴǥồi trước mộ của bố mẹ: 2 nấm mồ xếp cạnh nhau, giờ con đi đâu về đâu

Cùng lúc ba mẹ đều qua đời vì tai nạn, cậu bé 2 tuổi ngồi thẫn thờ bên mộ, em còn quá nhỏ để hiểu rằng từ nay em sẽ chỉ còn một mình mà không có ba mẹ bên cạnh nữa. 

Chúng ta thường ví trẻ em như một tờ giấy trắng, bởi thế giới trong mắt trẻ lúc nào cũng dễ thương, tươi đẹp và cả những cảm xúc của trẻ cũng mong manh, hồn nhiên. Chính vì sự ngô nghê, ngây thơ đó mà đôi khi trong hoàn cảnh éo le, tâm hồn của trẻ chưa thể hiểu hết những đau thương, chia lìa lại khiến người lớn chột dạ, canh cánh niềm day dứt trong lòng.

Câu chuyện về cậu bé Arfan, Malaysia là minh chứng cho điều đó. Bức ảnh Arfan đang chơi một mình trên bãi đất, cạnh gần chỗ cậu bé là 2 ngôi mộ vừa mới được đắp bằng đất và cát. Ai cũng đau lòng khi biết rằng 2 nấm mộ đó là của bố và mẹ Arfan.

Gia đình 3 người hạnh phúc trước kia của Arfan đã không còn nữa, một vụ tai nạn giao thông khiến ba và mẹ của Arfan qua đời. Từ đó, cậu bé trở thành trẻ mồ côi và được sự chăm sóc của người thân. Thế nhưng, mất mát quá lớn đó khiến Arfan ngày ngày mong nhớ ba mẹ mình. Em còn quá nhỏ để hết nỗi đau lớn nhất này, hiểu rằng từ nay ba mẹ sẽ không còn bên cạnh em nữa.

Theo lời kể của người người chú, cũng là người đăng tải câu chuyện của Arfan lên mạng xã hội, cậu bé rất nhớ ba mẹ mình, những lúc đó anh đều dẫn Arfan đến phần mộ của ba mẹ mình. Cậu bé tới đó chơi, có khi ngồi thần thờ trước 2 nấm mộ và thầm gọi “Mẹ ơi!”. Không chỉ có anh mà bất cứ ai khi chứng kiến cảnh tượng này đều không khỏi xúc động, xót xa.

Mỗi lần như vậy, Arfan đều không muốn về nhà, chỉ muốn ở lại chơi thật lâu, dù ai kéo tay cậu bé cũng nhất quyết không chịu đi. Có một điều chắc chắn rằng cậu bé đang rất nhớ bố mẹ của mình.

Mỗi chúng ta ai cũng mong muốn được sống trong tình yêu thương, đùm bọc của bố mẹ, gia đình. Dù làm việc gì đi chăng nữa, ở bất cứ nơi đâu nhưng những người thân yêu vẫn luôn ủng hộ, bên cạnh là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Bởi vậy, đừng để khi mất đi mới cảm thấy tiếc nuối, hối hận.