Trong giới giải trí, có không ít sao nam hi sinh vì nghệ thuật, bất đắc dĩ phải giả gái do yêu cầu của vai diễn. Tưởng không đẹp nhưng lại đẹp không tưởng đó nha quý vị, phong tình vạn chủng khiến nữ nhân nào cũng cảm thấy tự ti đó nha!

Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện có thể nói là nam diễn viên có tần suất giả gái nhiều nhất. Theo 1 thống kê gần nhất, anh chàng này từng mặc 21 bộ trang phục nữ. Khi còn trẻ, Trương Vệ Kiện giả trang thành con gái khiến khán giả nhìn thấy thì tim phải đập thình thịch. Đôi mắt to linh động, gương mặt đẹp không tì vết giống như những người đẹp HongKong, kim diễm động lòng người. Bình thường Trương Vệ Kiện vẫn ăn mặc theo phong cách nam tính, nhìn không cảm thấy có nét giống con gái. Nhưng thật bất ngờ, sau khi giả gái anh chàng lại cho người ta có cảm giác quyến rũ như vậy.

Mã Thiên Vũ

Là mỹ nam điển trai được cả giới giải trí công nhận. Bên cạnh đó, Mã Thiên Vũ còn có giá trị nhan sắc đỉnh cao, được ca ngợi là “mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô vong”, chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu anh ấy đẹp trai thế nào.

Trong bộ phim Huyễn Thành, Mã Thiên Vũ xuất hiện với diện mạo khuynh quốc khuynh thành khiến hội chị em không khỏi xuýt xoa. Đến với Cổ Kiếm Kỳ Đàm, nam diễn viên đóng giả con gái khiến cho người nhìn có cảm giác thanh lệ thoát tục. So với các diễn viên nữ trong phim thì không thể phân cao thấp, Phương Lan Sinh đáng yêu không kìm lòng được.

Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo cũng là một sao nam giả gái khiến người xem thấy kinh diễm. Nếu như không biết đến nam idol này, thì e rằng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, mọi người sẽ nghĩ đến Hầu Minh Hạo là một cô gái với diện mạo thanh thuần, đôi mắt tinh nghịch như biết nói.

Trong chương trình “Baby, Để Anh Đi”, Hầu Minh Hạo dùng tạo hình con gái xuất hiện khiến mọi người phải “đứng hình mất 5s”. Rất nhiều sao nữ cũng không cân được cả một bộ màu hồng phấn như thế, vậy mà Hầu Minh Hạo vẫn hold được, hơn nữa còn rất dễ thương.

Lý Ngọc Cương

Có người vì con gái mà nam giả nữ, có người vì kịch bản mới giả nữ, mà Lý Ngọc Cương giả nữ là vì đam mê, anh ấy đã từng dùng 8 năm để nghiên cứu về việc này. Nhìn Lý Ngọc Cương mặc trang phục lộng lẫy, ung dung quý phái hát “Quý Phi say rượu” bạn sẽ thấy anh chàng dành bao nhiêu tình cảm với hí khúc, đối với văn hóa truyền thống này có bao nhiêu cuồng nhiệt.

Lý Ngọc Cương giả gái không chỉ có trang sức, trang phục giống nữ mà ngay cả một cái nhấc tay, một bước chân cũng mô phỏng phong thái của một nữ nhi yêu kiều, bá mị. Anh chàng nhập vai Dương Quý Phi, thể hiện phong thái của vị mỹ nhân “bế nguyệt tu hoa” này đến cực hạn. Chẳng trách anh ấy có thể được đánh giá cao, đứng trên sân khấu quốc tế để biểu diễn.

Trương Quốc Vinh

Ca ca Trương Quốc Vinh trong vai Trinh Diệp Y hóa thân thành Ngu Cơ trong bộ phim điện ảnh kinh điển Bá Vương Biệt Cơ chắc chắn rằng không ai có thể thay thế được. Trương Quốc Vinh vốn có nét đẹp tinh xảo, hơn nữa đôi mắt đa tình phối hợp với trang phục và trang sức lộng lẫy của hí kịch khiến cho khán giả như được nhìn thấy mỹ nhân Ngu Cơ thật sự, cũng thấy thật đau lòng.

Trịnh Nghiệp Thành

Không hổ là “mỹ nhân sư huynh”, Trịnh Nghiệp Thành xuất hiện trong phim Run Rẩy Đi A Bộ trông ngây thơ đáng yêu thật khiến người ta say đắm.

Quan Hồng

Trong bộ phim Thành Hóa Năm 14, Quan Hồng xinh đẹp ngọt ngào, ánh mắt linh động, nụ cười xinh xắn vừa thanh thuần lại vừa quyến rũ. Đặc biệt còn có cặp má lúm đồng tiền khiến người xem không nhịn được liền muốn hôn.

Hứa Khải

Anh chàng Phó Hằng trong Diên Hy Công Lược đẹp trai đến mấy thì kịch bản yêu cầu anh vẫn giả gái như thường. Trong bộ phim Từ Trước Có Tòa Linh Kiếm Sơn nhân vật Vương Lục giả gái, cầm chiếc khăn, ánh mắt câu hồn ai lại không mê?

Vương Nguyên

Chỉ cần nhìn qua thiếu nữ mộc mạc đáng yêu, tạo hình giả gái xinh xắn của Vương Nguyên, sẽ khiến các chị các mẹ thật mong muốn sinh con gái, vừa đáng yêu lại vừa ngọt ngào.

Vương Tuấn Khải

Góc chụp nghiêng khi Vương Tuấn Khải đang mặc bộ đồ con gái thật khiến hội chị em phải “gato”. Tay chống cằm vô cùng thiếu nữ cho thấy Vương Tuấn Khải không giả gái thì thôi, đã giả thì phải giả cho thật giống.

Phạm Thừa Thừa

Bỏ qua nhưng tạo hình như hoàng tử bước ra từ truyện tranh của Phạm Thừa Thừa, ở đây chúng ta sẽ thấy được một Thừa “Bạch Tuyết” đẹp như hoa. “Nàng” Bạch Tuyết xinh đẹp như này chẳng trách mẹ kế năm lần bảy lượt muốn hại đúng không nhỉ mọi người?

Thực ra cho dù là “nam giả nữ” hay “nữ giả nam” đều là một hình thức của nghệ thuật biểu diễn. Vì nghệ thuật mà bất chấp với mọi vai diễn cũng thể hiện đó là sự “kính nghiệp”, huống hồ khi họ trang điểm vào lại rất xinh đẹp và hợp mắt như vậy.

Bạn nghĩ như thế nào về những màn “nam giả nữ” trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!