Trước khi tập cuối Penthouse 3 lên sóng, netizen vẫn không tìm thấy dấu hiệu nào cho thấy Oh Yoon Hee (Eugene) thật sự hồi sinh.

Ở tập 13 Penthouse 3, nhà sản xuất cũng đã làm sáng tỏ sự việc Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đã giả vờ bị mất trí nhớ để tránh bị trừng phạt khi chính cô là тһᴜ̉ ρһᴀ̣ᴍ thực sự đằng sau vụ việc Oh Yoon Hee (Eugene) “chầu trời”.

Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) đã lên kế hoạch để Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) chứng kiến cảnh Cheon Seo Jin tự thú nhận những việc làm tội lỗi của mình. Trước khi bị cảnh sát bắt, Seo Jin hại Shim Soo Ryeon ngã xuống vách đá. Trong những bức hình nhà sản xuất mới công bố, Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) gặp lại sau một thời gian dài.

Bae Ro Na đã trở về sau chuyến du học nước ngoài. Joo Seok Hoon và Bae Ro Na đã rất vui mừng khi gặp lại. Cả hai ngồi đối diện nhau tại một nhà hàng sang trọng và trao nhau ánh nhìn ấm áp.

Ở những bức hình sau đó, Joo Seok Hoon nghiêng người trao Bae Ro Na nụ hôn ngọt ngào và cô không né tránh. Trải qua quá nhiều sóng gió, cặp đôi đã quên đi những hiểu lầm, thù hận của người lớn để quay về bên nhau.

Một điều khiến khán giả Penthouse 3 thắc mắc là Oh Yoon Hee (Eugene) có phải thực sự đã “về trời” hay không vẫn chưa được làm sáng tỏ. Nhiều fan mong đợi sự trở lại của Eugene trong tập cuối phim Cuộc chiến thượng lưu phần 3 nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy điều này.

Bên cạnh đó, sau khi xem video preview tập cuối phim Penthouse 3, phần đông khán giả thở phào nhẹ nhõm vì thấy nữ chính Shim Su Ryeon xuất hiện. Ở tập phim gần nhất, cô bị “ác nữ” Cheon Seo Jin hại ngã xuống vực sâu, chưa rõ số phận sẽ như thế nào. Người hâm mộ trông đợi Shim Su Ryeon và vị hôn phu Logan Lee (Park Eun Seok) sống hạnh phúc bên nhau. Đây cũng là cái kết viên mãn dành cho bộ phim.

Tuy nhiên, một số người xem lại bày tỏ lo ngại về số phận của Shim Su Ryeon. Họ đặt nghi vấn vì sao nhân vật này xuất hiện với mái tóc ngắn, trông giống người chị em đã “ra đi” Na Hye Kyo. Những pha “lật kèo” từ biên kịch vốn là “đặc sản” làm nên thương hiệu phim Penthouse. Vì thế, khả năng Shim Su Ryeon không còn sống, tác phẩm kết thúc trong bi kịch vẫn có thể xảy ra.

Cùng đón xem tập cuối Penthouse 3 được lên sóng vào tối nay nhé!