Ngoài kỹ năng diễn xuất hay tin đồn hẹn hò thì những màn đọ sắc của dàn mỹ nhân Cbiz luôn là chủ đề được khá nhiều người quan tâm đến. Thời điểm trước đây, lứa tiểu hoa như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba hay Dương Tử khi chung 1 khung ảnh thường sẽ nhận về hàng loạt đánh giá từ netizen. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, một tấm ảnh vừa khéo chụp lại 3 cái tên đang hot là Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Trình Tiêu từ vài năm trước tuy được đào lại, nhưng vẫn thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

Được biết, tấm ảnh này chụp lại tại một sự kiện của IQIYI diễn ra vào cuối năm 2019. 3 cô gái là Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Trình Tiêu được xếp ngồi chung một hàng ghế. Trận chiến nhan sắc của 3 fandom bắt đầu diễn ra với nhiều ý kiến trái chiều mọi người ạ!

Nhìn vào bức ảnh có thể thấy, thứ tự sẽ lần lượt là Trình Tiêu – Cúc Tịnh Y- Bạch Lộc. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi dạo gần đây, fan của 3 mỹ nhân này không ngừng tranh cãi xem ai đẹp hơn, ai nổi tiếng hơn. Bởi vậy, khi tấm ảnh này được đào lên, rất nhiều netizen đã vào nhận xét và kết quả mang lại khá bất ngờ.

Theo như một số nhận xét từ cư dân mạng thì Cúc Tịnh Y sở hữu nhan sắc nổi bật hơn 2 mỹ nhân còn lại. Bởi, “mỹ nhân 4000 năm” sở hữu diện mạo xinh xắn, bên cạnh đó cô còn khoác lên mình bộ váy đen khá kín đáo nhưng vẫn toát lên nét sang chảnh và quyến rũ.

Trong khi đó, Trình Tiêu ngồi bên cạnh bị nhận xét là có gương mặt hơi đơ. Nhìn đi nhìn lại thì đúng như nhận định của khán giả, nhìn cô nàng chỉ liên tưởng đến biểu cảm “trăm cảnh như một” của Trình Tiêu trên phim.

Còn về phần Bạch Lộc, gương mặt đẹp, biểu cảm ổn, mỗi tội bộ đồ trông quá chán, như làm nữ diễn viên tăng thêm vài cân. Chiếc áo cổ vuông này của Bạch Lộc cần phải đem đi chôn lẹ, bằng không sẽ còn dìm dáng, dìm cả nhan sắc cô nàng.

Cùng xem qua một vài bình luận của netizen nhé:

– “Không thích Cúc Tịnh Y nhưng nhan sắc của cô ở thảm đỏ, sự kiện, sân khấu đều rất đẹp, chỉ là nó hợp ý, nên nhìn mãn nhãn, còn có lúc như đóng phim thì thôi mình không bàn tới ha”.

– “Có ai như tui chỉ chú ý đến chiếc trai đẹp Lưu Vũ Ninh phía sau không?”.

– “Tuy là anti cô Cúc nhưng phải nói thật lòng là trong tấm này cổ nổi bật nhất. Hai cô ngồi bên một cô đơ đơ, một cô đậm tuổi. Mà ai cho cô Lộc mặc cái áo trông chán thế?”.

– “Trình Tiêu giống lai tây modern, Cúc Tịnh Y khí chất sang chảnh, còn Bạch Lộc dừ quá, như dẫn 2 cháu dự đám cưới ấy”.

– “Thiệt coi tấm ảnh không nghĩ Trình Tiêu nhỏ hơn 2 cô kia 4 tuổi đâu. Cảm giác bằng tuổi ấy nhưng mà thực tế chỉ có Cúc Tịnh Y với Bạch Lộc là sinh năm 94 thôi”.

Dù chỉ là 1 bức ảnh cũ được chụp từ 3 năm trước, vậy nhưng netizen đã không ngừng bàn tán và so sánh trong những ngày qua. Tuy nhiên, nhận xét một cách công tâm thì sức sút của 3 mỹ nhân trên không hề nhỏ nhé mọi người.

Bởi so với thời kỳ năm 2019 thì hiện tại cả Trình Tiêu, Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đều đã có vị thế ổn định ở showbiz Trung. Và dĩ nhiên việc nổi tiếng này cũng đồng nghĩa với việc nhan sắc, kỹ năng diễn xuất, đời sống cá nhân cũng sẽ bị netizen “bàn ra tán vào” nhiều hơn.

Bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc của 3 mỹ nhân trên khi chung 1 khung hình? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!