Những sự cố hài hước đã xảy ra với các idol theo tình huống không ngờ, tuy nhiên có lẽ vì hơi vô lý mà nhiều người hâm mộ nghi ngờ về tính chân thực.

Bên cạnh các thần tượng đẹp hơn hoa và MV đình đám, chuỗi drama bên lề cũng được fan K-pop đặc biệt quan tâm. Trong đó, người hâm mộ truyền tai nhau rất nhiều câu chuyện thú vị nghe tưởng bịa đặt nhưng có thật 100% ở làng nhạc xứ kim chi.

MAMAMOO hiểu nhầm dress code

Xuất hiện tại lễ trao giải Golden Disk năm 2020, MAMAMOO khiến khán giả thích thú khi cosplay thành những nhân vật hoạt hình đáng yêu. Thì ra các cô nàng đã hiểu nhầm chủ đề Winter Wonderland của sự kiện sang lễ hội hóa trang. Chính vì vậy mà giữa một rừng các công chúa hoàng tử lộng lẫy, 4 cô gái trở nên lạc lõng với bộ đồ Teletubbies màu sắc. Tuy nhiên, người hâm mộ lại nhận xét MAMAMOO vô cùng đáng yêu với màn cosplay này dù có hơi lạc đề.

Mamamoo trở thành tâm điểm của sự kiện với màn hóa trang siêu dễ thương. (Ảnh: Twitter)

Junho ( 2PM) bẻ bó đũa bằng mông

Các idol thường có nhiều tài lẻ nhưng một số trường hợp lại khiến người hâm mộ không tin nổi dù tận mắt chứng kiến. Thành viên đến từ nhóm nhạc quái thú – Junho là ví dụ. Trong một chương trình, nam thần tượng đã thi tài với tiền bối Junjin nhóm SHINHWA. Anh chàng đã thể hiện “siêu năng lực” bẻ gãy bó đũa 28 chiếc chỉ bằng cơ mông.

Junho phô diễn sức mạnh theo cách không ngờ đến. (Ảnh: Chụp màn hình)

Taemin (SHINee) bị chặn khỏi phòng chat của fan

“Cỗ máy nhảy” vạn người mê cũng có lúc rơi vào tình trạng dở khóc dở cười do chính người hâm mộ của mình gây ra. Cụ thể, Taemin đã dùng tài khoản ẩn danh tham gia vào một nhóm chat. Tuy nhiên vì liên tục vi phạm nội quy mà anh chàng đã bị loại ra. Sau đó nam thần tượng đã phải sử dụng một nick khác, gửi yêu cầu đến quản trị viên kèm theo hình ảnh tự chụp mới được chấp nhận.

Taemin chật vật để có thể trò chuyện cùng người hâm mộ. (Ảnh: Twitter)

J.Y. Park bị từ chối khi tham gia thử giọng tại SM Entertainment

Trước khi trở thành nhà sáng lập JYP Entertainment, J.Y.Park từng là một nghệ sĩ tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại nhiều công ty giải trí. Anh đã tham gia buổi thử giọng của SM Entertainment nhưng bị loại. Chủ tịch Lee Soo Man tiết lộ ấn tượng về khoản sáng tác của J.Y. Park hơn là giọng hát. Chính vì vậy đã dẫn đến đến một cuộc thương lượng hài hước, Lee Soo Man đã hỏi mua bài hát mà J.Y.Park sử dụng thử giọng dù đã từ chối nhận anh vào công ty.

J.Y.Park hẳn sẽ không quên được buổi thử giọng “bão táp” tại SM. (Ảnh: billboard)

VIXX bị “bắt cóc”

Các chàng trai VIXX có một kỷ niệm nhớ đời với gia đình tổng thống Kazakhstan. Theo đó, trong một lần các anh chàng đang trên đường chuẩn bị trở lại Hàn Quốc thì bị đưa đến một nơi mà cả quản lý cũng không được biết. Thì ra con gái ngài tổng thống Kazakhstan đã tạo ra một buổi gặp mặt bất ngờ để giao lưu cùng các thần tượng nổi tiếng xứ kim chi.

VIXX rơi vào tình huống không ngờ, may mắn đó chỉ là tình huống được sắp đặt từ trước. (Ảnh: Twitter)

Lil Pump từng tham gia cố vấn của chương trình tạo ra nhóm TO1 (TOO)

Ít ai biết rằng, rapper đình đám người Mỹ Lil Pump từng tham gia làm cố vấn cho show To Be World Klass. Đây là chương trình sống còn tìm kiếm nhóm nhạc nam TOO. Nhìn lại những hình ảnh của chủ nhân bản hit Gucci Gang tại To Be World Klass, người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sự xuất hiện của Lil Pump khiến nhiều người, trong đó có cả các thí sinh rất bất ngờ. (Ảnh: Chụp màn hình)

BTS là đại sứ chính thức của trò chơi bao, kéo, búa

Nhóm nhạc nam toàn cầu gây chú ý khi được bổ nhiệm danh hiệu đại sứ cho môn thể thao bao kéo búa. Lý do được đưa ra là các anh chàng sở hữu kỹ năng xuất sắc và tổ chức chơi rất hệ thống với đội hình 7 người. Bên cạnh đó, Hiệp hội Bao, kéo, búa thế giới đã công nhận BTS là những người chơi trò này giỏi nhất, là vận động viên đích thực.

BTS lần nữa chứng minh làm việc gì cũng đều xuất chúng hơn người. (Ảnh: Wattpad)

Crush chiến thắng một cuộc thi ngồi yên

Crush khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả khi ghi danh vào một cuộc thi có tên 2016 Han River Spacing Out. Thể lệ rất đơn giản, thí sinh chỉ cần ngồi ngẩn ngơ, không phải dùng sức làm bất cứ gì trong một thời gian dài. Màn góp mặt tưởng chơi cho vui nhưng Crush đã chiến thắng thuyết phục, vui mừng khoe thành tích với người hâm mộ.

Thái độ cực kỳ nghiêm túc của “quái vật nhạc số” khiến khán giả cười nghiêng khi xem. (Ảnh: Chụp màn hình)

BTOB đảm nhận cố vấn của America’s Next Top Model

BTOB được mời đến America’s Next Top Model mùa giải tại Seoul với vai trò cố vấn cho thử thách của thí sinh. Sự xuất hiện của nhóm nhạc thần tượng trên chương trình người mẫu gây bất ngờ với khán giả. Các chàng trai đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi hướng dẫn cho các thí sinh những động tác vũ đạo đẹp mắt.

BTOB khiến người hâm mộ tự hào và hãnh diện khi xuất hiện trong một chương trình đình đám quốc tế. (Ảnh: Chụp màn hình)

Young K (DAY6) là phiên dịch cho Mark và Hui (PENTAGON) khi cả hai tranh cãi

Từng là thực tập sinh của JYP nên Young K, Mark và Hui có mối quan hệ thân thiết. Mark và Hui từng xảy ra tranh cãi và Young K chính là người đứng ra phiên dịch cho cả 2 giải quyết vấn đề. Lý do anh chàng lãnh nhiệm vụ này bởi có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ, trong khi đó Hui không thành thục tiếng Anh và Mark chưa nhuần nhuyễn tiếng Hàn.

Cãi nhau cũng cần đến phiên dịch, các anh chàng đã tạo ra một tình huống thật hài hước. (Ảnh: T.H)

Những câu chuyện mang tính giải trí của các idol dù đã xảy ra lâu nhưng đến nay người hâm mộ vẫn còn nhắc lại. Người hâm mộ lại được dịp hiểu hơn về các thần tượng của mình nhờ mẩu chuyện tưởng bịa mà hóa thật này.

Theo YAN