Không chỉ mê siêu xe tiền tỷ, ít ai biết Cường Đô la còn có “sở thích tốn kém” như vậy.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, hay còn được gọi bằng cái tên khác là Cường Đô la là một tay chơi siêu xe khét tiếng tại Việt Nam. Thế nhưng, ít ai biết rằng ngoài xế hộp hạng sang, ông xã Đàm Thu Trang còn còn niềm đam mê với những trực thăng mô hình có giá chục triệu.

Cường Đô la – Đàm Thu Trang – đôi vợ chồng giàu nứt tiếng.

Mới đây, Cường Đô la đã tự hào khoe bộ sưu tập (BST) từng bị “lãng quên” trong kho với hơn 20 chiếc máy bay điều khiển từ xa, từ những dòng phổ thông cho tới những dòng đắt tiền nhất.

Cường Đô la khoe bộ sưu tập mô hình máy bay đắt đỏ

Nhìn vào những chiếc mô hình máy bay, nhiều dân chơi thứ thiệt đồn đoán giá mỗi chiếc là không hề nhỏ. Có những mô hình máy bay với giá lên đến hàng chục triệu chứng tỏ “gia tài” của Cường Đô la để đầu tư cho thú chơi này là không hề nhỏ.

Cường Đô la đã chi không ít tiền để đầu tư cho thú chơi này

Theo chia sẻ từ một người bạn của vị đại gia này, Cường Đô La là một trong những người đi đầu trong việc bỏ tiền tỷ vào thú vui mới này khi nó mới du nhập vào Việt Nam vào những năm 1996 – 1997. Có ý kiến cho rằng BST của Cường Đô La là thể ước tính lên tới tiền tỷ vì có nhiều dòng hiếm. “Bạn mình lái máy bay siêu giỏi” là một bình luận được chia sẻ trên trang cá nhân của Cường Đô la khi thấy anh khoe lại BST “hàng khủng”.

Cường Đô la mải mê chơi máy bay điều khiển từ xa

Cường Đô la được biết đến là một trong những đại gia phố núi có tiếng. Anh có thú chơi siêu xe với bộ sưu tập nhiều xế sang như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider, Audi R8, hay chiếc Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper… có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Chưa dừng ở lại đó, bà xã anh là Đàm Thu Trang cũng là tay chơi xế chính hiệu khi sẵn sàng chi mạnh tặng 2 chiếc xe bổ sung vào bộ sưu tập khủng của chồng. Được biết, xế hộp của Cường Đô La là Ferrari F12 nhập khẩu từ Dubai là chiếc F12 bản độ duy nhất trong nước ta tính đến thời điểm này. Giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính khoảng 1 triệu USD (22 tỷ đồng), chưa tính các món đồ chơi độ thêm.

Đàm Thu Trang cũng là tay chơi xế chính hiệu khi sẵn sàng chi mạnh tặng chồng 2 siêu xe

Trước đó, Cường Đô la từng khoe được bã xã tặng bộ ống xả trị giá gần nửa tỷ đồng cho chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam của anh. Người đẹp xứ Lạng tỏ ra rất ủng hộ thú chơi siêu xe của ông xã và không ngại mạnh tay chi tiền khủng để tặng quà có giá trị đắt đỏ.

Kể từ sau khi kết hôn, Cường Đô la mở thêm chuỗi nhà hàng ăn tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô la) vừa hoàn thiện ngôi biệt thự mới rộng mênh mông với tên gọi “Full house” (Ngôi nhà hạnh phúc) để trưng bày dàn siêu xe tiền tỷ của mình.

Với vẻ độ đồ sộ, hoành tráng của căn biệt thự cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, không gian thoáng đãng, căn biệt thự mới của vợ chồng Cường Đô La được cho là có mức đầu tư khủng.

Mặt tiền của căn biệt thự được thiết kế với đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1. Nếu quan sát kỹ và có sự nhạy cảm, cư dân mạng sẽ nhanh chóng nhận ra phong cách này khá giống với căn nhà màu trắng trước đây ở quận 7 của vị đại gia này.

Tầng 1 của ngôi biệt thự cũng chính là gara chứa xe có không gian rất rộng rãi, có khả năng để tới 6 chiếc xe. Do vậy ngay khi chuyển về nhà mới, Cường Đô la đã ưu ái đặt hai chiếc siêu xe yêu thích của mình ở vị trí đẹp nhất là McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ.

Ấn tượng hơn ở cuối gara của “Full house” đó là vị trí đặt cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Theo đó, cầu nâng thủy lực này sẽ giúp chủ nhân điều khiển đưa xe lên vị trí tầng 2 chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Cũng từ đây, chủ nhân có thể bước xuống xe và tiến thẳng vào phòng khách của tầng 2.

Có thể nhận thấy rằng, đại gia Cường Đô la không những chịu chi cho niềm đam mê siêu xe mà cũng rất chịu chi để đầu tư không gian trưng bày dàn siêu xe “khủng” này của mình. Nhờ đó, cư dân mạng có thêm một cơ hội ngắm nhìn “thiên đường” siêu xe có 1-0-2 của vị đại gia phố núi này.