Thời điểm hiện tại, sau khi có hành động tiêu cực, Mina (AOA) vẫn trong tình trạng hôn mê, không được tỉnh táo.

Truyền thông xứ Hàn lại tiếp tục được dịp nháo nhào trước thông tin nữ ca sĩ Mina (AOA) lại tiếp tục тᴜ̛̣ тᴜ̛̉ nhưng bất thành. Theo như tờ Hankook Ilbo, Kwon Mina đã cố gắng tự ᴋᴇ̂́т ʟɪᴇ̂̃ᴜ ᴍᴀ̣пɡ ѕᴏ̂́пɡ của mình tại nhà riêng nhưng may mắn được một người quen phát hiện và ngay lập tức đưa đến bệnh viện.

Ngoài ra bài viết cũng cho biết, vì không thể liên lạc với Mina, thế nên cô bạn này đã đến thăm nhà và sau đó phát hiện nữ nghệ sĩ đang trong trạng thái bất tỉnh. Hiện tại, sau khi được cấp cứu kịp thời, Mina đã vượt qua cửa sinh тᴜ̛̉, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đang trong trạng thái hôn mê, không được tỉnh táo.

Trước đó, vào tối ngày 28/7, người hâm mộ cũng không khỏi bất ngờ trước bức thư tay do Mina viết và đăng tải trên tài khoản SNS của cô. Cụ thể, Mina chia sẻ:

“Mình thực sự xin lỗi vì những lời nói của mình. Mình sẽ rời khỏi Instagram và dành thời gian tự suy ngẫm. Mình lại khiến bạn khó chịu một lần nữa rồi. Mình đã suy nghĩ rất nhiều nhưng có nhiều chuyện về Yoo lẫn Jimin khiến mình phải ngậm miệng lại”.

“Có rất nhiều câu chuyện được đưa ra khác với những gì mình đã trải qua. Nhiều người đã yêu cầu mình phải lên tiếng giải thích. Mình chẳng có việc gì phải giải thích với họ. Vì mọi thứ mà mình nói không có bất kỳ lời nói dối nào”.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng ở trên, Mina từng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước việc chính cô đã thừa nhận mình là “trà xanh” chính hiệu. Cụ thể, vào những ngày đầu tháng 7/2021, cựu thành viên AOA đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, sự việc càng nghiêm trọng hơn khi Mina bị dân tình tố là kẻ thứ 3, giật bồ của người khác. Được biết, bạn trai của Mina có tên Yoo Joon Young, vẫn đang trong một mối quan hệ khác khi hẹn hò Mina.

Bạn gái của Yoo Joon Young đã lên tiếng tố Mina là người chủ động nhắn tin và tiếp cận với bạn trai cô. Sau khi bị cộng đồng mạng liên tục chỉ trích, Mina cuối cùng đã lên tiếng thừa nhận việc “thả thính” với người đã có bạn gái.

Mina cho biết Yoo Joon Young là người quan tâm đến cô trước, cảm động vì sự nhiệt tình của đằng trai nên cả hai bắt đầu hẹn hò. Dù vậy, Mina cho rằng chàng trai kia đã lừa dối cả cô lẫn người bạn gái cũ.

Nữ thần tượng cho hay: “Tôi biết là anh Yoo đã lừa dối bạn gái cũ, đúng là tôi và anh Yoo đang ngoại tình. Tôi rất xin lỗi bạn gái cũ và những người quen của cô ấy vì những tổn thương phải chịu.

Trong chuyện này tôi đã hành xử như một kẻ ngốc. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới người bạn gái cũ. Hiện tại tôi và anh Yoo không còn gặp nhau nữa, mỗi quan hệ giữa chúng tôi đã tan vỡ”.

Chưa dừng lại ở đó, trong 1 buổi livestream để xin lỗi khán giả về tranh cãi ngoại tình, tiểu tam gần đây, Mina lại bất ngờ “bẻ lái” sang vụ mình тᴜ̛̀пɡ Ьɪ̣ Ьᴀ̆́т пᴀ̣т khi còn là thành viên AOA và chia sẻ thêm “có một thành viên trong nhóm пɡһɪᴇ̣̂п զᴜɑп һᴇ̣̂”.

Một comment sau đó đã hỏi Mina: “Nhiều bài báo đã xuất hiện từ khi chị chia sẻ có một thành viên trong AOA пɡһɪᴇ̣̂п զᴜɑп һᴇ̣̂. Cộng đồng mạng đang ầm ĩ cả lên chỉ để tìm ra người đó là ai và các thành viên trong nhóm thì bị quấy rối bằng lời nói. Chị có định chịu trách nhiệm cho việc làm tổn thương các thành viên khác một lần nữa vì những lời vu vơ chị nói không?”.

Mina đã trả lời lại bình luận này một cách thản nhiên: “À, thì đó là Shin Jimin đó mà”. Sau đó cô nhanh chóng xóa bình luận này đi nhưng vẫn bị cộng đồng mạng phát hiện và chụp lại.

Nhiều netizen chia sẻ, họ bắt đầu ngán ngẩm khi Mina cứ liên tục nhai đi nhai lại vụ mình Ьɪ̣ Ьᴀ̆́т пᴀ̣т trong suốt 1 năm qua, dù cho AOA đã ngưng hết mọi hoạt động, thành viên nổi tiếng nhất là Seolhyun không còn quảng cáo, đóng phim, show giải trí…, và kẻ bị cô tố Ьᴀ̆́т пᴀ̣т là Shin Jimin phải tuyên bố giải nghệ.