Chắc chắn nếu như mọt đã “đu” Penthouse từ mùa 1 cho đến nay thì tập 10 được lên sóng vào tối 13/8 có thể được xem là mãn nhãn người xem nhất. Bởi cái thiện được nâng lên, còn cái ác thì bị đè bẹp.

Mở đầu tập 10 của Penthouse 3 đó chính là liên minh báo thù đã được thành lập và bắt đầu lên kế hoạch để hạ bệ Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin. Liên minh báo thù giữa 5 người gồm: Shim Su Ryeon – Ha Yoon Chul – Logan Lee – Kang Mari – Yoo Dong Pil. Chính biệt đội 5 người này đã hợp tác phá tan hai sự kiện trọng đại của Seo Jin (Kim So Yeon) và Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon).

Ro Na gặp lại Su Ryeon (Lee Ji Ah) và biết tất cả sự thật về sự ra đi mãi mãi của mẹ mình. Cô bé vô cùng ân hận vì đã giúp Eun Byul khiến mẹ gặp họa. Cùng lúc đó, Baek Jun Ki vì không muốn bị đẩy vào trại tâm thần nên buộc phải làm tay sai cho Ha Yoon Chul, lần lượt ra tay với Seo Jin và Ju Dan Tae.

Với Seo Jin, Baek Jun Ki dọa, tống tiền bằng đoạn ghi âm ghi lại tất cả những cuộc trò chuyện bàn kế hoạch hại Logan Lee. Với Ju Dan Tae cũng tương tự, Baek Jun Ki giữ bằng chứng chuyện chủ tịch Ju là người đã khiến Logan “bay màu” ở tập cuối phần 2. Với cả hai thương vụ này, mỗi người Baek Jun Ki đòi số tiền 200 tỷ nhưng thay vì chỉ nhả tiền, Ju Dan Tae còn hứa cho Baek Jun Ki thêm 300 tỷ để có được bằng chứng buộc tội Seo Jin.

Baek Jun Ki sau đó dĩ nhiên đã bị lay động, thậm chí quyết định phản bội Logan nhưng bị Kang Mari phát hiện. Sau đó mọi chuyện đúng như kế hoạch, Seo Jin đưa cho Baek Jun Ki 200 tỷ, nhận lại đoạn ghi âm và còn biết thêm thông tin Ju Dan Tae muốn hại mình, trong khi đó 500 tỷ của chủ tịch Ju được chuyển vào tài khoản luật sư Lee.

Sau Baek Jun Ki, tới lượt Jin Bun Hong ra tay. Với việc nắm giữ bí mật về kẻ hại Oh Yoon Hee, Jin Bun Hong đòi Ju Dan Tae và Seo Jin mỗi người 500 tỷ. Mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch của Logan Lee khi cả 2 đồng loạt giao tiền, Seo Jin cũng sớm công bố việc Ju Dan Tae là người hại Yoon Hee khiến chủ tịch Ju lập tức bị cảnh sát “tìm kiếm”. Ju Dan Tae sau đó đã dùng lại cách cũ, nài nỉ Yoo Dong Pil nhận tội thay mình mà không biết rằng Yoo Dong Pil đã ghi âm toàn bộ câu chuyện của hai người để làm bằng chứng tố cáo chủ tịch. Đúng như sắp xếp của Logan, Ju Dan Tae cuối cùng đã bị bắt tới bệnh viện tâm thần và sống với thân phận của mình – Baek Jun Ki.

Xử lý xong Ju Dan Tae, Logan Lee chuyển đối tượng sang Seo Jin tuy nhiên chưa kịp làm gì thì Eun Byul đã tự hại mẹ mình. Vì muốn mẹ quên hết mọi quá khứ xấu xa, Eun Byul đã pha rất nhiều thuốc xóa ký ức vào rượu vang của mẹ.

Sau khi tập 10 kết thúc, nhà sản xuất Penthouse 3 cũng tung ra preview tập 11 với những màn trả nghiệp của cái tên tiếp theo trong hội phản diện: Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

Preview mở đầu với cảnh tượng Seo Jin vô cùng mệt mỏi, có lẽ là do tác dụng của thuốc xóa ký ức. Sau đó, Ro Na đã chính thức nhập cuộc báo thù cho mẹ, cô đã công khai đoạn clip cho thấy Seo Jin hại mẹ mình trong một buổi phỏng vấn của Seo Jin.

Tất cả chưa dừng lại ở đấy, sau Ro Na, tới lượt Kang Mari ra tay động thủ với Seo Jin và Su Ryeon (Lee Ji Ah) thì tiêm cho ác nữ một liều thuốc gì đó. Seo Jin cuối cùng đã thực sự phát điên.

Phía Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon), sau khi bị bắt vào trại tâm thần và bị Seok Kyung khiêu khích, gã đã nhanh chóng phản kháng và trốn thoát…