Toàn bộ hashtag chủ đề “Ngô Diệc Phàm” đều biến mất khỏi MXH Weibo, nên nhiều người lập tức phải sang Instagram của nam ca sĩ để hóng biến, tuy nhiên nơi này lại tràn ngập các bình luận ủng hộ và động viên Ngô Diệc Phàm?

Tối muộn ngày 31/7, cảnh sát Bắc Kinh gây sốc khi tuyên bố tạm giữ Ngô Diệc Phàm vì tình nghi hiếp dâm. Sau quá trình điều tra vì xuất hiện nhiều bài viết trên MXH về việc nam ca sĩ nhiều lần cưỡng hiếp các cô gái trẻ, cuối cùng, cảnh sát đã có động thái gay gắt đầu tiên.

Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề nóng nhất hiện nay, thu hút sự chú ý của khắp các diễn đàn quốc tế không riêng gì tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, không rõ nguyên nhân vì sao hay đội xử lý khủng hoảng truyền thông giúp Ngô Diệc Phàm thế nào mà toàn bộ hashtag chủ đề “Ngô Diệc Phàm” đều biến mất khỏi MXH Weibo.

Toàn bộ hashtag chủ đề “Ngô Diệc Phàm” đều biến mất khỏi MXH Weibo

Ngay lập tức, netizen đã tràn vào trang Instagram cá nhân của Ngô Diệc Phàm @kriswu để hóng biến. Trang Instagram này đang có hơn 7,6 triệu người theo dõi và được cấp tick xanh chứng minh chính chủ. Bài đăng cuối cùng được nam ca sĩ lắm tài nhiều tật đăng tải đã từ ngày 6/7, tức là cách không lâu trước khi dính vào scandal giã từ sự nghiệp.

Instagram của Ngô Diệc Phàm với hơn 7,6 triệu người theo dõi

Hiện bức ảnh này đã cán mốc gần 200,000 bình luận. Nhưng ngạc nhiên hơn khi đa phần các bình luận trên bức ảnh này ngay khi thông tin Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ đều là những bình luận ủng hộ, an ủi, động viên nam ca sĩ. Một hành động vô cùng khó hiểu.

“Ngô Diệc Phàm là anh hùng, anh là nhất, yêu quý anh rất nhiều…”

“Cảm ơn vì đã là một phần của cuộc sống em, anh làm em cảm thấy rất tự hào, hãy mạnh mẽ nhé tụi em yêu anh…”

“Chúng em yêu anh rất nhiều và luôn bảo vệ anh, hãy chú ý giữ sức khoẻ và chăm sóc bản thân thật tốt nhé…”

Các bình luận đa phần đều là do fan quốc tế của Ngô Diệc Phàm để lại, các bình luận cho thấy chưa có kết luận từ cảnh sát thì Ngô Diệc Phàm vẫn là ngôi sao sáng trong lòng họ. Tuy nhiên, có vẻ như riêng tại thị trường Trung Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm đã không còn cơ hội trở lại.