Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, sắp tới sẽ có một bộ ngôn tình ngược tâm sắp được chuyển thể thành phim. Rất nhiều người thích xem phim đều biết rằng những bộ phim hot thường là phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình.

Từ đầu năm 2021, cũng đã có vài bộ phim cổ trang đã gây bão trong cộng đồng mạng như Trường Ca Hành, Sơn Hà Lệnh, Ở Rể khiến cho rất nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng và được lòng khán giả. Gần đây còn có Thiên Cổ Quyết Trần cũng có lượt xem rất tốt, tuy bị cư dân mạng trào phúng nhiều nhưng cũng đem lại lượng thảo luận đáng kể.

Phim được chuyển thể từ những tiểu thuyết nổi tiếng đương nhiên sẽ được bộ phận lớn fans nguyên tác theo dõi. Những bộ tiểu thuyết hot đều nằm trong tầm ngắm của không ít đạo diễn và nhà sản xuất. Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền tin tức mọi người sắp sửa nghênh đón thêm một bộ ngôn tình ngược tâm chuẩn bị chuyển thể.

Hộ Tâm là bộ phim cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương. Theo như thông tin được chia sẻ, bộ phim sẽ khởi quay vào giữa tháng 8, xem ra lại có một bộ phim mới để cho khán giả mong chờ.

Hộ Tâm là bộ tiểu thuyết ngôn tình tu tiên, câu chuyện kể về một thiếu nữ tu tiên bị đuổi khỏi sư môn, từ đó dây dưa không dứt với một yêu long nghìn năm. Một người từng bị lợi dụng tình cảm lại vì đại nghĩa phục thù lại lợi dụng người khác. Một người chấp nhận hi sinh vì người mình yêu, cũng vì tình cảm chân thành mà xóa bỏ rào cản phòng vệ của nam chính, để cho nam chính mở lòng một lần nữa.

Được biêt Hộ Tâm sẽ được tác giả nguyên tác đảm nhận biên kịch, đây quả là tin vui cho những fans của bộ truyện. Gần đây bộ Thương Lan Quyết của Cửu Lộ Phi Hương cũng được chuyển thể, có thể thấy rằng bên sản xuất rất vừa lòng với chất lượng tiểu thuyết của cô ấy.

Tuy rằng Hộ Tâm vẫn chưa công bố đội hình diễn viên, nhưng trên mạng đã xuất hiện không ít thông tin về dàn diễn viên. Theo tin đồn cho biết Châu Dã sẽ đảm nhiệm vai nữ chính của bộ phim này.

Nếu như Châu Dã xác nhận diễn bộ phim này, vậy đây sẽ là lần đầu tiên cô ấy diễn nữ chính cổ trang. Chắc hẳn sẽ có không ít fans cũng sẽ mong đợi tin tức này thành sự thật.

Khoảng thời gian trước, vai diễn của Châu Dã trong bộ phim siêu hot Sơn Hà Lệnh khiến lượng fans của cô ấy tăng lên nhanh chóng và rất được khán giả yêu thích. Tuy là một diễn viên mới, nhưng diễn xuất của Châu Dã trong phim khiến cho nhân vật mình đang đảm nhận khắc sâu vào lòng khán giả. Huống hồ diện mạo của Châu Dã thanh tú lại thông minh, rất giống hình tượng em gái nhà bên, nếu như đóng phim cổ trang khẳng định có thể hút rất nhiều fans, mọi người cũng bắt đầu hi vọng cô ấy sẽ diễn bộ phim này.

Ngoài ra còn có một tin tức khác, đó là nam chính của Hộ Tâm sẽ do nam diễn viên điển trai Hầu Minh Hạo đảm nhiệm. Hẳn mọi người cũng không hề xa lạ gì với Hầu Minh Hạo, từng diễn nhiều bộ phim hot, thành công hấp dẫn được rất nhiều fans, diễn xuất được không ít cư dân mạng công nhận. Như vậy, Hộ Tâm mà do cậu ấy đóng nam chính chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.

Hầu Minh Hạo có diện mạo sáng sủa, đẹp trai, rất có khả năng cậu sẽ khiến cho người xem phải kinh diễm. Lượng fans và diện mạo đều có lại cộng thêm Châu Dã xinh xắn, tổ hợp CP này nếu như thật sự hợp tác nhất định sẽ gây một đợt thảo luận sôi nổi.

Nhưng hiện tại tin tức diễn viên bộ phim này vẫn chỉ là tin đồn trên mạng, còn chưa được tuyên bố chính thức, mọi người cũng cần cẩn thận ăn dưa. Còn bạn thì sao? Nếu như Hầu Minh Hạo và Châu Dã hợp tác, bạn hài lòng với tổ hợp CP này chứ?

Dịch bởi: L.T.H.