Diện trên mình bộ vest đầy lịch lãm, dàn mỹ nam Cbiz khiến hội chị em đứng ngồi không yên vì quá khí chất.

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, làn da trắng sứ, Vương Nhất Bác luôn khiến hội chị em đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện. Dù là diện trên mình bộ trang phục gì thì khí chất của mỹ nam Trần Tình Lệnh luôn là “đỉnh của chóp”.

Thường xuyên tấu hài là vậy, nhưng khi diện vest, Vương Nhất Bác lại rất bảnh và đẹp trai. Chưa hết, stylist còn cài cắm thêm một chiếc nơ “vương tử”, trông nam diễn viên không khác gì một chú rể đang chuẩn bị bước vào lễ đường. Nhìn thấy bức ảnh này, không ít fangirl đã không “trấn tĩnh” nổi tinh thần mà đã nô nức đòi mặc váy cưới để sánh bước cùng Vương Nhất Bác.

Lý Hiện diện bộ vest nhung tạo điểm nhấn với chiếc đồng hồ đắt đỏ. Mái tóc được tạo kiểu gọn gàng giúp làm tăng vẻ đẹp trai, lãng tử của “anh chồng quốc dân”. Chỉ cần nhìn qua chiếc ảnh này cũng khiến hội fangirl xao xuyến rồi đúng không nè?

Chắc hẳn netizen khó có thể quên được chú rể Dương Dương trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Khoảnh khắc nam thần 9x xuất hiện cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trên lễ đường dường như đã khiến fan hâm mộ tan chảy. Vẻ lịch lãm chuẩn soái được tăng gấp bội trong bộ Âu phục.

Xuất hiện trong sự kiện mới nhất, Thái Từ Khôn khiến dân tình choáng ngợp bởi sở hữu visual đậm chất vương tử, lạnh lùng và kiêu ngạo. Set đồ được nam nghệ sĩ tạo điểm nhấn với loạt phụ kiện như nhẫn, dây chuyền, cài áo… Kiểu tóc xoăn nhẹ tôn lên gương mặt góc cạnh đồng thời mang đến vẻ sang trọng.

Tuy là góc chụp cận nhưng vẫn không thể dìm được nhan sắc “điểm 10 chất lượng” của Dịch Dương Thiên Tỉ. Âu phục càng làm tăng sự trưởng thành, chín chắn kết hợp cùng gương bặt bad boy… bảo sao hội chị em không “mê như điếu đổ” cho được.

Tại đêm hội điện ảnh và truyền hình, Vương Tuấn Khải lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi khoe đôi chân dài đắt giá. Chưa hết, chiếc visual siêu xịn sò của nam ca sĩ cũng là điểm cộng đắt giá để chinh phục trái tim của hội chị em.

Hứa Khải cũng thường xuyên diện vest để càn quét các thảm đỏ lớn nhỏ. Kiểu tóc bổ luống được đánh giá rất hợp với gương mặt góc cạnh của nam ngôi sao.

Dù đã là “hoa có chủ”, nhưng khi Lộc Hàm khoác lên mình bộ Âu phục lịch thiệp, hội chị em lại như muốn “đập chậu cướp hoa”.

Nhậm Gia Luân thì khỏi phải nói rồi nhé. Khi diện lên mình bộ vest, trông nam chính của Trường An Như Cố rất ra dáng “tổng tài bá đạo”.

Công tử Dior – Trần Phi Vũ đẹp “nghiêng thùng đổ chậu” trong bộ vest lịch thiệp. Nhan sắc của “tiểu thịt tươi” này ngày càng mặn mà, đằm thắm. Rồi có ai đăng ký làm cô dâu chưa nè mọi người ơi?

Lý Dịch Phong – anh chồng quốc dân của hội fangirl. Diện vest hay sơ mi thì Lý Dịch Phong cũng thành công thu hút sự quan tâm từ mọi người. Phong cách lịch lãm, khí chất này quả thật rất phù hợp với nam diễn viên.

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, gương mặt góc cạnh, Tiêu Chiến là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói “người đẹp mặc gì cũng đẹp”. Mỗi lần nam ngôi sao 9x diện vest , thì chị em lại đua nhau rớt “cục liêm xỉ” vì tổ hợp visual quá đỉnh cao.

Ngô Lỗi gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa nắng, mái tóc tông nâu “siêu” tôn da.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những chiếc visual này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!