Ngọc Trinh bị tố “thanh lý ảo” khi mượn ảnh của những người bán hàng khác, hơn nữa còn gây thắc mắc khi hét giá trên trời.

Bài đăng thanh lý của Ngọc Trinh gây sốt trên mạng xã hội nhưng nhiều netizen cũng nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường.

Netizen phát hiện điểm bất thường trong bài đăng thanh lý của Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hình)
Netizen phát hiện điểm bất thường trong bài đăng thanh lý của Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sáng ngày 13/03, Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn thanh lý dàn đồ hiệu đắt đỏ từ túi, nước hoa cho đến đồng hồ, kim cương bạc tỷ. Bài đăng bán hàng của “nữ hoàng nội y” cũng thu hút được lượng tương tác khủng từ cư dân mạng. Tuy nhiên không được bao lâu, Ngọc Trinh bị cho là thanh lý ảo khi sử dụng toàn ảnh mạng, không có đồ mà bán.

Netizen tố Ngọc Trinh mượn ảnh của người bán hàng khác. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều cư dân mạng phát hiện những bức hình Ngọc Trinh đăng dưới bài thanh lý là hình ảnh mà nhiều seller đã đăng tải từ trước đó. Chưa kể, mang tiếng là đi thanh lý những món đồ đã sử dụng qua, thế nhưng “nữ hoàng nội y” lại đưa mức giá trên trời, chênh rất nhiều so với mặt bằng chung mà các seller bán cho khách.

Dân tình tố Ngọc Trinh hét giá cao. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước điều này, nhiều người đặt nghi vấn Ngọc Trinh “giả vờ” thanh lý đồ để khoe tài sản trá hình. Tuy nhiên, một phần cư dân mạng cũng cho rằng việc mượn ảnh cũng không đủ bằng chứng để nói người đẹp này thanh lý ảo.

Về chuyện hô giá quá cao, netizen nhận định rằng những món đồ hiệu Ngọc Trinh mua từ store tất nhiên sẽ có giá cao hơn hàng sale hay mua tranh thủ cuối mùa. Việc nói Ngọc Trinh bán đắt so với nhiều seller khác cũng không quá hợp lý.

Ngọc Trinh mượn ảnh của các seller khác. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ảnh bán Kim Cương cũng được Ngọc Trinh mượn trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, chuyện Ngọc Trinh đăng đàn thanh lý đồ hiệu đang thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ cư dân mạng. Không biết tình hình “làm ăn” như thế nào nhưng việc “lỡ tay” mượn hình của các seller khác đã khiến người đẹp gây ra đôi chút tranh cãi.

Nguồn: https://www.yan.vn/ngoc-trinh-bi-to-muon-anh-mang-thanh-ly-do-con-ban-gia-cao-kho-hieu-260341.html