Số lượng vote 1 sao của Love Alarm 2 cao đến mức ngỡ ngàng!

Ngày 12/3, sau hơn một năm chờ đợi, mùa thứ hai của loạt phim Love Alarm 2 (Chuông Báo Tình Yêu 2) đã chính thức ra mắt khán giả. Tưởng sẽ tiếp nối được thành công mùa đầu tiên, thế nhưng, bộ phim này nhanh chóng nhận về loạt ý kiến trái chiều từ khán giả vì cái kết. Kết quả là, Love Alarm 2 đã nhận về số điểm thấp kỷ lục trên Douban sau 1 ngày ra mắt.

Love Alarm 2 gây bão mạng xã hội vì cái kết làm phật lòng khán giả

Cụ thể, trên Douban – ứng dụng đánh giá phim hàng đầu Trung Quốc, Love Alarm 2 đã nhận về số điểm 2,5 từ 13.130 nhận xét của khán giả. Tệ hơn cả, số lượng vote 1 sao mà bộ phim nhận được chiếm tới 88,3%. Khi đặt lên bàn cân với phần đầu tiên (7,8 điểm với 36.655 nhận xét), phần 2 còn thua một cách “thảm hại” hơn rất nhiều.

Sự cách biệt “một trời một vực” của Love Alarm mùa đầu tiên và mùa 2

Theo nhiều khán giả, nguyên nhân dẫn đến số điểm thấp kỷ lục của Love Alarm 2 không chỉ vì cái kết của bộ phim mà còn vì nhà sản xuất cố tình đưa Song Kang lên làm như thể nam chính để quảng bá, nhưng thật chất trong cả 6 tập thì không phải như vậy. Điều này đã tạo ra làn sóng tẩy chay bộ phim và hàng loạt người xem đã đánh giá 1 sao vì cái kết quá bi đát.

Bình luận của cư dân mạng:- Dù chưa xem phim nhưng biết trước điều này sẽ xảy ra.- Mất công chờ đợi phần 2 rồi quá thất vọng.- Số điểm này là còn cao đấy.- Kết quả của pha bẻ lái đi vào lòng đất.- Thương Song Kang quá đi.- Ra phần 1 để hai người yêu nhau rồi đem cho chúng ta cái kết như vậy?- Hơn một năm chờ đợi mong mỏi rồi giờ nghĩ thà không có phần 2 còn hơn.Nguồn: Douban

Love Alarm 2 hiện đang phát sóng cả 6 tập trên Netflix.

Love Alarm 2 vẫn tập trung vào câu chuyện tình yêu giữa Sun Oh, Jojo và Hye Yeong

Nguồn ảnh: Douban, tổng hợp