Trường An Như Cố được xem là siêu phẩm cổ trang 2021 đưa tên tuổi của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đến gần hơn với khán giả Trung nói riêng và Châu Á nói chung.

Trường An Như Cố mang đến cho khán giả những tình tiết đầy ngọt ngào nhưng không kém phần cay đắng. Tình tiết phim liên quan đến chuyện tình cảm đầy mật ngọt của cặp đôi Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc). Tuy cái kết có phần đắng cay, khiến không ít khán giả rơi vào tình cảnh “khóc hết nước mắt”, nhưng phần 2 của bộ phim lại mang đến những tình tiết đầy vui tươi, ngọt – ngược đầy có đủ.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc – cặp đôi diễn viên chính của Trường An Như Cố liên tục gây bão MXH trong thời gian gần đây

Vì quá mê diễn xuất cũng như chemistry cực đỉnh của cặp đôi trong Trường An Như Cố, nhiều fan Việt đã cắt ghép hình ảnh trong phim của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc khiến cư dân mạng được dịp cười nắc nẻ.

Chuyến du lịch đầu tiên đôi trai tài – gái sắc, đầu tiên là Đà Lạt – điểm đến mộng mơ của các cặp đôi mới yêu, mới cưới…

Check-in tại đồi chè như bao đôi tình nhân khác nha quý vị. Giang hồ đồn lên Đà Lạt về chia tay, nhưng anh chị đâu có sợ vì cuối cùng họ cũng bị chia cắt rồi đấy thôi. Nói đến lại đau lòng!

Địa điểm check-in tiếp theo của cặp đôi đó chính là cây thông cô đơn, anh chị cũng đu trend dữ à!

Đà Lạt xong rồi thì lại dắt tay nhau đi Cầu Vàng ở Đà Nẵng nha. Phong cảnh hữu tình quá đi thôi!

Cảnh đẹp thế này mà sao anh chị nhà mình u uất quá vậy nè? Hai trái tim đầy thương tổn của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc sao mà vui nổi khi bị chia ly chứ?

Mùa này miền Tây nóng hay lạnh vậy mọi người, sao Nhậm Gia Luân ăn mặc ấm áp vậy nè?

Nhậm Gia Luân chăm sóc Bạch Lộc từng li từng tí dù đang lênh đênh trên miền sông nước

Lượn miền Tây xong rồi thì cùng nhau về Sài Gòn dạo quanh chợ Bến Thành nè

Mình cùng nhau đóng băng, à nhầm, mình cùng nhau ngắm cảnh trên đỉnh Fansipan cao hơn 3000 mét, đừng nghĩ gì đến chuyện nhảy nha anh chị!

Leo núi mệt quá thì cùng đưa nhau về vùng biển vắng nghỉ dưỡng nha. Trông thảnh thơi quá đi nè!

Ủa alo, tình cảm quá anh chị ơi, thấy mà phát hờn á nghen!

Bạch Lộc quyết định đánh lẻ, đến quán ngồi mà không uống gì vì nhớ Nhậm Gia Luân. Ủa alo???

Rồi Nhậm Gia Luân đâu, sao để Bạch Lộc cô đơn lẻ bóng thế này???

Và trên đây chỉ là hình ảnh được một cư dân mạng cắt ghép chỉnh sửa mà thôi! Đúng là fan cuồng phim có khác, ghép ảnh đầy có tâm đấy nhé. Sau những màn ngược tâm, ngược luyến đầy đau khổ ở Trường An Như Cố, cuối cùng Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc cũng được cùng nhau ngao du sơn thủy ở Việt Nam rồi đó mọi người.

Bài viết nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ các fan của Trường An Như Cố

Nguồn ảnh: Vợ Kậu Nghiệp