Xuất hiện và đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba được netizen nhận xét có nhan sắc “lên xuống thất thường” ở mỗi tập phim. 

Sau 1 khoảng thời gian lên sóng, tác phẩm Trường Ca Hành đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Tuy nhiên, tạo hình của dàn nhân vật trong phim đã khiến netizen dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều khen – chê thất thường. Trước hàng loạt bình luận và đánh giá từ khán giả, ê kíp sản xuất phim cũng đã có những bước “nâng cấp” tạo hình của dàn diễn viên trong phim. Tuy nhiên, vẫn không thể làm vừa lòng hết các mọt phim, khi nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn bị Cnet “soi từng li từng tí” qua mỗi khung hình.

Tạo hình mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành

Mới đây, một số hình ảnh mới nhất của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Lý Trường Ca đã được dân tình chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Theo đó, bộ ảnh này đã gây tranh cãi kịch liệt tại nhiều diễn đàn phim Hoa ngữ.

Hóa thành công chúa nhưng không được fan khen nhiều như những tạo hình trước đó

Cụ thể, những bức ảnh này được chia sẻ trên Weibo rồi sau đó nổi lên bất bình thường khi hàng loạt netizen bình phẩm về tạo hình mới của nàng Lý Trường Ca sau khi trở thành Vĩnh Ninh công chúa. Theo đó, bộ trang phục mà Vĩnh Ninh công chúa diện lên người được Cnet nhận xét có phần cầu kỳ, màu sắc hơi lố vì quá sặc sỡ. Và hiển nhiên, với màu sắc như vậy đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba không còn vẻ thoát tục hay cuốn hút như những hình ảnh trước đó nữa.

Da trắng, môi đỏ, gương mặt thần thái ngút ngàn, nhưng Nhiệt Ba vẫn không “thâu tóm” được trái tim của tất cả các mọt phim như nhiều đợt trước

Sau khi những chiếc ảnh mới này được chia sẻ trên mạng xã hội đã dấy lên hàng loạt ý kiến trái chiều từ netizen. Một số người vẫn cho rằng, tạo hình mới này của nàng công chúa Vĩnh Ninh này rất xinh đẹp, gương mặt toát lên khí chất ngút ngàn. Thế nhưng, một số người lại đi ngược số đông khi để lại nhận xét không thích tạo hình của nàng công chúa này. Không chỉ vậy, nhiều Cnet còn so sánh với những phong cách nữ nô lệ hay tây vực trước kia. Tây vực che mặt còn nữ nô lệ thì mặc áo như may từ bao bố, thế nhưng ngược lại khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bùng nổ nhan sắc ấn tượng.

Một số fan cho rằng những tạo hình trước đó của Nhiệt Ba đẹp hơn

Nhiều người vẫn khen tạo hình lần này của nữ diễn viên rất đẹp

Nữ diễn viên từng ghi điểm với tạo hình tây vực hay làm nữ nô lệ

Trường Ca Hành là bộ phim cổ trang, lịch sử được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Hạ Đạt. Bộ phim lấy bối cảnh từ thời nhà Đường với sự kiện nàng công chúa Vĩnh Ninh là nhân vật duy nhất của gia tộc sống sót sau khi bị Lý Thế Dân thanh trừ. Chỉ còn lại 1 mình trên cõi đời, Vĩnh Ninh đơn phương độc mã đã bỏ trốn và cải trang thành nam nhi để tránh bị truy đuổi.

Nàng đến Tô Châu, tìm kiếm sự giúp đỡ và quyết tâm xây dựng quân đội để quay trở lại báo thù cho gia đình, lật đổ ngôi vị của gã hoàng đế tàn độc kia. Trên hành trình báo thù cho gia tộc, Lý Trường Ca may mắn gặp được A Sử Na Chuẩn – là người của 1 bộ tộc thảo nguyên đã cứu nàng công chúa khỏi sự truy đuổi của quân đội triều đình. Sau đó, Lý Trường Ca và A Sử Na Chuẩn đã cùng nhau hợp tác, điều tra những âm mưu thâm độc của Lý Thế dân, quyết bảo vệ nền hòa bình giữa triều đại nhà Đường và bộ tộc thảo nguyên.

Hiện tại, bộ phim đang bước vào giai đoạn hay ho khi cuộc đấu tranh chống lại A Thi Lặc đang được triển khai. Nhờ lời kêu gọi khẩn thiết của Trường Ca mà 2 nhân vật Mạc Bắc và Mạc Nam đã dẹp bỏ ý định hận thù, hợp sức chống lại địch… Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của tác phẩm này nhé!